Naglalakad ako sa corridor papunta sa classroom ko ng biglang..
Aahhhh!!! -nabigla ako ng may bumanga sakin ugh! Sakit ng pwet ko, 'no ba'to nahulog tuloy mga libro ko ugh!
Tss really hindi kamanlang tumingin sa dinaraanan mo an'tanga tanga mo kasi -nagulat ako ng may nagsalita pagtingin ko yung asungot pala ang lakas maka tanga akala mo kung sino tsk.
Ehh bobo kapala e sana ikaw nalang ang umiwas para d tayo magkabunggo tsk - Lumayas na siya sa harapan ko, tignan mo'ng asungot na yun, di man lang marunong tomulong siya na nga yung naka banga iniwan pa naman ako tsk.
May narinig akong mga bulungan tsk mga bubuyog
*kapal talaga ng nerd nato* - ate mas makapal yung mukha mo napakaraming make up akala mo clown tsk
*Oo nga di mn lang umiwas*- idc di ako nakatingin duh mga bobo ampvta -_-
tumayo na ako at pinagpagan ko yung damit ko, alangan namang tumo nganga lang ako jan hanggag matapos ang klase diba? At pinulot ko na rin yung mga gamit kong nahulog. At pumasok na sa classroom hayy salamat wala pa yung prof. Namin.
By the way, ang pangalan ng asungot na'yon ay si Kevin Velasco he's an heart throb in our school but i hate that guy, he is a jerk, a playboy, a heart breaker, a cassanova and i dont know why other girls are still go after him hayss feeling ko ako lng ang hindi tinablan ng charm ng lalaking yun pero buti nlng, that's why i hate him to death.
BTW. Im Kathryn Jane Ly, Im a typical nerd, i only have one bestfriend in this school and the rest i dont know and im not interested making friends with them, why? Because they will always laugh at me kesyo panget ko daw nerd daw ako duh as if naman may oake ako sakanila Duh , and i always bring books in me, where ever i go.
But i've been thinking what if one day i will end up falling inlove with him? What am i saying? I found it gross. What i was thinking yuucckkkkkkk
Me? Falling in love with that kind of guy? No way, mas buti pang magtandang dalaga kaysa pumatol dun no.
But i admit he's a good looking guy but nah i dont care i still hate him.
But nothing is impossible when it becomes to love.
⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕⭕
Hi guys i hope you like it 😅 this is my first story so i hope you will support me until the end of this chapter thankyou, dont expect too much about this story because it may hurt you d joke btw, thankyou💖 pasensya na kung may typos, wrong grammar etc.
BINABASA MO ANG
Hater's turned to be lovers.
Teen FictionPwede ba 'yun? I hate him to death pero one day i wake up realize that i feel in love with the man i hated the most. Will i confess ? or just keep it to Myself? But what if he fell the same way too? Anong gagawin ko?