[ Trường học Constellation University ]
Các học sinh hầu hết đều trong lớp. Có người ngồi chăm chuốt lại bản thân, người đọc sách, người thì đánh bài, còn vài cô cậu thì bạo gan trốn học. Sáu con người kia thì đứng tụ tập nói chuyện vui vẻ. Cô giáo bước vào lớp, mọi người trở lại chỗ ngồi như cũ.
- Các em, lớp chúng ta lại chào đón một bạn mới ! Nào, vào đi em...
Từ trong cửa lớp bước vào, hình ảnh một cô gái ăn mặc sang chảnh, thư sinh hất mái tóc màu tím đi tới trước cả lớp. Cô mỉm cười nhẹ nhàng rồi nhìn đi đâu đó xung quanh lớp tìm kiếm.
- Em giới thiệu đi nào !
- Xin chào mọi người, mình tên Haruka - san, mình còn bỡ ngỡ nên mong các bạn giúp đỡ...
- Tốt lắm, em ngồi bàn đầu này nhé.Cô giáo chỉ tay vào chiếc bàn đầu, Haruka - san cười rồi về chỗ ngồi nhưng không quên liếc qua ai đó. Các "bạn" trai gái của chúng ta sau khi chứng kiến mọi chuyện xảy ra thì vẫn còn "đứng hình", chưa thể ổn định lại tinh thần được.
BD : Tôi nhớ là...tôi đã xử ả rồi mà ! Sao ả còn xuất hiện ở đây ?
XN : Cô ta nằm viện mấy tháng, giờ quay lại đây....
TB : Chắc chắn để trả thù chúng ta rồi !
BD : Tôi rất sẵn lòng để xử ả một lần nữa...
TB : Đừng tự tin quá như vậy, nghe nói ả đang điều khiển cả một bang ngầm đó.
XN : Vậy mới xứng tầm để đối đầu với chúng ta chứ !!!TY : Sao có thể ? Anh hành cô ta ra bã rồi mà !
KN : Đâu phải chỉ chúng ta, Bạch Dương cũng trừng trị ả mà...
ST : Dễ thôi, Haruka - san tới đây để trả thù chúng ta !
TY : Hay lắm, anh rất mong chờ xem ả sẽ làm gì đây....
Tiết học bắt đầu nhưng chẳng ai học. Sáu người kia thì liên tục nhìn chằm chằm vào cô xem cô có động tĩnh gì không. Haruka - san như biết được tất cả đang làm gì nên cũng ngồi im, chăm chú nghe giảng, viết bài sao cho ra dáng một học sinh.
" Reng reng reng...." - tiếng chuông báo hiệu giờ giải lao đã đến. Mọi người vây quanh Haruka-san để nói chuyện về cô. Bạch Dương đi like a boss, khoanh tay lườm làm ả hơi rợn người, còn Thiên Bình và Xử Nữ bonus cho cô nụ cười khinh bỉ. Cả ba đi tới chỗ Thiên Yết, Sư Tử và Kim Ngưu, vui vẻ tụ tập nói chuyện.
TY : Xem ra mấy cậu thân với bạn học sinh mới chuyển đến nhỉ ?
BD : Cũng không hẳn, tụi tớ cũng hơi ghét bạn ấy ! *hơi cơ đấy :v*
ST : Ừm....Hồi xưa cô ta có gây sự với tụi tớ nên tụi tớ không mấy thiện cảm lắm.
XN : Vậy sao ? Trùng hợp ghê, cậu ấy cũng gây sự với tụi mình....
TB : *Điều này chứng tỏ ả đã đụng tới Evil Bang rồi để bị hành...*
KN : Thôi, dù sao cũng là bạn cùng lớp, bỏ qua đi !
BD : A...Đúng vậy, đúng vậy ! *gật đầu*
TY : *Đâu dễ bỏ qua như vậy...*
Haruka-san nhìn ra phía cửa sổ, cô thắc mắc không hiểu vì sao Bạch Dương nắm quyền điều hành Hắc Bang và Thiên Yết thì điều khiển Evil Bang mà sao lại thân thiết nhau tới vậy ? Cả bốn người kia nữa, họ vốn là kẻ thù của nhau mà...!
- Rốt cuộc mấy người đó nói gì vậy chứ ? Về mình sao ?Giờ ra về, sân trường đông đúc học sinh đeo cặp chạy ra cổng. Và sáu con người kia thì tụ tập lại thành một nhóm, vui vẻ đi ra chỗ đỗ xe. Họ vẫy tay, tạm biệt nhau và ngồi vào trong chiếc xe ô tô của mình, trở về trụ sở.
Dương Dương lái xe vào giữa khuôn viên, đỗ ở đó rồi cùng hai người kia lên phòng bàn bạc công việc. Cô ngồi xuống chiếc ghế màu đen lớn, vắt chân đọc một tập tài liệu gì đó còn Thiên Bình và Xử Nữ đứng bên cạnh cô, xem tập tài liệu.
XN : Nó nói về cái gì vậy ? *gãi đầu*
BD : Thông tin về Haruka-san do các thành viên lấy được !
TB : Bộ...ả có gì quan trọng sao ?
BD : Phải...Haruka-san rất thâm độc, tôi chắc chắn ả sẽ lại nghĩ ra thủ đoạn để trả thù chúng ta !
XN : Mình thấy cô ta chưa làm gì mà....
TB : Như vậy không có nghĩa là ta chưa làm gì, phải tiến trước ả cả một dặm !
BD : Phải, rất tốt...Tạm thời chúng ta chỉ lên kế hoạch vậy thôi, hai cậu nghỉ ngơi đi...
Xử Nữ mặc áo khoác, tay cầm điện thoại bấm bấm gì đó. Bạch Dương cười, nhìn cô một lúc lâu rồi nói :
- Ái chà, lại hẹn ai đi chơi hả ? Chắc Sư Tử rồi đây !
- Ai bảo, làm gì có ! *đỏ mặt*
- Nhìn mặt là biết, thôi đi đi...
- Ừ ừ...*chạy ra cổng*
Dương Dương đứng dậy, khoác thêm một chiếc áo da màu đen bên ngoài. Cô nhìn ra phía Thiên Bình, hỏi :
- Cậu không đi đâu à ?
- Không, mình thích ở nhà hơn ! Cậu lại đi đâu sao ?
- Ừ, theo lịch trình là tôi phải đi tới chỗ hắn ngay để làm việc !
- Vậy cậu đi đi !
- Ừm...cậu cũng rủ Kim Ngưu đi đâu đó chơi đi, không lại tủi thân cậu ta !
- Mình biết rồi, cảm ơn đã nhắc !
- Ừ vậy tôi đi !
Bạch Dương đóng cửa rồi ra ngoài. Thiên Bình thở dài, ngồi xuống ghế rồi nghịch điện thoại một lúc. Vài phút sau, cô đeo túi sách rồi đi ra cổng đợi xe của ai đó. Chắc lại rủ nốt Kim Ngưu đi chơi cho có đôi có cặp đây mà :v.Chap này nhạt quá mấy cậu ạ :((( Thông cảm nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dương - Yết , Thiên - Ngưu , Xử - Sư ] Liệu ta là của nhau ?
FanficHọ là bóng ma, họ là cái chết và cái chết sẽ sớm tìm tới cậu. Họ sống mãi để giết người. Nhưng nếu họ yêu nhau ? Một tình yêu cuồng cháy nóng bỏng ? Hay một tình yêu điên cuồng, đau khổ ? Liệu họ có vượt qua bao sóng gió để đến được với nhau ?