Chương 1. Chuyển Trường

11 2 0
                                    

Sau những tháng hè vui vẻ bên gia đình là bắt đầu một năm học mới tràn đầy sự mệt mỏi và áp lực. Có nhiều người hớn hở vì được gặp lại những đứa bạn chơi chung với nhau lâu năm.

Tại một căn biệt thự sang trọng.

"Tôi không muốn chuyển trường." Một nam sinh với gương mặt trắng sáng và soái ca đùng đùng nổi giận hét lên.

"Không chuyển trường thì ở nhà, không có học hành gì hết. Nghiêm cấm mày ra khỏi nhà ăn chơi với tụi bạn hư hỏng của mày." Người đàn ông tuổi trung niên cũng giận không kém.

"Ông thì biết gì mà nói."

"Mày..."

"Thôi đi ông...Hàn Phong Thần, con đừng có chọc giận bà con. Nghe lời dì chuyển trường đi con, ở trường mới chắc chắn sẽ tốt hơn và lợi ích hơn là ở trường cũ." Chu Vân Anh nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh Hàn Bách Tử trách mắng và khuyên nhủ Hàn Phong Thần.

"BÀ IM ĐI...bà cũng là mẹ kế thôi mà không có tư cách khuyên nhủ tôi. Bà đúng là kẻ 2 mặt nhất trên đời mà tôi từng thấy, âm mưu giết chết bạn của mình và cướp chồng của bạn mình." Phong Thần cơn kiềm chế đã đạt quá mức độ liền quát vào mặt Chu Vân Anh.

"Phác...."

"MÀY NÓI ĐỦ CHƯA...CÁI TÁT NÀY TAO CHO MÀY BIẾT DÁM MẤT DẠY MỚI MẸ CỦA MÀY." Hàn Bách Tử Hét to lên.

"Thôi!! Tại sao ông lại đánh nó."

"Con mẹ nó, được...ông vì người đàn bà đê tiện này mà đánh tôi." Nói xong Phong Thần quay mặt bước lên tầng và vào phòng.

"Phải như vậy nó mới biết lỗi của mình." Hàn Bách Tử ngồi xuống từ từ nhăm nhi ly trà mà Chu Vân Anh mới rót.

"Haizzz...không sao, tôi cũng quen rồi 8 năm trước chỉ vì hôm đó một chút hiểu lầm mà vô tình Phong Thần nó thấy tôi người đầy máu trên tay cầm con dao đang rỉ máu. Và xác mẹ nó nằm ngay bên cạnh nên nó cho rằng tôi chính là người đã giết chết mẹ của nó...hứ...hư...hứ." Chu Vân Anh ngẹn ngào nói lại chuyện năm xưa.

"Thôi bà đừng khóc...chuyện cũ đã qua rồi thì đừng nhắc lại làm gì nữa." Hàn Bách Tử an ủi và ôm Chu Vân Anh vào lòng.

"Tôi biết rồi...cũng sắp giờ cơm rồi. Để tôi dọn cơm lên cho ông."

Hàn Bách Tử không nói câu nào chỉ "ừ" nhẹ một cái rồi cầm tờ báo lên đọc.

"Ông à!! Để tôi gọi Phong Trần xuống ăn luôn nha." Chu Vân Anh bước đến trước mặt Hàn Bách Tử.

"Không cần gọi nó, đói thì tự giác xuống mà ăn thôi." Hàn Bách Tử lạnh lùng thả lại một câu rồi đi vào bếp ngồi vào bàn.

Trong Phòng Của Hàn Phong Thần.

"Alo" một giọng của một người con gái nhỏ nhẹ và dịu dàng cất lên.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 03, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[BL]Khi Ta 17Where stories live. Discover now