Nayeon 's POV
Hay! Any init dito sa pilipinas tapos nagre-rehearsal pa kami . Pero OK lang ganun talaga kailangan para sa pamilya mama KO isang pilipino at ang tatay KO naman isang Korean kaya I'm Na Yeon ang name KO pero balang araw magkakasama rin kami ni papa."Nayeon!" Tawag ni Jake isa sa mga kasama KO dito .
"Ohh Bakit?" Tanong KO
"Ngayon na yung tanggalan eh pero sigurado ako yung makakapuntang Korea mga sipsip dito pero Malay no ako yun haha😂😂" Kahit kailan talaga ang kulit nya assumerong lalaki.
"Pay attention guys 5 ang malalaglag at may 1 alam nyo na makakapuntang Korea Btw nakalista na as record notebook KO yun Crystal kunin mo yung rcnb KO sa table" Utos ni sir . sino kaya sa amin?
"Ang limang matatanggal ay sina...." Sana Hindi ako lord plz kailangan KO po nga pera para Kay mama at sa pagaaral KO at sa ipon KO para sa pamasahe sa Korea.😭😭
"Crystal... Jake.... Kathy... Anica ... At si Romeo"
Buti na lang Hindi ako natanggal thanks Lord
"What sir you can't do this " 😭😭😭 iyak ni crystal. Nakakaawa sila I'm so lucky na Hindi ako natanggal.
"At any makakapunta ng Korea ay si ..... Nayeon" nanlalaki ang mata ko really huh? Ano bang date ngayon? Mukha best day KO to ngayung February.
"Sir thank you po thank you thank you po" pasasalamat ko.
"We will talk at my office" utos ni sir kaya sumunod na ko😁😁
"OK Nayeon Ito ang ticket so makakapunta ka dun in time mga Feb. 16 pa tutal 4 days ka pa nakakapaghanda"
"Thank you sir your my savior matutupad ko na po ang pangarap ko"
"OK you may leave now see you on Feb. 16"
"OK sir bye po thank you po ulit" Why I'm so lucky? But thanks to God he give this blessing to me somehow naaawa rin ako kayla jake sana makahanap din sya ng trabaho.
"Taxi" pagtatawag ko ng taxi. Sakto naman at may dumaan.
"Sa Bonifacio st. po Saint Avenue"
Habang nakasakay ako I text my mom so I can inform her.
To: Eomma
Annyeong! Eomma may sasabihin po ako sa inyo pay uwi ko😘😘
Nagbukas ako ng fb
(One new notification)
From: kpop_updates
New kpop group realese.
Name: Bangtan Syeondan/ Bangtan Boys( bts)
Members: 7Uhhmm... Bago na naman well I don't care joke I love kpop group Sana nga magkaroon din ako ng group pero mag-aaral muna ako high school lang naman yung tatapusin KO then maga-apply na ko.
*After 3 Minutes*
" Dito na lang po Manong" para ko
"Heto po ung bayad" abot ko ng 50 pesos
Dumaan ako sa madilim na eskinita well nasanay na ko dito eh 6:30 palang madilim na kasi walang poste ng ilaw pero minsan nakakatakot rin kasi marami raw asang tyanak rapist na nagaabang dito.
(Bonnggs bonnggss)
Omy!
"Ahhhhhhhhh" tili ko ayun pala pusa lang pero tumakbo parin ako.
*At my house*
"Oh!anak pawis na pawis ka?" Asked eomma
"Natatakot po kasi ako dyan sa eskinita ang dilim tapos may nananakot pa" sumbong KO
"Di ka na nasanay araw-araw no na dadaanan yung eskinita na yan" may point nga si mama
"Pero Simula ngayon di na po yun mangyayari kasi po"
"Naalis ka ba sa trabho mo oh umalis ka?" Tanong agad ni eomma hahaha
"Ma pinapangunahan mo po ako kaagad" tawa KO.
"Eomma napili po ako no sa makakapuntang korea"
😱😱😱😱👈 reaksyon ni eomma
"Naalala nyo po ba hung sinabi ko noon"
"Oo anak"
"Sabi ni sir sa Feb.16 pa daw po. Papayagan nyo po ba ko?"
" Ne ttanim" sagot ni mama
"Gamsahamnida eomma"
"Oh sya Kain na tayo"
"Sige po~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Author: Hi! Guys this is only for naykook fans I'm not intend to bash some tzukook, sanakook,liskook shippers here I hope you enjoy my new story actually this my first story so I hope you love it I will update that chapter 2 On Friday or maybe on Saturday cause I have so many assignment. And sorry for any mistake✌✌
BINABASA MO ANG
Fated to love you NayKook Story (Tagalog)
RomanceIsang babaeng puno ng pangarap na swerteng mapipili ng sikat na lalaki pero sila kaya ang destined for each other o fated sila para saktan ang isat isa ?