The Last Dance

42 0 1
                                    

Chapter 22 - Right Here Waiting...

Ilang umaga na akong nagigising, wala pa ring Clinton na bumabati sa akin ng good morning.

I need to accept the fact na wala na nga talaga siya. Pero alam kong matatagalan pa.

Hindi ganun kadali ang kalimutan na lang ang taong minsan ay ipinaramdam sayo ang tunay na kahulugan ng UNCONDITIONAL TRUE LOVE.

Siguro sinasabi niyo na parang nahihibang lang ako. dahil within a short period of time, someone made me fall inlove.

I am perfectly sure na love nga talaga yun.

I have to move on. I need to move on...

"Are you ready na Yana? Ikaw na susunod." sabi sakin ni Ran. co-member ko sa Music Club.

Oo nga pala. Ngayon ang Christmas show namin. Kinakabahan ako dahil lahat ng estudyante at iba pang bisita mula sa iba't ibang schools ay nandito din.

"Yana Ventura will serenade us... blah blah blah" marami pang sinasabi ang EMCEE. deretchohin na lang kaya niya ang pagtawag sa akin.

"Good luck princess. Wag kang kabahan, at galingan mo. I'm watching." Theo said then he winked.

Super supportive talaga ang mga kaibigan ko. Oo, tanggap na rin ni Theo na may iba na akong mahal.

Pero hindi ko sinabi na wala na ang mahal kong iyon.

Today is December 22... I'm gonna sing The song I've been practicing for... My Clinton.

Nasa stage na ako. Naka off ang lights lahat. Lights will be turned on when I started singing.

Sinimulan ko nang kantahin ang Falling ng Six Part Invention...

Tahimik lang ang crowd. Katulad ko, parang dinaramdam din nila ang bawat salita ng kanta.

Pinipigilan ko na tumulo ang mga luha ko. Ayokong masira ang performance ko.

Natapos ang kanta. I requested also na dalawang kanta ang kakantahin ko.

When You said Goodbye by Julie Anne San Jose

Oh I know

I watched you walk away

Everything we had

Was dead and gone

I’ve waited for so long

You know you’re the only one I wanted

It’s too late and I was wrong instead

I want to be back in your arms

I’ll walk a thousand miles

Just to be right there

By your side for you I’ll fight and

Catch a falling star

Wishin’ I’m the only one for you and you for me

Then suddenly it all just disappeared

When you said goodbye

(Asan ka na ngayon Clint? Are you watching me from heaven? Can you see me crying everytime I think of you?)

My heart goes with you all along

Now I’m asking myself

Why did I let you go

All our dreams are shattered

Like a broken glass I see the skies are blue

You promised me you’ll never leave me here

(Can we be together again? If I follow you, can we continue our love? Do you miss me? If yes, then I will follow you there.)

My Mysterious Boy is a ghost!!!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon