Thiên Yết khi đã giải quyết xong 2 người bọn họ thì anh nhanh chóng đi thẳng đến bệnh viện nơi mà Xử Nữ đang nằm đó . Nhìn thấy cô ở ngoài phòng bệnh mà lòng anh cảm thấy xót xa . Anh bước vào phòng để thăm cô , những bước đi rất nhẹ nhàng , anh chỉ là không muốn làm cô thức giấc . Nhưng khi anh vừa đi vào thì đúng lúc cô cũng đã tỉnh dậy . Cô nhìn anh bằng ánh mắt rưng rưng như sắp khóc, anh chỉ biết nhẹ nhàng ôm cô vào lòng , giúp cô đỡ sợ rồi anh xoa đầu cô mà nói :- Em không bị gì hết , anh đã tìm được người hại em và biết rõ mọi chuyện rồi !
- Là sao chứ ? - Xử Nữ rương đôi mắt to tròn ngấn nước của mình lên nhìn anh , thắc mắc hỏi
- Em nghe rõ đây , em không bị làm hại đâu ! - Thiên Yết vừa nói xong đưa đôi bàn tay của mình lên giữ má Xử Nữ , để cô đối diện với anh .
- Thật không ? - Xử Nữ ngạc nhiên hỏi Thiên Yết , ánh mắt mong đợi rằng anh nói đúng . Thiên Yết nhìn thấy ánh mắt ấy thì trả lời ngay , anh thật sự rất muốn cô trở lại là Xử Nữ của ngày xưa , dù có hơi chút lạnh lùng nhưng nó cũng rất là dễ thương .
- Thật mà , anh lừa dối em làm gì cơ chứ !
- Vậy là em không sao hết , em vui quá ! - Xử Nữ vừa nói xong rồi đẩy Thiên Yết ra . Cô đứng lên chiếc giường bệnh nhảy liên hồi khiến cho mấy y tá đi ngoài hành lang cũng phải đi vào để nhắc nhở cô , có những người thì đang nghĩ là cô có vẫn đề về thần kinh cơ đấy . Thiên Yết chỉ biết nhìn Xử Nữ mà bật cười , đúng thật là anh còn chưa hiểu gì nhiều về người yêu của mình mà .
Cự Giải cùng Ma Kết đi ra ngoài mua cháo về cho Xử Nữ thì ngạc nhiên , Xử Nữ đã tỉnh dậy lại còn cười đùa rất vui vẻ nữa chứ , Cự Giải nghĩ thầm chắc cô ấy đã biết chuyện rồi , cô thật vui mừng khi nhìn thấy xon bạn thân của mình đã trở về với trạng thái ban đầu . Bất ngờ 1 hồi rồi thôi , Cự Giải cũng đi vào và đưa Xử Nữ bát cháo nói :
- Ăn đi để lấy lại sức !
- Cháo á , ăn cái khác đi . Cháo ăn ngán lắm ! - Xử Nữ đẩy tô cháo về phía Cự Giải , gương mặt nhăn nhó nói , dù gì thì đây cũng là chuyện vui đối với cô , bắt cô ăn cháo thì đâu có được , phải ăn thật ngon để bù lại những hôm cô nhịn đói chứ .
- Vậy muốn ăn gì nào ? - Thiên Yết cười nhẹ rồi xoa đầu Xử Nữ hỏi
- Xuất viện để đưa người ta đi ăn chứ , ăn trong đây nuốt không vô đâu ! - Xử Nữ vừa nói vừa chu môi lên nũng nịu Thiên Yết khiến anh chàng cũng phải bó tay . Thế rồi Thiên Yết ra ngoài làm thủ tục xuất viện cho Xử Nữ . Rồi cả 4 người cùng đi ăn rất vui vẻ , họ muốn giành thời gian để bù đắp lại những gì mà bọn họ đã phải chịu khổ trong thời gian qua .
❤️❤️❤️❤️❤️❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] (Xử-Yết)(Kết-Giải) Phản Bội
أدب الهواةĐây là đứa con đầu tiên của mình nên rất mong mọi người gạch đá nhè nhẹ thôi vì đó là đứa con tinh thần của em ???. Và cảm ơn mọi người đã vào truyện của em . Yêu mọi người nhiều❤️❤️❤️❤️❤️ Có cả couple Giải-Kết nha.