Chap 3

585 28 6
                                    

Sự xuất hiện của hai thành viên mới trong Slender Mansion là Chara và Jeff phải nói là đã thay đổi đáng kể cuộc sống của các thành viên trong ngôi nhà này đấy. Ờ, thì bình thường là nơi đây đã hỗn loạn rồi nhưng nay càng hỗn loạn hơn.

Jeff và Chara xứng danh cho ngôi vị "chúa quậy". Hai đứa nó chính là tác nhân làm cho Slendy khổ hơn. Từ đổ nước lên đầu Ben đến lấy trộm thận của EJ(Eyeless Jack) sau đó đổ cho LJ(Laughing Jack) dẫn ra cuộc xung đột giữa hai người vốn là bạn thân(Au: đúng là thân thiệt nhưng hễ khi đụng đến đồ ăn yêu thích của họ thì mếu thân gì nữa 😅)Tuy quậy là thế nhưng hai đứa này đôi khi cũng khá ngoan nên các thành viên trong Slender Mansion cũng quý họ lắm. Sally thì hay rủ hai người chơi với mình và LJ thì hay rủ Chara và Jeff cùng chọc phá các thành viên khác với mình. Ben thì thỉnh thoảng rủ Jeff chơi game( mặc dù thái độ khinh bỉ cậu dành cho Jeff thấy rõ). Mà hình như hôm nay có vụ gì thì phải. Để xem....

-Xin chào, lâu lắm mới gặp lại mọi người.

...Phải rồi, hôm nay mấy anh em của Slendy đến chơi đây nhỉ...

-Cái cửa của tôi!!!

Và sau khi "được mở" bạn cửa đã hi sinh anh dũng.

Jeff+Chara: Mấy người đó là ai vậy?

Liu: Họ là anh em của Slendy. Thỉnh thoảng họ tới đây chơi. Người mặc vest chấm bi kia là Splendorman, ông ta hiền và khoái con nít lắm, người mặc áo len kia là Trenderman, ông ta thích thời trang và hay may đồ cho tụi anh, ông ăn mặc giống quản gia kia là Tenderman, ông ta thích sạch sẽ và hay dọn dẹp lắm. Còn ông kia...là Offenderman. Anh nói trước là mấy đứa ĐỪNG ĐẾN GẦN ỔNG. Ổng dâm lắm, mà đối với ổng thì trai gái gì ổng cũng rape được hết, mấy lần ổng đến thăm là thiếu điều ông ta rape hết cái Slender Mánion. May là Slendy kịp thời ngăn chặn đấy. Ông ta chỉ sợ mỗi Slendy thôi.

Chara: Ghê đến vậy á?!

4 anh em nhà Slenderman bắt đầu chơi đùa với các creepypasta khác. Thấy vậy nên Jeff cũng dắt Chara xuống chơi cùng. Splendorman nhìn thấy họ nên bắt đầu đến gần. 

-Ồ! Slendy, em mới đón thêm thành viên mới!

-Chào ông! Tên của cháu là Chara, anh Jeff này là bạn cháu, chúng cháu mới được Slendy dẫn về 1 tuần trước.

-Ồ! Mấy đứa bao nhiêu tuổi rồi?

-Tôi 13, còn Chara năm nay mới 10 tuổi.

-Ta là Splendorman, là em út trong các anh em nhà Slender, ta thích trẻ con lắm. 

-Vâng! Cháu đã nghe anh trai cháu kể!

-Anh trai?

-Ý anh ấy là anh Liu đấy.

-Ta thích và biết cậu nhóc đó lắm. Nó là 1 thiếu niên tốt bụng và hay kể về cháu lắm.

-Thật ạ!

-Ừ, nó hay nó————————

-Này Splendorman, hai bé nào đây, sao chú biết mà không nói với anh.

Jeff và Chara giật bắn mình trước bóng người vừa xuất hiện kế bên Splendorman, đó là 1 người đàn ông trên khuôn mặt chỉ có mỗi 1 cái miệng to đang cười và chảy dãi. Và ông ta không mặc áo trong mà chỉ mặc mỗi cái áo khoác ngoài. Do lúc nãy Liu đã nói với Jeff và Chara về người đàn ông này và còn chỉ về hướng ông ta cho hai đứa xem nên Jeff và Chara biết về ông ta là Offenderman nên hai đứa thận trọng lùi ra sau.

-Này, này, sao hai nhóc lại tránh xa ta vậy?

-Lúc nãy Liu đã nói cho bọn ta biết là ông rất dâm và trai gái gì ông cũng chấp hết nên cảnh giác vẫn hơn!

-Liu? Nó đúng là 1 cậu bé tốt nhưng xui xẻo là ta chưa có "lần đầu" trọn vẹn với cậu ta.

-Ông đã làm gì anh ấy?

-Có gì đâu! Bọn ta đang vui vẻ và ta sắp ăn cậu ta thì Slendy phát hiện và bắt ta thả cậu ấy ra thôi.

Jeff giận đỏ cả mặt. Cậu không thể tin là tên háo sắc này suýt chút nữa đã rape anh trai mình nên cậu giận dữ và tấn công ông ta nhưng đã bị ông ta tóm được.

-Cậu chắc là em trai Liu. Nó hay nói về cậu và cậu trông cũng "ngon" lắm đấy.

-Thả anh ấy ra!

Chara dùng dao của mình để chém mấy cái xúc tua đang quấn lấy thân thể của Jeff. Offendeman giật mình trước sự tấn công của Chara nhưng sau khi thoát ra được rồi thì Jeff quay lại chỗ Chara để lo cho em ấy. Sau khi bình tâm lại rồi thì Offenderman bắt đầu chuyển hướng sang Chara.

-Nhóc là Chara đúng không. Khi nãy ta đã nghe nhóc nói chuyện với Splendorman rồi. Chỉ mới  10 tuổi mà dũng cảm thế thì nhóc chắc là cũng ngon lắm đây.

Jeff dùng tay gỡ Chara ra khỏi Oènderman. Sau đó thì chắn cho Chara. Đúng lúc đó thì một giọng nói xuất hiện. 

-Em...nghĩ...mình...đang...làm...gì...HẢ?

Đó là Slendy, do hồi nãy lúc Splendorman bị ông anh đẩy mình ra để gặp hai đứa thì ông đã mách Slendy về việc này. Sau đó thì Offenderman bị Slender cho ăn hành. Jeff và Chara thì được các creepypasta khác hỏi thăm xem có bị sao không. Nhưng xem ra thì nhà Slender có yếu định trọ lại đây một thời gian nên chuỗi ngày tiếp theo sẽ rắc rối lắm đây. Hai da.

(Jeff no harem) : Đại gia đình creepypastaWhere stories live. Discover now