chapter 6

338 23 0
                                    

Jungkook và Taehuyng bước vào, bao ánh mắt đổ dồn về hai người . Jungkook lịch lãm điển trai tới mức bao nhiêu cô gái đều đổ dồn ánh mắt vào anh . Anh quay sang nói với Taehuyng :

- Em đợi ở đây , tôi đi công việc chút

- Anh đi thì đi đi , tôi cần quan tâm chắc . - Taehuyng nói .

Jungkook ko nói gì , bước đi tới một đám đông toàn những vị chủ tịch , giám đốc đang tụ tập để bàn chuyện làm ăn. Taehuyng thì đi tìm đồ ăn . Cô đang ăn bỗng có giọng chanh chua vang lên :

- Loại như mày cũng đến bữa tiệc cao quý này của nhà tao ư ?

Cô quay ra nhìn . Là Lee Minha , ng mà hôm trước gây gổ với cô . Nhìn cách cô ta ăn mặc chẳng khác gì một con điếm đầu đường xó chợ vào đây ve vãn đại gia . 


ảnh minh họa ( tui ko tìm đc cái phù hợp nên lấy đại )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ảnh minh họa ( tui ko tìm đc cái phù hợp nên lấy đại )

Taehuyng quay lại nói :

- Xin Lee đại tiểu thư hãy nhìn lại mình trước khi   nói tôi . Cái miệng cô nói tôi mà ko biết nhục à . Cô đường là đại tiểu thư mà ăn nói còn chẳng bằng một con đầu đường xó chợ . 

- Mày nói ai ? - Cô ta hét toáng lên làm tất cả mọi người quay ra , kể cả Jungkook . Nhưng anh vẫn muốn coi cô sẽ làm gì nên giả vờ như ko biết .Taehuyng nói :

- Tôi nói ai thì tự biết . Tôi ko rảnh để đôi co với cô .

Nói rồi Taehuyng bước đi như chưa có gì xảy ra làm ả rất tức . Ả hét lên :

- Mày là cái loại cướp chồng của người khác . Mày đợi đấy có ngày tao cho mày biết tay tao .

Lời nói của ả làm mọi ng phải xì xào bàn tán . Đa số họ đứng về phía Lee Minha làm ả ta rất đắc ý . Nhưng chưa được bao lâu thì cô lên tiếng ;

- Lee tiểu thư , tôi chưa từng cướp chồng của ai cả . Với lại Joen Jungkook , anh ta có nói anh ta là vị hôn phu của cô đâu . Tôi với anh ta cùng lắm chỉ là nhân viên và giám đốc . Tôi lại chưa bao giờ có ý muốn leo lên vị trí mà cô muốn . Có đầy người muốn cướp anh ta sao cô lại đi nói một mình tôi. Vậy xin hỏi Lee tiểu thư đây có yêu Joen tổng thật lòng hay vì tiền ?

Một câu của Taehuyng đã hoàn toàn đổi hướng suy nghĩ của mọi người . Lần này những tiếng xì xào lại vang lên nhưng lại là những lời khinh bỉ dành cho Lee Minha . Ả ta tức giận nói :

- Mày...mày .... mày giỏi lắm! ( Au : Con tao lại còn\ ả ; Con tác giả mày đợi đấy ./ au: chị sẽ đợi cưng à !)

Còn Taehuyng sau khi thành công sỉ nhục ả ta thì liền quay lại bàn đồ ăn để tiếp tục làm nhiệm vụ cao cả ăn . Nhưng cô vẵn ko hề biết có hai ánh mắt hướng về phía cô nhưng vó chung một suy nghĩ : '' Thú vị thật ! Em sẽ là của tôi '' ( Cái này ko cần nói cũng biết đây là nam chính và nam phụ của chúng ta òi)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tại xe ô tô của Jungkook .

Hai con người , hai hành động khác nhau . Jungkook thì vừa ngồi vừa suy nghĩ về phản ứng của Taehuyng lúc nãy . Ai da ! Coi bộ vợ hắn cũng thật thông minh nha !Về khoản đầu óc thì ô con tô kê rồi . Chỉ là ko biết chuyện ấy vợ anh có giỏi ko nhỉ ?( au : anh ơi , biến thái quá !/ JK : chỉ biến thái với vợ thôi * liếc Tae* / au: Hừm ,sau này mà còn ve vãn con nào em cho Tae bỏ anh/ JK ; Anh thề ko ve vãn ai ngoài Tae ). Còn Tae , chả suy nghĩ cũng chả quan tâm bở vì chị đang ....................................NGỦ mà . Thế là ai đó thừa thời cơ ăn đậu hũ ngay trên xe . Chỉ khổ cho bác tài xế phải chứng kiến vợ chồng nhà ng ta tò te hú hí nhau mà phải nhịn cười vì ai đó bỏ cả hình tượng tổng tài lạnh lùng , cool boy để ....................... ( tác giả trăm sự nhờ trí tưởng tượng của các độc giả )

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tập đoàn JJK 

Mới sáng sớm mà cả cái tập đoàn phải chứng kiến cảnh TỔNG TÀI ĐI CHUNG VỚI THƯ KÍ KIM . Thế là, các nhân viên nữ xúm lại bàn tán .

NV1; Mọi ng có thấy những gì tôi đang thấy ko

NV2: Có . Tổng tài lạnh lùng , cool ngầu của chúng ta đi cùng thư kí Kim 

Nv3: Trước nay tổng tài nổi tiếng ko gần nữ sắc mà giờ đi chung với thư kí Kim sao , đúng là khó tin .

NV1: Nhưng công nhận haio ng họ đẹp đôi ghê .

Ai đó tủm tỉm cười suy nghĩ :'' Kì này phải tăng lương cho cô nhân viên đó mới được .''Nói rồi lấy lại hình tượng lạnh lùng cool boy bước đi , chả để ý người bên cạnh đã đỏ cả mặt từ lúc nào .

________________________________________________________________________________YEAH ! 1000 TỪ ĐÓ . THẤY TUI SIÊNG CHƯA .TÔI ĐÃ CỐ BÙ CHO CHAP TRC ĐÓ . VẬY NÊN NHỚ TẶNG SAO CHO TUI NHA ! 

Ai là vợ của anh (kookv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ