Mọi vấn đề nhanh chóng giải quyết, Phong Ly đau khổ đưa ra hai gương hoàng kim rồi nghiếng răng nói cáo từ, còn hung thần sát ý nhìn Nguyệt Tương Dao lần cuối, che mặt chạy về kinh thành. Mặc Ngọc Hân bị Mặc Thần Dực áp tải về Ma Cung, gương mặt búp bê đẵm nước mắt méo mó nhìn Nguyệt Tương Dao như hận không thể chạy đến ôm nàng lần cuối, phải đến khi Mặc Thần Dực lạnh lùng ra lệnh thì mới ngoan ngoãn vận khinh công rời đi. Trước khi đi, Mặc Thần Dực còn không quên nhắn với Nguyệt Tinh Bảo một câu ép buộc khiến cho Nguyệt Tinh Bảo nghiếng răng nghiếng lợi không ngừng, thề ở trong lòng sẽ có ngày đánh bay tên nam nhân xấu xa này.
Ba tháng tới, Nguyệt Tương Dao luôn ở Nguyệt Phủ để chữa trị cho Tống Dung. Độc đã giải xong đồng thời Nguyệt Tương Dao phát hiện Tiểu Tụy là một người rất có thiên phú trong buôn bán. Tuy không bọc lộ quá rõ nhưng Nguyệt Tương Dao dám khẳng định mai sau thành tựu sẽ không nhỏ, là một trợ lực rất lớn cho Tiểu Nhật sau này. Vì vậy an bày thêm người dạy hắn cách buôn bán như thế nào. Mà Tiểu Tụy cũng không làm nàng thất vọng, những người nàng an bày cũng tỏ vẻ rất vừa ý với tên tiểu tử này, không dứt lời khen lại càng ra sức dạy dỗ đứa nhỏ này.
Tiểu Tụy như vậy khiến Nguyệt Tương Dao rất hài lòng, còn giúp hắn lấy một cái tên mới là Tống Viễn Lai. Ý nghĩa là luôn nhìn về phía trước. Hy vọng Tiểu Tụy luôn nhìn về tương lai, không quay đầu về quá khứ, nếu có thì chính vì rút ra bài học về sau. Tiểu Tụy hai mắt ươn ướt quỳ trước mặt nàng thề nguyện trung thành trọn đời.
Tuy nhiên, Nguyệt Tương Dao thường phát hiện có một nhóm hắc y nhân khi có khi không lại xuất hiện bên ngoài Nguyệt Phủ, đặc biệt là khu vực mà Tiểu Nhật thường hay tập võ, chơi đùa cùng Tiểu Xích. Đều này làm Nguyệt Tương Dao nghi ngờ, đương nhiên đối tượng là Thần Môn. Nhưng không chỉ riêng Thần Môn mới biết trong tay Tiểu Nhật có một Xích Hổ mà toàn bộ khách nhân trong bữa tiệc đều biết. Vì thế không thể loại trừ bất cứ người nào có liên quan được.
Cũng may là người Nguyệt Phủ không phải chỉ để ngồi không. Có lần tóm được bọn hắc y nhân, đánh cho chúng kêu cha gọi mẹ nhưng tình hình vẫn tiếp tục như vậy, đám hắc y nhân chưa từng rời khỏi Nguyệt Phủ. Dù vậy, Nguyệt Tương Dao không hề có ý định ra tay diệt khẩu bọn chúng, chỉ nhắc mọi người nên "nhẹ tay" với những kẻ mặc áo đen này.
___________Truyện được đăng tải bởi QuyVoHon____________
"Mẫu thân, rốt cuộc là người có quan hệ gì với Ma Cung?" Nguyệt Tương Dao một thân tử y hoạt bát ngồi bên Lệ Phí Nhã.
"Nói ra thì cũng dài dòng. Gia gia của ta, tức là ngoại tổ phụ của con cũng với tổ phụ của Hân Nhi là tỷ đệ đồng bào, tỷ là tổ phụ của Hân Nhi, người đệ đệ là ngoại tổ phụ của con. Hai người tình cảm rất tốt, nhưng cũng đến lúc lập nghiệp riêng. Ngoại tổ phụ của con năm xưa rời khỏi nhà đi chu du khắp nơi, xây dựng một y quán. Trong khi đó, tổ phụ của Hân Nhi lại vô tình trở thành Ma Chủ Ma Cung đời thứ mười sáu. Về sau trải qua nhiều chuyện, Ma Cung biến mất khỏi thế nhân, liên lạc giữa hai bên bị cắt đứt, mà lúc đó đúng chính là thời điểm gia gia con ra đời." Lệ Phí Nhã tuy qua ba mươi những không hề có nét nhăn, da mặt sáng mịn như thiếu nữ mới vừa sang hai mươi. Thân thể quanh năm tiếp xúc với thảo dược càng thêm có hương vị mềm mại tự nhiên, thanh tâm thoát tục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ!
Fiksi UmumNghĩa phụ hỏi nàng: Con muốn làm gì? Nàng ngẩng mặt nói: Làm ma nữ giống như cha! - Được! Lão tử dọn đường cho con! Hắn hỏi nàng: Muốn làm gì? Nàng kiêu ngạo: Muốn làm ma nữ như cha, làm y sư như mẹ! - ... Hắn không nói nhưng thuộc hạ của hắn n...