CHAPTER 6

34 0 0
                                    


A short update for today...Mwah!








====================================

CAYENNE

Ngayong gabi kami mag aannounce ng Your Wish is Queens Command para sa Black Event bukas.

Magsisimula ang Black Event sa gabi kaya madami parin kaming oras.

"Ipinatawag ko ang lahat ng grupo ngayon dahil may gustong mangyari ang Queen." kumunot ang noo ng grupo ng Phoenix at GK samantalang tahimik lang ang iba pa dahil alam na nila ang mangyayari. "Bukas ay magaganap muli ang ating Black event. Sa black event ay madalas tayong nagsasaya pero di tulad ng nakasanayan, nais ng reyna na mas sumaya ang bawat isa sa atin." nagsihiyawaan ang mga tao. Nag sign ako na tumahimik sila.

"Sa Black Event ay magaganap ang your wish, is queens command. Humiling ka ng kahit ano kay queen, at ibibigay niya yon sayo. Maghanda na kayong lahat at mag isip ng hihilingin niyo. Yun lang, maraming salamat." sabi ko tsaka bumaba sa stage.

Kinakabahan man sa plano, kailangan magtiwala ako sa kakayahan namin, at sa kakahayan ni Taylor.


















SPENCER

Ang limang grupo na kinausap ni Queen sa Nether Room ay nagtitrain ngayon sa training room. Nag announce na si Shadow kanina tungkol sa YWIQC.

Matalino ang reyna para maisip ang ganitong plano. At alam namin na mga traydor lang ang kakagat dito.

Bumukas ang pinto at iniluwa non si queen. Agad kaming naglapitan sakanya. Mukha na siyang inaantok.

"Everyone, bukas ay magaganap na ang plano. Gusto kong mag doble ingat kayo at mas maging alerto. Nalaman ko na may medusas disciple dito. Mautak sila at hindi madaling kalabanin kaya gusto kong maging focus kayo bukas." sabi niya kaya nagtanguan kami.

Palabas na sana siya ng bigla niyang sinabi. "Tanga mamatay."

Napangiti na lang ako sa sinabi niya. Kakaiba ka talaga.

"Ay si Fiery Lord nangingiti! T*ng*na tinamaan ka sa QUEEN!" malakas na sigaw niya kaya napatingin ang lahat maliban sa Ferocious demons dahil nag uusap sila sa sulok.

Binatukan ko siya at sinamaan ng tingin.

"Papatayin kita ngayon o mananahimik ka diyan?" malamig na tanong ko sakanya. Tinaas niya ang dalawang kamay niya tsaka lumayo pero nakangiti ng nang aasar.

Psh parang g*go.












CAYENNE

"Medusas? Matagal tagal din silang hindi nagparamdam satin." nakangising sabi ni Anj.

Ano na naman kayang plano ng medusas. Mukhang madugo nga ang mangyayari bukas.

"Tara na, mag ensayo na tayo. Kailangan nating mas maging handa kung medusas ang makakalaban natin bukas." matigas na sabi ko kaya agad kaming nagkilusan.

---

Natapos ang lahat mag training kaya isa isa nang naglabasan ang bawat grupo.

Lumabas na din kami dahil sobrang pagod na kami.















-----------6:00 am-----------


*KRIIIIIING*

Tinignan ko yung phone at nakitang may missed call si Lor at may message pang 'Wake up call.'

The heck ang aga! Antok pa ko huhu!


Pinabayaan ko lang yon at muling pumikit!








*SPLAAAAASH*



"OH MY GRACIOUS LORD!!!" sigaw ko dahil sa sobrang bigla at SOBRANG LAMIG NG TUBIG! "QUEEN NAMAN!!" sinamaan ko siya ng tingin pero poker face lang siya.


Psh. So heartless.

"Cayenne Verde you are Shadow, my second command. Dapat ay nasa training room ka na din ngayon para pamunuan sila pero nandito ka sa room mo at mahimbing na natutulog! Bumangon ka diyan kung ayaw mong mawalan ng pwesto sa palasyo ko." nanlaki ang mata ko at dali daling nag ayos para pumunta sa training room.

Ayokong mawalan ng pwesto sa palace noh! Masaya na ako dito.





Pag pasok ko sa training room nakasimangot lang akong pumunta sa pwesto ng FDs. Lahat ng grupo na nandito ay kasalukuyang nag wawarm up para hindi manakit yung katawan nila.

"Itsura mo?" takang tanong ni Dars. Di ko siya pinansin.


"Aha! Si Queen ang gumising sayo noh?!" nakangising tanong naman ni Izza. Inirapan ko lang siya samantalang humagalpak naman ng tawa si Darcy at Izza.

"Mag training na kayo!" sigaw ko kaya nagtraining na sila. May mga pair na naglalaban pero iniiwasan na may mapuruhan o masugatan.






--------




TAYLOR


-----------6:00 pm-----------




This is the day. Black Event is going to be a bloody night.



Ang madugong pakikipaglaban sa loob ng Black Palace. At ang kamatayan na haharapin nila.


Nagkakamali kayong lahat ng kinalaban. Co'z I am a queen no mercy. And killing is my game.





"GOOD EVENING EVERYONE!! I JUST WANT TO ANNOUNCE TO YOU ALL THAT YOUR WISH IS QUEENS COMMAND, IS NOW OFFICALLY OPEN." nakangising announce ni Cayenne.


Let the death, begins.


===================================

Queen No MercyWhere stories live. Discover now