•Chạy Ngay Đi•

1.8K 162 31
                                    

Title:
Trốn Tìm

Author:
Kuri ft Lostangle0105

Beta:
HanaMShyri

Couple:
Đại Thiên Cẩu x Yêu Hồ.

Categories:
Đồng nhân Âm Dương Sư, đam mỹ, đoản văn.
Ghi chú: Tên của đoản văn được mượn từ MV cùng tên của Sơn Tùng M-TP.

~•~

Đôi chân nhỏ bé cứ lùi dần về sau, bóng người tên tiểu yêu càng lúc càng run rẩy, tấm lưng khi chạm vào bức tường lạnh như một tảng băng.

Hết đường rồi.

Thân mình gã yếu ớt đến đáng thương, cặp mắt trợn tròn đầy kinh hoàng và tuyệt vọng.

Hắn tới.

Mặt trăng trải xuống đất những dải ánh sáng lạnh lẽo, soi rọi bóng người bước ra từ màn đêm. Khuôn mặt tuấn tú với đường nét góc cạnh như được vẽ lên bởi tay một họa sĩ đại tài, lại được ánh trăng kia chiếu lên một đôi mắt màu xanh sâu thẳm, mái tóc vàng kim bóng mượt ôm gọn lấy ngũ quan càng tôn thêm vẻ ma mị cho hắn. Mĩ mạo như hoa, cốt cách như ngọc, đôi cánh trải rộng sau lưng mang một sắc đen tuyền của màn đêm sâu thẳm, những sợi lông vũ vừa cứng cáp lại sáng bóng.

Tiểu yêu khi nhìn rõ dung mạo hắn lại càng sợ hãi hơn, đôi chân vô lực khuỵu xuống nền đất, hai tay vô thức bấu chặt lấy vạt áo vốn nhăn nhúm, nước mắt nước mũi cứ vậy chảy dài trên mặt.

"Đại... Đại nhân..."

Trên y phục kẻ kia, loang lổ những vệt đỏ sậm như bỉ ngạn nở rộ, hòa với khuôn mặt sắc lạnh kia càng khiến người ta có cảm giác, hoàng tuyền đang mở rộng cánh cửa trước mắt.

"Đưa đây."

Giọng nói trầm trầm, lạnh lẽo, không hề có chút cảm xúc thừa thãi.

Mặc kệ máu chảy thành sông, xác chất thành núi, hắn cũng chưa từng đổi sắc. Chỉ cần là hắn muốn, một hai mạng của đám tiểu yêu này có là gì.

Từng đầu ngón tay thon dài vươn tới trước mặt kẻ tiểu yêu hãy còn bị sợ hãi vây che mù mắt. Đôi tai gã như ù đặc lại, ký ức về những xác người dưới chân kẻ này như nước lũ cuồn cuộn kéo về. Chứng kiến những sợi lông vũ bén nhọn cắt đứt tay chân của đồng bọn mình, dòng máu đen kịt tanh nồng bắn vào mặt, cảm giác ấm nóng ấy vẫn còn hằn sâu trong đầu gã.

Không chạy, sẽ chết.

Nhưng có chạy, cũng chẳng kịp nữa rồi.

"A!!!!!"

[Tách... tách... tách....]

Máu nhỏ xuống đất như mưa, thân hình chớp mắt đã bị chém làm mấy mảnh, đầu cũng không còn. Khuôn mặt gã vẫn đọng lại nét kinh hoàng, cho tới chết, cũng không hiểu tại sao mình chết. Kẻ kia đứng nhìn cái xác nát bấy với khuôn mặt vô cảm, lạnh nhạt phun ra hai từ.

"Ngu xuẩn."

Đoạn hắn cúi người, rút ra từ trong cái xác một cây quạt xếp xinh xắn, đơn giản mà tao nhã, giống như chủ nhân của nó.

"Daitengu đại nhân!!"

Tiếng cười của người kia chợt như phảng phất bên tai. Khóe môi kẻ kia chợt kéo lên một nét cười nhàn nhạt, khung cảnh đẫm máu xung quanh khiến đại yêu quái đẹp lại càng đẹp, mị hoặc tới độ tà ác.

Hắn khẽ thầm thì.

"Youko."

Con yêu hồ hắn nhìn trúng cũng dám bỏ chạy, vứt bỏ vật tùy thân quen thuộc, ẩn mình vào xã hội con người, lấy mận đổi đào, hòng qua mắt hắn.

Kẻ nào giúp ngươi bỏ trốn, ta sẽ giúp ngươi "tiễn" chúng.

Đồ của ngươi, ta sẽ giúp ngươi lấy lại.

Dám chạy, thì ta dám đuổi.

Dám trốn, thì phải xem ngươi trốn nhanh, hay là ta tìm thấy ngươi nhanh hơn.

Ngươi là của ta, dù có chết, cũng phải chết trong tay ta.

•The End•

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Âm Dương Sư][Cẩu Cáo] Trốn TìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ