Hạnh phúc trở về rất đột nhiên

68 4 1
                                    

Young Justice Animated ss2, Wally/Dick, NC-17


Dick phát hiện hắn nhất thường điểm nhà kia suốt đêm thức ăn ngoài phòng ăn đổi nhân viên giao thức ăn.

Đừng hỏi hắn làm sao phát hiện, Come On, hắn nhưng là Dick · Grayson, đời thứ nhất Robin, Nightwing, cơ trí hài hước, thông minh nhạy cảm, huống chi, đương ăn khuya vật trọng yếu như vậy đột nhiên từ tùy tiện đặt ở cổng trên mặt thảm biến thành đoan đoan chính chính đặt ở phòng bếp trên mặt bàn, là người đều sẽ chú ý tới a uy.

Cẩn thận xác nhận đồ ăn bình thường sau, bụng đói kêu vang ban đêm kiêm chức nghĩa cảnh vui sướng đem Tây Ban Nha hải sản quái cơm hướng miệng bên trong nhét. Ngô, thế mà không có đỏ hành tây, Dick thiêu thiêu mi mao, lật qua lật lại túi nhựa tìm ra một bình cà phê nóng, thật đúng là tri kỷ.

Ăn uống no đủ, thức ăn ngoài hộp cái túi thu nạp một đống, chuẩn bị ném vào thùng rác... Sau đó nhìn thấy nằm ở bên trong đỏ cà rốt mảnh vỡ.

Lúc đầu hắn còn muốn cùng quản lý nhà trọ trung niên nữ sĩ nói một tiếng đừng có lại trông thấy soái ca liền bỏ vào đến nữa nha, xem ra có lẽ không thể trách nàng.

Kén ăn quen thuộc chưa có người biết thanh niên đối thùng nhựa ngẩn người năm phút, đột nhiên quơ lấy phụ tặng thức ăn ngoài đơn xoát xoát câu ba cái đồ ăn, bút bi nhất chuyển, lại thêm hai hàng tuyệt đối không tại menu bên trên hương thảo kem ly bồi sô cô la Brownie cùng cách thức tiêu chuẩn trứng sữa xốp giòn, sau đó đập vào trên cửa chính.

Ngày thứ hai, hai giờ rưỡi đúng giờ kết thúc đêm tuần Dick nhìn xem bày trên bàn, nên băng băng, nên nóng nóng'Thức ăn ngoài' , cùng ra lò phần sau giờ liền sẽ sụp đổ thành mì vắt nhưng giờ phút này tạo hình độc đáo trứng sữa xốp giòn, lộ ra cùng hai năm trước một lần nào đó tay không tách ra phi tiêu lúc không có sai biệt biểu lộ.

Ngày mai là nên vung một chỗ tấm cắn cắn cầu đâu, vẫn là kéo một phòng sợi câu cá đâu?

Các loại... Có cái tốt hơn chủ ý. Tạm thời nghỉ ngơi bên trong thiếu niên chính nghĩa liên minh lãnh tụ ngoắc ngoắc khóe miệng, hồi lâu không thấy trò đùa quái đản biểu lộ tái hiện giang hồ.

------------------------------------------------

Ba người phần hải sản xâu nướng phần món ăn, mở lưng tôm cùng con hào muốn gấp đôi, cả đánh bia, cái nào đó thức ăn ngoài tiểu tử nhìn xem không phải chính quy thức ăn ngoài đơn đặt hàng bên trên so với hôm qua càng thêm bay lên nhảy thoát bút ký, phiền não nắm tóc.

Trời ạ, Dick không phải chuẩn bị tại ba mươi tuổi trước cholesterol vượt chỉ tiêu a... Dạng này lẩm bẩm, người nào đó vẫn là vai khiêng một rương mười hai bia chai, một bên khác cánh tay kẹp lấy chỉ cực đại vô cùng thức ăn ngoài hộp, đứng ở Blue đức hải văn tẫn chức tẫn trách Grayson cảnh sát nhà trọ cổng.

Sau đó, sững sờ ngay tại chỗ.

Trong khe cửa lộ ra màu vàng ấm ánh đèn, yên tĩnh rạng sáng hai giờ, ngẫu nhiên gào thét mà qua bánh xe căn bản không lấn át được tấm ván gỗ sau ào ào tiếng nước.

DC - AllDickWhere stories live. Discover now