Eight : Meeting him again

234 5 0
                                    

Patricia's POV

Nagising ako sa sinag ng araw na tumama sa mukha ko.Uhmm maaga na pala.Napatingin ako sa lalaking nasa harap ko na nakayakap sa akin.

He looks so perfect.

Napangiti ako at tinrace ko yung ilong niya.Tangos!Di pa ako nakuntento at tinrace ko din yung jawline niya hanggang sa umabot sa leeg niya,"hmmm"

Hihi napansin kong napagalaw si hubby.May kaliti kasi siya sa leeg haha.

"hubby,I'm going to cook some noodles ha",sabi ko sa kanya at napamulat siya.

"You dont need to cook for me,we can order some food",sabi niya at hinalikan ako,"baka hindi noodles kalabasan nun wifey"

"che!marunong ako magluto ng noodles noh",sabi ko sa kanya at umupo para itali ang buhok ko.

Bigla niya akong hinila at napaibabaw ako sa kanya.Haha si hubby hokage oh!

"I'm still sleepy,sleep with me wifey",sabi niya habang nakapikit ulit.

"balakajan,magluluto ako ng noodles",ani ko saka tumayo,"may pasok ka pa mamaya"

"fine,but wifey if you can make it three,make it three",sabi niya at napakunot noo ako,"nah,my friend is sleeping there in the sofa,lasing kasi siya kagabi at pinagdrive ko na"

"okey",sabi ko sa kanya,"aish mag oorder na nga lang ako"

Tumayo ako saglit at nag-order ng tatlong chicken mcdo na may fries at may sundae.

Umupo muna ako sa sofa dito sa kwarto para hintayin ang delivery.Nagbukas muna ako ng fb.Nakita ko agad yung video ng isang panda.

Halah!Ang kyot!

Hihi,yung panda kasi pinipilit niyang umakyat sa bamboo stick,nahuhulog din naman.

Hahaha.

*ding dong*

Napairap ako ng dumating na yung deliver.Aish nanonod pa ako eh!

*pout*

Lumakad ako papunta sa pinto palabas habang natutulog pa rin si hubby.Napatingin ako sa may sofa sasala at nakitang walang tao dun.

Lah?diba sabi ni hubby andito yung kaibigan niya?aytt.

Dumiretso ako sa pinto at binuksan ito.Tumambad naman sa akin ang delivery boy na nakangiti pa ng todo habang hawak hawak ang inorder kong mga pagkain.

Babati pa sana siya pero agad kong kinuha yung mga pagkain at agad na inabot sa kanya ang bayad kasama na ang tip,"thank you!"

Sinarado ko na agad ang pinto.

Hehe,nakakabastos ba yung ginawa ko?

Hayyst.Kasi naman eh ang gwapo ni kuyang deliveryman,baka mamaya pagtaksilan ko si hubby niyan,chos lang!

Pero yung totoo,mukhang manyak yung kuya.Di naman kamanyak-manyak -'- .

Nilapag ko sa table yung mga pagkain at inayos na ito.Maya-maya pa ay napatingin ako sa sahig ng may naapakan ako.

Teka?ano toh?

Keychain?na may dalawang panda tapos may puso sa gitna?

Owemji!

Nanlaki ang mata ko ng may bigla akong may naalala.Kamukha kasi ito ng binili naman ng ex ko sa tagaytay.

-__-

Psh.Pero kanino toh?

Hayy nevermind,di naman mahalaga toh tsaka duh for sure,maraming ganyan sa mundo.

My Pervert Fiance (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon