Vào mùa hè tớ sẽ trở nên gắt gỏng và yếu ớt một cách cmn đáng ghét...
Lí do cmn cũng củ khoai dell chịu được đó là bởi vì tớ YẾU. Yes tớ rất nhạy cảm với cái thời tiết củ lìn này...
Và nó làm tớ mệt mỏi đến mức khó thở.
Những ngày nóng đỉnh điểm tớ thậm chí phải thở bằng bình oxi vì tớ không thể tự hô hấp nổi.Ấy thế nhưng tớ còn dell thể nầm được điều hòa vì phòng điều hóa quá kín và tớ rất dễ bị chảy máu mũi hay viêm họng nếu vào nơi có nhiệt độ không khí chênh lệch cao.
Vậy nên những ngày hè với tớ như cực hình vậy mệt mỏi, khó chịu, vô vị kinh khủng.
Vì tớ chẳng thể đi đến những nơi có thời tiết quá khắc nghiệt hoặc hay biến động cái này thì không chỉ riêng mùa hè mà nó sẽ theo tớ đến hết đời mất.
tớ rất muốn nhìn thấy tuyết và được đến HQ nhưng với cái thể chất nhu nhược yếu hèn này thì tớ nghĩ mình có khi còn khó sống qua ngày mai. ( mà chắc cũng không đến nỗi ấy đâu nhỉ? )
Mỗi khi tớ ra khỏi nhà đều khiến ba mẹ tớ lo lắng đến nỗi đứng ngồi không yên vì sợ tớ gặp phải chuyện gì không may. Kiểu như thời tiết xấu hay tớ gặp tai nạn và̀ mùa hè thì thời tiết quá bất thường và con người cũng thiếu kiên nhẫn với cái tiết trời này.
Mùa hè tớ rất tốn nước, tớ tắm và uống nước cực nhiều phòng tớ cũng phải phun sương liên tục.
Tớ không thích mặc đồ khi đi ngủ đặc biệt là mùa này. Vì thế tớ luôn khóa cửa phòng mỗi khi đi ngủ. Nhưng về sau ba tớ sợ tớ bị ngạt nên không cho tớ khóa cửa nữa từ đó tớ cũng dần dần bỏ kiểu ngủ mát mẻ ấy.
Đừng chọc giận tớ vào những ngày này vì chắc chắn bạn sẽ bị tổng sỉ vả tan tác không cũng sẽ nhận kết cục rất thảm thương (Tớ đã nói tớ rất nóng tính chưa?). Cái đó là kinh nghiệm của một đứa từng trải chia sẻ nhưng bình thường tớ hiền bome =).
Ak vào mùa này tớ rất hay giận rỗi và làm nũng :v bởi cơ thể suy yếu nên tớ cũng lười và khó ở đột biến nữa :v
Tớ không uống trà sữa bởi ba mẹ tớ nói cái đó không tốt cho sức khỏe. Những lũ bạn qq đã lôi kéo tớ vào con đường tội lỗi đó... và mùa hè là cái mùa mà bọn nó gạ gẫm tớ nhiều nhất hầu như hôm nào cũng có đứa rủ đi. (Chúng nó đang tạo nên nghiệp chướng cho con cháu đời sau :Đ)
#Rin's
#5/6/2018
BẠN ĐANG ĐỌC
My 16 year old and friends
Losowe«This is the sky of memories that I want to keep ... during high school ... It is quite like a diary of their own ... There is everything about me and the things that happen around me ...» [Nó có thể là một thứ tạp nham tùy theo tâm trạng...