《[ tổng ] che mặt Nữ Anh hùng 》 tác giả: Cạn xuyên tìm
Văn án:
Làm trong liên minh thần bí nhất một viên, Nicole che mặt vui vẻ tiếp nhận phóng viên phỏng vấn.
Phỏng vấn mở màn lúc, phóng viên hỏi một cái tất cả mọi người rất ngạc nhiên vấn đề: "Ngươi nguyện ý tiếp nhận phỏng vấn, vậy tại sao một mực không nguyện ý lộ mặt đâu?"
Nicole nhìn một chút phía dưới nhắc tuồng tấm, nghiêng đầu nghĩ, vẫn là quyết định ăn ngay nói thật: "Là như vậy, bởi vì ta hi vọng ta đám fan hâm mộ người yêu thích ta, mà không phải mặt của ta."
Phóng viên: "... Tốt, để cho chúng ta tiến vào kế tiếp chủ đề."
Đọc cần biết
1. CP Hà Lan đệ
2. Đừng xoắn xuýt thời gian tuyến, vô cùng vô cùng hỗn loạn
Nội dung nhãn hiệu: HP Anh Mỹ kịch điềm văn siêu cấp Hero
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Nicole ┃ phối hợp diễn: Siêu Anh chúng ┃ cái khác: Siêu Anh chúng
Chương 1: Siêu năng lực
Nicole ngáp đánh tới một nửa, đột nhiên nghe thấy trong hành lang truyền đến tiếng thét chói tai cùng tiếng la khóc.
Tay của nàng còn đặt ở trước miệng, ngáp lại chỉ đánh nửa cái liền bị động tĩnh này dọa trở về, lúc này nàng hoàn toàn không buồn ngủ, cực nhanh quay đầu nhìn về phía dựa vào hành lang cửa sổ.
Trên bục giảng giáo sư ngừng giảng bài, cửa phòng học mở ra đi tới ra ngoài, không có người quản học sinh đương nhiên không có khả năng như thế tự giác xem sách, ngồi tại bên cửa sổ đồng học mở ra cửa sổ, hướng ra phía ngoài thò đầu ra, một đám lòng hiếu kỳ bạo rạp các bạn học tranh thủ thời gian vây đến bên cửa sổ, muốn nhìn một chút đến tột cùng chuyện gì xảy ra.
Nicole đem bản bút ký hướng phía trước đẩy, đứng lên nhảy lên, cũng ý đồ muốn nhìn tình huống bên ngoài, chỉ là nàng một mét sáu mới ra đầu thân cao hoàn toàn không có cách nào vượt qua hàng trước những cái này đôi chân dài nhóm.
Thế là nàng có chút mất hứng nhếch miệng, lại hứng thú bừng bừng muốn chen vào đám người, vừa chạy chưa được hai bước, nàng chỉ nghe thấy trong hành lang truyền đến một tiếng cùng loại với khí cầu bị đè nát tiếng vang.
Thanh âm này có chút quen thuộc, nhưng không chờ nàng kịp phản ứng, những cái kia ngăn ở cửa cửa sổ người liền phát ra sắc nhọn tiếng kêu, đào mệnh quay đầu trở về chạy, coi như ngã sấp xuống cũng không kịp kêu đau, đứng lên tiếp tục chạy.
Những người này rất nhanh tản ra, lộ ra lớn phiến cửa sổ thủy tinh, Nicole mới rốt cục trông thấy trên bệ cửa sổ nằm sấp một người, người kia con mắt to giương, đầu bị đuổi xác, đỏ đỏ trắng trắng đồ vật thuận bệ cửa sổ chảy xuống, nhìn qua có chút sền sệt , khiến cho người buồn nôn.
Vết máu dán lên mặt của người kia, lại thêm sau khi chết bỗng nhiên lỏng cơ bắp để Nicole trong lúc nhất thời phân biệt không nhận ra nàng đến cùng là một cái kia đồng học.
YOU ARE READING
[Tổng Anh Mỹ] Che mặt Nữ Anh hùng
FanfictionVăn án: Làm trong liên minh thần bí nhất một viên, Nicole che mặt vui vẻ tiếp nhận phóng viên phỏng vấn. Phỏng vấn mở màn lúc, phóng viên hỏi một cái tất cả mọi người rất ngạc nhiên vấn đề: "Ngươi nguyện ý tiếp nhận phỏng vấn, vậy tại sao một mực kh...