Gia Tộc Màu Mắt Đỏ, Bằng Chứng Của Tình Yêu

453 42 3
                                    


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Artist: ぽ

Nếu nói về tình yêu thật sự, không ai có thể hiểu chúng hơn người nhà Uchiha.

Gia tộc hùng mạnh với đôi mắt đỏ được biết đến với nguồn năng lượng hận thù.

Đôi mắt tựa như gia huy của dòng họ, đỏ rực như màu máu.

Càng đau đớn, đôi mắt càng thăng cấp. Càng thống khổ, thì càng mãnh liệt.

Cái thứ sức mạnh lớn lên trông những tâm hồn tăm tối, cắm rễ và bám trụ dai dẳng đến ghê sợ.

Một gia tộc mà, sức mạnh lấn át cả tình thương.

Vậy thì, tại sao lại nói người tộc Uchiha hiểu rõ tình yêu?

"Hãy lấy ví dụ từ bố con nhé? Bố con là Uchiha Sasuke, đã từng là một đứa trẻ đáng yêu và hồn nhiên, như Sarada, nhưng mà cũng rất hiểu chuyện, cũng giống như Sarada bây giờ luôn. Sasuke lạnh lùng kể từ khi biến cố xảy đến với gia tộc, đó là một đêm tanh máu vĩnh viễn là kí ức đau đớn nhất của bố con. Một người dường như vô tâm không biết tí gì về tình cảm, trong đầu chỉ có suy nghĩ trả thù, và khao khát sức mạnh bất chấp.

Bố con không phải là người lãnh cảm, mà là quá nhạy cảm đến độ dễ dàng bị tổn thương. Những người như thế thường có xu hướng khép mình và từ chối thế giới.

Quá nhạy cảm với tình yêu, nhưng lại không biết bày tỏ yêu thương sao cho đúng đắn."

Đôi mắt đỏ của Sarada chứng kiến máu ở khắp nơi.

Máu ở đêm tối diệt tộc thảm khốc.

Máu ở kì thi chunnin mở màn cho cuộc xâm lăng làng.

Máu ở trận đánh sống còn của bác nó và bố.

Máu ở dòng sông đội 7 hoàn toàn bị chia cắt, bố nó đầy căm thù muốn tàn sát toàn đội. Bố mẹ nó muốn trừ khử đối phương.

Máu ở khắp trận chiến mà bố mẹ tham gia.

Máu ở trận Đại chiến nhẫn giả, và máu khi thậm chí chiến tranh đã kết thúc.

Và đôi mắt khiến cho Sarada đau đớn đến không thở nổi, nó nhìn thấy bố mẹ nó, những người đi trước khóc lóc bi thương.

Sarada cũng đang khóc.

Đây chỉ là ảo thuật, và Sarada sẽ chẳng bị làm sao cả khi nó đang hoàn toàn tỉnh táo.

[NARUTO FANFIC] MỘC DIỆP YÊU THƯƠNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ