Part 6

608 14 1
                                    



Cái máy rung vẫn tiếp tục rung mạnh trên chiếc bàn tạo ra những âm thanh tới tai Akihito khiến cho cậu không ngừng được cảm giác vật đó vẫn đang đào sâu trong người mình.

“Nn…uhh…nnf…” Phần tỉnh táo còn lại của Akihito là cầu xin Asami với đôi mắt ngấn nước. Nếu cậu cử động thì các kích thích khác sẽ kéo theo còn nếu cậu giữ nguyên tư thế thì sẽ không có đau đớn gì lớn cả. Tuy vậy, cậu vẫn run rẩy bởi xúc cảm khác mà không phải sự đau đớn ngoài mặt và nó khiến cho cậu không cầm được mà co hết ngón chân lại.

Asami quan sát từng phản ứng của cậu và khi hô hấp của Akihito bắt đầu bình thường trở lại thì hắn lại vươn tới cái máy rung.

“Nnn!! Nn!!” Cái máy đâm thật sâu vào trong cậu, chạm phải điểm chí mạng. Sau đó từng vòng xoáy của nó như lôi hết nội tạng cậu ra ngoài với từng cái cắm rút.

“Uuu…Nnnf…Nngh!” Sự di chuyển của cái piston cứ lặp đi lặp lại khiến cho Akihito không thể không ngửa đầu ra sau và vặn vẹo. Mỗi cái thúc cảu bộ rung cào vào tường trong – sự đau đớn và cơn khoái cảm lan khắp từng khớp xương và não cậu thì bùng nổ trong những xúc cảm. Cậu nhỏ cương lên thì run rẩy và lắc khiến cho ống thông di chuyển ra vào. Cơn đau và khoái cảm khiến cho hơi thở của cậu không còn ổn định được nữa.

Lún sâu vào sự kích thích mà Asami mang lại, cậu đã không còn khả năng kháng cự nữa…

* nháy * * nháy *

Akihito nhắm mắt khi luồng ánh sáng mạnh lóe lên ở vị trí gần. Âm thanh của chiếc máy ảnh vang lên tấn công vào các giác quan của cậu. Đèn flash máy ảnh nháy thêm một lần nữa và cuối cùng cũng khiến cậu lấy lại hoàn toàn giác quan và từ từ mở lớn mắt.

“Cái máy ảnh này… cậu có vẻ đã chăm sóc nó rất tốt đấy? Nó như đang ở trong tình trạng tốt.”

Asami xem qua các bộ phận của chiếc máy ảnh trước khi chụp cậu thêm lần nữa. Sự tự giận của cậu từ từ tăng lên – không phải chỉ bởi bị đùa cợt và bị chụp những bức ánh đáng xấu hổ mà còn bởi vì hắn đang cầm chiếc máy ảnh vô giá của cậu một cách bất cần như thế. Cái đầu mở  mịt của cậu dần tỉnh táo lại trong cơn giận dữ.

Chết tiệt… Tên khốn… máy ảnh CỦA TÔI…!

Trong sự cố gắng tránh bị chụp khuôn mặt và than thể, Akihito co chân lên và xoay người. Tuy nhiên hành động này lại tạo sức ép khiến cho cái máy rung đi vào sâu hơn và ma sát mạnh hơn vào điểm chí mạng.

“Ah…nn…”

“Khi tôi vẫn còn hứng thú… Cậu muốn có tin sốt dẻo đúng không? Tôi có nên gửi những bức hình này cho nhà xuất bản cậu làm việc không?” Asami khiêu khích và cậu quay mặt đi thách thức. Có vẻ như đã nhận ra sự tỉnh táo trong đôi mắt cậu, hắn tháo quả bóng gag ra. Mặc kệ sợi tơ nước bọt dính trên khuôn miệng mới được tháo bóng gag, Akihito cố hét vào mặt người đàn ông đứng trước mặt nhưng khi cậu dồn sức làm việc đó thì cảm giác từ cái máy rung và ống thông đã ngăn cậu lại.

VIEWFINDER - TARGET IN THE FINDERNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ