Inojin
coser: mei / 低浮上気味
https://twitter.com/meitinn_xxx
Chouji và Karui ở Akimichi, Sasuke và Sakura ở Uchiha, chào đón con gái cưng của mình với bàn thức ăn nho nhỏ nhưng đầy ắp những món ngon như một buổi tiệc nhỏ thịnh soạn và mùi hương thơm phức lan tỏa sự ấm áp khắp phòng ăn. Mùi mà bọn nhỏ thường hay bảo, "tuy rất cứng nhắc nhưng là sự cứng nhắc ấm êm."
Nếu Inojin mà về trễ giờ cơm tối sẽ bị phạt nhịn ăn. Cậu không nói dối nhưng trong trường hợp này thì điều đó chí đúng một nửa sự thật.
Inojin không bao giờ làm mẹ nổi giận bởi việc đi ra khỏi nhà ngay trước giờ cơm chỉ để tán gẫu với bạn bè để rồi ôm cái bụng đói meo tới sáng mai. Thường thì hai bố con sẽ bị mẹ mắng chung bởi vì kiểu nào ông bố Sai ngốc nghếch của Inojin cũng sẽ lén lút mang cơm cho cậu rồi sau đó dụ dỗ cậu vẽ cái gì đẹp đẹp hối lộ mẹ Ino.
Cửa hàng hoa đã đóng cửa từ chiều sớm, và bước vào nhà trong không có gì đợi chờ cậu ngoài sự yên tĩnh đến gai người. Không có giọng nói lảnh lót của mẹ, không có nụ cười trầm thấp của bố, không có hương hoa, không có khói bếp, không có ánh đèn, không gì cả.
Mở chiếc lồng bàn màu tím ra, bàn cơm đã nguội ngắt từ lúc nào. Bình thường không bố thì cũng có mẹ ở nhà, và nếu hai người cùng bận nhiệm vụ không về, thì cậu sẽ được gửi sang nhà Shikadai.
Nhưng mà hôm nay khi mẹ vừa dọn xong bữa tối đợi bố, thì mấy người trong tộc đến gọi với lí do là có cuộc họp khẩn cấp, và bố vừa bước chân vào nhà còn chưa kịp ngồi nghỉ đã bị lôi đi theo.
Chắc chắn là về việc bài kiểm tra bí thuật gia truyền của tộc Yamanaka mà cậu đã làm sáng nay.
Không chừng cậu là thành viên Yamanaka duy nhất của tộc tệ lậu ở khoản này, việc mà sẽ bị bêu rếu là thảm hại và không xứng đáng trở thành người thừa kế. Sau khi thực hiện Tâm Chuyển Thân Thuật nhanh chóng thất bại, cậu nở một nụ cười tươi làm ra vẻ hối lỗi với mấy bị trưởng bối trong tộc, bày ra vẻ mặt đáng thương nhất có thể mà Ino và Sai nhìn vào liền nhận thấy ngay sự giả tạo ý muốn chọc mấy người lớn trong họ phát tiết của thằng bé. Và tất nhiên họ không thể nào mắng Inojin với khuôn mặt "trẻ ngoan" vậy nên trong cuộc họp này họ sẽ trút lên đầu Ino hiện là trưởng tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NARUTO FANFIC] MỘC DIỆP YÊU THƯƠNG
Fanfiction| Nuôi dưỡng bằng hỏa chí, dạy dỗ bằng tình yêu, Những chiếc lá nhỏ xinh, lớn lên và trưởng thành Vàng rực như hạnh phúc Xanh ngắt tựa bình an | Mộc Diệp Ẩn Lý Mộc Diệp Hỏa Chí Mộc Diệp Yêu Thương .[Written by Thiên Linh Tú].