Chap 1 : Cuộc đời

9 2 0
                                    

                                                     " Người qua kẻ lại , mấy ai chịu quay đầu lại "

                   " nhìn về quá khứ của chính mình , chỉ biết chạy theo những thứ hư ảo của thực tại.... "

                                                                           " Nó thật giả dối "

Cuộc đời này thật bất công , những thứ xấu xí , tệ hại nhất lại dành hết cho cô đã không có nhan sắt còn học tệ , không những thế cô còn bị bạn bè lập dị , gia đình không có , còn bị chính bạn thân của cô phản bội . Thêm vào đó là một đống nợ của bạn trai để lại .......

Cô quỳ xuống đất , ôm chân bà chủ nài nỉ như một con cho sắp bị chủ ném đi :

- Bà chủ ơi ! Đừng mà...

- Tôi đã nói cô đóng tiền thêu nha bao nhiêu lần rồi ? Mà cô vẫn không chịu đóng  , lần này tôi không nhắc nữa , cô dọn đồ đi ngay cho tôi 

Tôi giở giọng nịnh hót :

- không được đâu  , chị chủ xinh đẹp ơi !! Đừng đuổi em đi mà , khi nào em có tiền em sẽ đóng cho chị ngay . Vì vậy đừng đuổi em đi , tội cho em lắm , chị chủ xinh đẹp em biết chị đã đẹp mà còn tốt bụng nữa chị sẽ không nở lòng đuổi một đứa nghèo và xấu xí như em ra đường đâu đúng không chị ? ....

Bà chủ nghe vậy cảm thấy vui sướng liền nói :

- Thôi được rồi , tôi cho cô thời hạn 1 tuần trong vòng 1 tuần phải đóng đủ tiền thêu nhà cho tôi , bằng không đừng trách tôi đây ác độc ! 

Nói xong bà ta quay đi , cô ngã gục xuống đất , đưa hai tay lên ôm mặt khóc lóc thảm thiết ...

- Tôi đã làm gì sai mà Ông Trời đối sử với tôi như vậy ? 

- Tại sao lại đối sử với tôi như vậy ??? Tại sao hả ???

Từ lúc sinh ra đến giờ những thứ không mấy tốt đẹp luôn đè lên trên người tôi , được một tí hạnh phúc thì lại bị phá vỡ . Bản thân đã không có ai nương tựa lại thêm căn bệnh thiếu máu , mỗi ngày trôi qua đối với cô như một cực hình vừa đau đớn vừa bị dằn vặt , người đời nói đúng bản thân chúng ta còn không dám tin tưởng , thì lấy đâu ra cái gọi là tình yêu .

Cũng vì quá tin tưởng rằng hắn ta không bỏ rơi cô mà theo người con gái khác , không ham giàu sang mà chung thủy với cô một mực nhưng không ngờ nuôi cáo lâu ngày cáo lại dài đuôi . 

- Mình phải mạnh mẽ lên ! Phải đi kiếm việc làm thêm .... Phải cố gắng sống cho thật tốt , để cho hắn thấy mình mạnh mẽ nhường nào , mình không hề thua cuộc rồi cũng sẽ có một ngày nào đó hắn phải quỳ dưới chân mình xin mình tha thứ . " NHẤT ĐỊNH SẼ CÓ NGÀY ĐÓ "....

Ngồi an ủi bản thân một lúc cô bật người dậy vào trong phòng thay một bộ áo quần tương tất rồi chạy ngay đi tìm một công việc mà bản thân cô có thể làm được .

Đi hết nữa ngày trời , không nơi nào chịu nhận cô vào làm , vì cô bị bệnh thiếu máu rất nặng . Người ta sợ nhận cô vào làm thì phiền phức nên hầu như các cửa hàng cô xin vào làm đều lắc đầu ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 06, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lão Công ! Cảm Ơn AnhWhere stories live. Discover now