Tuấn Chung Quốc đi theo phía sau người ôm Kim Tại Hưởng, người kia hướng ra phía cửa sau, xuyên qua con đường lớn, đâm vào khu rừng nhỏ.
Đi một hồi thì xuyên qua khỏi khu rừng, băng qua con đường nhỏ, bên kia có một căn nhà bằng gỗ.
Người nọ mở cửa ra, ôm Kim Tại Hưởng vào trong, đặt hắn xuống chiếc giường ở góc phòng.
"Mang hắn tới đây làm gì?" Có một người nữa ngồi trên ghế sô pha, bất mãn hỏi.
"Hình như hắn cũng ăn đồ ăn có thuốc..."
"Đồ ngu." Người nọ đứng lên, bước tới bên giường bật chiếc đèn bàn.
Trong phòng hơi sáng lên, ngoại trừ Kim Tại Hưởng nằm trên giường còn có hai người nữa, một người là đầu bếp đã bế Kim Tại Hưởng tới đây. Người còn lại là tài xế của Phương Khải, đang ngồi trên ghế sô pha.
"Vậy giờ phải làm sao?" Tài xế thấy Kim Tại Hưởng vẫn còn ngủ, nhịn không được hỏi.
"Cứu hắn tỉnh đi." Đầu bếp nói, "Nói ví dụ như tạt nước vào mặt hắn."
"Đi lấy nước đi." Lái xe vừa nói vừa lay thân thể Kim Tại Hưởng.
Kim Tại Hưởng vẫn không tỉnh lại.
Đầu bếp tìm một vòng nhà, tìm được một chai nước lọc, tài xế lên tiếng hỏi, "Ông chắc hắn biết viên đá Tearful Eyes ở đâu chứ?"
Đầu bếp suy nghĩ, "Chắc là thế đi?"
"Ông phải hiểu, hắn không phải thông minh bình thường, nếu cứu hắn tỉnh lại mà hắn lại không biết nó ở đâu, chẳng phải chúng ta đã gây thêm phiền phức cho ông chủ sao?"
"Chi bằng gọi điện thoại hỏi ông chủ của hai người đi?"
Lúc này đột nhiên có giọng nói vang lên, hai người đang thương lượng cũng giật mình.
Quay đầu lại nhìn, chỉ thấy Kim Tại Hưởng đã tỉnh, ngồi dậy nhìn hai người.
"Cậu..." Đầu bếp kinh ngạc nhìn Kim Tại Hưởng, "Cậu tỉnh từ khi nào?"Kim Tại Hưởng vươn tay chỉ chỉ chai nước trong tay ông.
Đầu bếp ngơ ngác đưa chai nước cho hắn.
Kim Tại Hưởng mở nắp ra uống một ngụm, tựa như có chút khát nước, "Gọi điện cho ông chủ của hai người, nói là đã tìm được viên đá."
Đầu bếp và tài xế liếc nhìn nhau, "Cái này..."
"Viên đá ở đâu? Cậu phải nói trước cho chúng tôi." Tài xế lấy ra con dao trong túi, uy hiếp Kim Tại Hưởng.Kim Tại Hưởng lại uống thêm một ngụm, lè lưỡi ra, "Nước khó uống quá."
"Đừng có vênh váo!" Đầu bếp cũng đã phục hồi lại tinh thần, rút dao ra tới gần Kim Tại Hưởng , "Ngoan ngoãn nói ra viên đá nằm ở đâu, nếu không tao sẽ rạch vài nhát lên khuôn mặt đẹp đẽ của mày!"
Kim Tại Hưởng bất đắc dĩ lắc đầu, "Chủ của hai người đúng là ngu ngốc, ai lại đi tìm hai kẻ vô dụng như hai người đi làm việc chứ."
"Mày nói cái gì..." Tài xế nhíu mày, ánh mắt trở nên nguy hiểm, "Xem ra không cho mày chịu chút đau đớn thì mày không biết sợ..."
Kim Tại Hưởng đột nhiên vươn tay sờ cằm, "Ừm, tiếp theo phải làm sao nhỉ?"
Hai người liếc mắt nhìn nhau, cảm thấy Kim Tại Hưởng không hề có chút sợ hãi.
"A đúng rồi!" Kim Tại Hưởng đặt chai nước xuống, sau đó lui vào góc giường, ôm lấy thành giường, yếu ớt nói, "Á! Ghê quá, cứu tôi với!"
Lại nhìn sang tài xế và đầu bếp, hai người cũng không nhịn được giật giật khóe miệng, nên hình dung tình hình hiện tại là gì đây... Kim Tại Hưởng thể hiện rõ là đang trêu chọc bọn họ, cố ý giả bộ sợ hãi, nhưng không phải không thừa nhận, bộ dáng cúi đầu phối hợp với giọng nói tinh xảo, không hiểu sao... Hình ảnh lại cực kì ướt át.
Đầu bếp lúc nãy đã cảm thấy miệng hơi khô, bây giờ lại càng khô hơn.
Kim Tại Hưởng la xong, xoay đầu hỏi hai người, "Có phải làm như vậy không?"
Tài xế đỡ trán, cảm thấy có gì đó không đúng.
Đầu bếp nhìn sắc mặt tái nhợt của Kim Tại Hưởng, đôi môi hồng nhuận, còn có đôi mắt long lanh dưới ánh trăng, làm cho hô hấp của ông có chút ồ ồ.
"Để tao cho mày xem tao có gì lợi hại!" Nói xong, đầu bếp buông dao, nhào về phía Kim Tại Hưởng.
"Này, ông làm gì vậy?!" Tài xế túm lấy tên đầu bếp, "Hỏi ra tin tức của viên đá trước đã!"
"Ra ngoài đi!" Đầu bếp đẩy tên tài xế ra, hướng về phía giường, nắm lấy cây cột cúi đầu nhìn Kim Tại Hưởng, "Tôi phải làm cho hắn ngoan ngoãn trước đã."
Kim Tại Hưởng lui ra sau, túm lấy chăn, hơi cười hỏi, "Ông muốn làm gì?"
Đầu bếp hít một hơi, tên này đúng là yêu nghiệt! Đang cố ý hấp dẫn mình...
Đầu óc nóng lên, đầu bếp vươn tay muốn túm quần áo Kim Tại Hưởng, hô hấp cũng đã trở nên hỗn loạn.
Kim Tại Hưởng nhìn thấy hành động của tên đầu bếp, hắn nheo mắt lại, hơi mỉm cười...
Đầu bếp còn chưa chạm vào được Kim Tại Hưởng, phía sau đột nhiên có người ôm cổ ông, dùng sức rất lớn đẩy qua một bên...
"Rầm" một tiếng, đầu bếp đụng phải cây cột, trên cột xuất hiện vết nứt, đầu bếp vươn tay che lấy vết thương đang đổ máu trên trán, hét thảm.
Tài xế kinh hãi lui ra sau, ông nhìn thấy Tuấn Chung Quốc không biết đã xuất hiện từ khi nào, đang túm lấy đầu bếp đập vào cột.
Kim Tại Hưởng dựa vào mép giường, hứng thú nâng cằm nhìn Tuấn Chung Quốc đang ra sức đánh đầu bếp.
Con dao trong tay tài xế rơi xuống đất... Chết chắc! Nếu Tuấn Chung Quốc cứ tiếp tục như thế này đầu bếp nhất định sẽ chết! Tuấn Chung Quốc như con sư tử tức giận, tàn bạo xé rách đầu bếp, giống như muốn xé ra thành từng mảnh nhỏ.
Kim Tại Hưởng ngáp một cái, xoay đầu hỏi tài xế, "Ông có nên cân nhắc việc hợp tác với tôi không?"
Tài xế nuốt nước miếng.
Kim Tại Hưởng xoay đầu nói với Tuấn Chung Quốc, "Tuấn Chung Quốc, đừng đánh chết hắn."
Tuấn Chung Quốc lập tức dừng tay.
Đầu bếp bây giờ đã không còn nhìn ra dung mạo, giống như một bãi bùn nhão nằm rạp trên đất, thở.
Kim Tại Hưởng ngẩng mặt lên, nhìn sắc mặt tài xế chẳng khác tên đầu bếp là bao, "Vừa rồi chẳng phải ông muốn đâm tôi một nhát à..."
"A..." Tài xế lùi ra sau hai bước, xoay đầu liền nhìn thấy ánh mắt nguy hiểm của Tuấn Chung Quốc.
"Không có..." Tài xế lắc đầu.
"Tuấn Chung Quốc, hắn thở lại bình thường rồi kìa." Kim Tại Hưởng nhắc nhở.
Tuấn Chung Quốc lập tức giẫm chân lên mặt đầu bếp.
Một cước này của Tuấn Chung Quốc gần như làm cho khuôn mặt của đầu bếp biến dạng.
Đầu bếp nằm im không nhúc nhích, chẳng biết còn sống hay đã chết.
"Tôi... hợp tác." Tài xế biết điều giơ hai tay lên.
Chính lúc này, Mạc Tần bọn họ từ bên ngoài xông vào.
Phương Khải nhìn đầu bếp nằm trên đất như con chó chết, còn có tài xế đứng trong góc mặt mày xanh mét, hắn nhíu mày, "Thì ra là hai người."
Tuấn Chung Quốc bước tới bên giường, cúi đầu sửa lại tóc tai cho Kim Tại Hưởng.
Kim Tại Hưởng vươn tay sờ lỗ tai hắn, "Lạnh muốn chết."
Tuấn Chung Quốc lập tức cởi áo khoác ra, khoác lên người Kim Tại Hưởng.
"Ai nha..." Mạc Tiếu chạy tới thử hơi thở của đầu bếp, phát hiện vẫn còn thở, hắn nhẹ nhàng thở ra, "Cứ tưởng là chết rồi."
Mạc Tần nhíu mày nhìn Kim Tại Hưởng, "Cậu đừng để Tuấn Chung Quốc mạo hiểm vậy chứ? Lỡ nó giết chết người thì biết làm sao?"
Kim Tại Hưởng ngẩng đầu nhìn Mạc Tần, đột nhiên mỉm cười, nụ cười mang theo vài phần bỡn cợt, "Ít hay nhiều gì thì anh cũng đã dạy dỗ Tuấn Chung Quốc hai năm trời, chẳng lẽ anh không tin tưởng vào bản thân mình? Tôi chỉ là rất có lòng tin với Tuấn Chung Quốc của tôi, hắn đã sớm khống chế được bản thân rồi."
Mạc Tần bị nghẹn họng, Cửu Dật đứng trước cửa nhịn cười, Oss thì gãi đầu, "Rốt cuộc là sao? Vụ án đã được phá chưa?"
Kim Tại Hưởng nói với tài xế, "Gọi điện cho chủ của ông, bảo là đã tìm được viên đá."
Tất cả mọi người đều sửng sốt, nhìn về phía Kim Tại Hưởng.
Tài xế há miệng, "Ở... ở đâu?"
Kim Tại Hưởng nhướn mày, "Nói với hắn là, ở cùng Stephanie, giấu trong mật thất của lâu đài."
Tất cả mọi người đều kinh ngạc, xoay đầu nhìn Phương Khải.
Phương Khải thì kinh ngạc nhìn Kim Tại Hưởng, "Cậu..."