Vào sáng ngày chủ nhật , Jungkook mở mắt ra và ngồi dậy trong sự đau nhói ở đằng sau lưng mình , cái lưng của cậu bị đâm trong đêm hôm qua . Khi nhìn xung quanh thì thấy mình đang ở trong phòng và..
Jungkook : Lisa ?
Lisa : ..Zzz....
Lisa ngủ trong tư thế ngồi bệt dưới sàn và nắm tay cậu tưởng chừng như vậy trong suốt đêm .
Jungkook : Đau đầu quá...cậu ta sao lại ở đây.. -Chạm vào ngực - Ahh..
Lisa ( Tỉnh giấc ) : ...Uh....Jungkook ?
Jungkook : Tối qua có chuyện gì...
Lisa : Cậu không nhớ à ? Tối qua cậu bỗng ngã vào người tớ , người cậu toàn máu..
Jungkook : Vậy à...xin lỗi vì đã làm phiền cậu . .
Lisa : Sao vậy ? Cậu có bao giờ lại để người khác chạm vào mình dù chỉ một ngón tay đâu .
Jungkook : Cậu không cần biết . Trên đời này đúng là chỉ có kẻ đó mới có thể đánh tôi như vầy .
Lisa : Đánh cậu..? Là sếp của cậu à ?
Jungkook : Có thể coi như vậy..cậu sẽ càng không tin nếu tôi nói ra người đó là ai .
Lisa : Bộ người đó quyền lực lắm à ..
Jungkook : Đó là một kẻ không hề có tình người .
_Hồi tưởng_
? : Mày bỏ đi gặp Nayeon nghĩ tao không biết à ?
Jungkook : Ông định làm gì tôi ? Mẹ tôi.. thật sự không được chữa bệnh cẩn thận , bác sĩ ông thuê cũng chỉ là người ở xó chợ nào ...đúng không ?
? : Nếu tao nói đúng thì sao .
Jungkook : Được thôi , mẹ mất rồi . Tôi không muốn chung nhà với người như ông .
? : Mày chắc chứ , thằng nhóc ranh như mày rất có tài năng , nên làm sát thủ . Mày có thể sẽ kế thừa tao nữa mà ?
Jungkook : Tôi không hề muốn..
? : Nếu tao nói tao không cho thì sao .Jungkook : Hắn thậm chí dùng mẹ tôi để ép buộc tôi làm sát thủ..
Lisa : Cậu..nói gì vậy ?
Jungkook : Hắn nói nếu như tôi không làm theo lời hắn thì hắn sẽ không chôn cất , chăm lo hậu sự cho mẹ tôi tốt .
Lisa : Cái này...người mà cậu nói tới có phải là cha cậu ?
Jungkook : Cậu..sao cậu biết ?
Lisa : Tớ đoán vậy thôi ...
Jungkook : Thật là , tôi sao lại kể cho cậu nghe cái vẻ hèn nhát của tôi ra chứ .
Lisa : Kh-không hèn nhát đâu !!
Jungkook : ...
Lisa : Cậu biết không , những việc mà cậu đang làm bây giờ hoàn toàn không phải vì bản thân cậu mà là vì mẹ cậu và mọi người .
Jungkook ( Cười ) : Cậu nói cứ như là hiểu tôi lắm .
Lisa : Hì
Jungkook : Nhưng cậu biết cách cứu thương à..trông có vẻ tốt đấy chứ .
Lisa : Tớ làm rất nhiều công việc làm thêm mà , có mấy công việc cần chút kiến thức sơ cứu cơ bản nên tớ biết chút chút .
Jungkook : Mà thôi , tôi phải thay quần áo .
Lisa : Vậy cậu thay đi .
Jungkook : Huh..?
Lisa : ..?
Jungkook : ...Cậu..
Lisa : Sao cơ ?
Jungkook : Cậu muốn nhìn tôi thay đồ à ?
Lisa : Ơ thì..c-có đâu !! Tớ đi ra ngay đây .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Lizkook ] Người Tình Xa Lạ | Strange Lover
FanfictionTình Trạng : Full + Ngoại Truyện Biên Kịch : NhungPanda110 Tác Giả : N Thể Loại : Tình cảm , bí ẩn , trường học , hành động .