all Diệp tiểu Diệp Tu cùng hắn đích thú nhân nãi ba nhóm ·1
mỗi
Đêm khuya đích thời điểm, trong sơn cốc hạ rồi mưa to.
Mưa như thác lũ đùng đùng mà đi xuống đập, mưa châu rơi trên phiến lá thượng rơi vào nát bấy, sơn cốc buội cỏ trên lũ lụt tràn ngập yêm rồi lùm cây.
Hình hổ thái đích Bá Đồ tộc trưởng Hàn Văn Thanh đứng thẳng lỗ tai nghe bên ngoài sơn động giòng suối nhỏ tiếng vang, nhíu mày một cái —— nước vị có chút không ổn.
Hàn Văn Thanh ở sơn động ly thủy nguyên rất gần, cách đó không xa chính là một cái dòng suối, sơn động mở ở trên vách núi, kèn hình, bên ngoài tiểu bên trong khai, mưa lớn hơn nữa đều không hội đánh đi vào, bên trong thì ứng tiền trước da thú, bố trí một ít phòng triều chồng cỏ, sạch sẻ mà thư thích.
Sơn động mở miệng là trên vách núi mỗi cái vượt trội tới sân cỏ, trên dưới không nhận, muốn vào tới phải từ thụ trực trên vách núi ba vọt, nói tóm lại cực kỳ an toàn.
Nhưng bây giờ còn chưa phải là mùa mưa, đại lục đường thủy ngang dọc, ăn thông mạch sống, tùy tiện không thay đổi, này mưa như thác đổ trong nước vị lại đột nhiên vọt cao, sợ là phải xảy ra chuyện gì.
Hàn Văn Thanh trong lòng bất an, từ trên da thú đứng dậy, ở cửa hang chỗ nhìn bên ngoài mưa như thác đổ nước mưa đi tới đi lui, lỗ tai có chút bất an mà chớp.
". . . Ngô. . . Ngô! Đau! . . ."
Nhỏ bé anh ninh từ trong màn mưa truyền tới.
Hàn Văn Thanh mãnh mà lỗ tai cũng dựng lên.
Này mưa như thác đổ thiên, đại lục những thứ khác thú nhân vì rồi khẳng định an toàn là sẽ không ra sơn động. . . Càng chớ xách thanh âm này, nghe giống như. . . Ấu tể? !
Hàn Văn Thanh trong bụng lập mã liền cấp rồi, lập tức liền từ cửa sơn động xông vào rồi màn mưa trong khai tảng kêu gào: "Ngao! —— "
Đầu năm nay ấu tể số lượng thưa thớt, nhà nào bộ lạc không phải đem nhà mình ấu tể tiểu tâm trông coi, này chủng mưa như thác đổ thiên, tại sao có thể có ấu tể lạc đàn? Phải biết còn nhỏ thú nhân không cách nào hóa hình vô cùng dễ dàng bỏ mạng a!
Càng chớ xách bộ lạc đang lúc bởi vì ấu tể mở ra chiến cũng không ở số ít rồi, bỗng dưng vô cớ có mỗi cái ấu tể chết ở Bá Đồ đích trên lãnh địa mặt, làm sao đều là không nói được.
Mưa quá lớn, Hàn Văn Thanh tuy nói thú hóa sau dáng người cũng coi là khỏe mạnh, nhưng còn đang mưa như thác đổ trung có chút nửa bước khó đi, hắn híp mắt chống đở mưa gió, lỗ tai đứng thẳng khẩn trương phán đoán ấu tể ở nơi nào phát ra anh ninh. . .
"Ngao! ?"
Hàn Văn Thanh trợn mắt hốc mồm mà nhìn tăng vọt dòng suối —— không, ở nơi này tràng mưa như thác đổ trung dòng suối đã không thể coi như là dòng suối rồi, kia nước chảy xiết liền giống như một cái sông lớn vậy để ngang ngày xưa lùm cây thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[all Diệp] Tiểu Diệp Tu cùng nhóm thú nhân nãi ba của hắn
FanfictionThú nhân - OOC - hoàn