~ Đến nơi ~
Cô: Lớp mình có 45 bạn nên cô sẽ chia lớp thành 9 lều. Mỗi lều 5 người nhé.
All: Nae.
Sau 5', lớp cx chia xong. Ko may thì Herin, Suni, Jungkook, Taehyung và Nayeon lại cùng một đội. Taehyung và Jungkook thì dựng lều còn Herin, Suni đi kiếm đồ ăn. Riêng bà Nayeon thì lại ngồi một mình một chỗ. Thấy thế, Herin liền mắng cho Nayeon một trận. Vì bực quá mà ko làm j đc nên ả phải đi lao động chân tay một chút. Sau 25', các đội cx dựng lều xong và đg ngồi hưởng thụ gió mát trg lều. Nói thế thôi chứ không có tí gió nào đâu. Vì trường chọn đi đúng ngày nắng nên bọn nó toàn ngồi trg lều nghỉ dưỡng thôi.
~ Chiều ~
Cả lớp tập trung ở dưới chân núi rồi chia đội để leo lên núi. Nhóm nào có người lên trước thì nhóm đó đc cắm cờ của đội minh cx như là nhóm đó thắng.
Trọng tài: 1.....2......3.....Xuất phát !!!!!
Tất cả cùng nhau leo lên. Dẫn đầu đg ko phải là đội của Herin mà là đội của Jihyo. Jihyo là vợ sắp cưới của Taehyung. Bị ép là vợ sắp cưới thôi chứ ko phải là anh thích cô đâu. Rất ghét là đằng khắc ấy chứ.
Nhưng ko lâu sau thì Suni đã lật lại đc tình thế. Cô leo nhanh lên trc vì cô ko thích Jihyo. Ko phải vì cô ghen với ả ta mà là cô chỉ ko thích ả vì cái tính xấu thôi. Cô leo lên trc một cách nhanh chóng với bao nhiêu sự ngạc nhiên của mn. Còn riêng Herin thì ko hề ngạc nhiên vì cô bt hồi xưa Suni đã từng đạt giải nhất cuộc thi leo núi rồi mà.
Một lúc sau, Suni lên đc đến đỉnh đầu tiên. Cô đi tìm cái cờ rồi cắm vào giữa núi.
Trọng tài: Vậy nhóm chiến thắng trong trò chơi này là..... Nhóm 3!!! Nhóm của Suni!!!!
~ Tối ~
Cả lớp ăn cơm xong và vào trong lều nghỉ ngơi. Jungkook chán quá rồi đi ra ngoài ngồi. Đc một lúc thì anh đi vào lều, và thấy mn trong lều đã ngủ hết nhưng đếm đi đếm lại thì lại thiếu một người. Anh điểm danh lại từng người và bt rằng thiếu Herin. Anh ko bt là cô đi đâu nên cx mặc kệ. Ngồi lướt đt một lúc lâu nhưng vẫn ko thấy cô đâu nên anh định đi tìm.
JK pov's: Ko bt cô ấy đi đâu nhỉ? Hay là....KO !! Ko có chuyện đó đâu. Mà... tại sao mình lại lo cho cô ấy nhỉ ? Kệ cô ấy chứ, bt đường đi thì phải bt đường về. Ko thì thôi, khỏi ngủ. Nhưng...nhỡ may cô ấy bị làm sao thì sao nhỉ ? Thôi, cứ đi tìm đi cho nó chắc.
Thế là anh bỏ đt xuống rồi đi ra khỏi lều để tìm cô.
______________________________----------------------------------
( chuyện nhạt ko bọn mày? Thôi cứ đọc đi. Nhạt rồi sẽ mặn mà. Hehe!! )
BẠN ĐANG ĐỌC
Cả thế giới cứ để anh lo ! [ Jungkook BTS ] [ Imagine ]
FanfictionTao lười lắm nên sẽ ko mô tả đâu nha !!!