Tình cảnh bây giờ của hai người ví như trứng chọi đá cũng không sai, ba đấu hai, tương quan lực lượng không nhiều nhưng nếu có xô xát thì tất có thương tích. Anh và cậu tuyệt đối không thể. Tâm trí anh vẫn chưa kịp định hình lại mớ rắc rối đang đến với cả hai thì cậu đã lao tới chắn ngang người anh như bản năng vốn đã tồn tại và chỉ chờ dịp bộc phát.
- Anh không sao phải không, không bị thương chứ, chúng có làm gì anh không, chúng...
"A" tiếng hét lần này dội thẳng vào tim Lee Seunghoon mạnh hơn bất cứ vũ khí nào vì nó không phát ra từ cái miệng tanh tưởi của cướp mà là người anh yêu...Mino vì để tâm đến anh mà bị bọn cướp phang một gậy ngay vai, cả thân mình cậu ngã nhào vào anh rồi ép cả hai người vào tường với một tiếng va chạm rõ to. Cậu nhanh chóng lùi lại nâng anh dậy, bàn tay cậu sượt qua phía thắt lưng của lưng rồi lạnh ngắt. Máu....tên khốn ấy...dao của hắn...đã kịp để lại một đường ngay thắt lưng anh. Màu đen dày đặc nơi London vẫn không làm màu máu chói lóa đến rùng người kia mất đi sắc thái kinh hãi của nó.
Anh đang đổ mồ hôi, chật vật mà ôm lấy miệng vết thương nhằm hạn chế máu chảy ra, mỗi lần anh cử động thì mồ hôi trên trán anh chảy ra càng nhiều. Anh biết Song Mino bị kích động rồi, cứ thế thì chuyện này sẽ càng trở nên nghiêm trọng. Anh dùng bàn tay còn lại của mình nắm chặt tay cậu nhằm làm dịu đi đôi tay đang run rẩy đến tột cùng đó. Song Mino quay lại nhìn đôi mắt đầy khổ sở cùng với cái lắc đầu đầy khó khăn mà lòng đau đến phát run. Tay cậu bình ổn trở lại, hơi thở cậu dần theo nhịp độ đều đều vốn có, cậu vỗ tay lên tay anh như một cách trấn an rằng :" Có em ở đây, mọi thứ đều ổn"...Seunghoon thấy thế liền thở phào nhẹ nhõm, anh đang chuẩn bị đào tẩu một cách nhanh chóng nhất có thể khỏi nơi đây thì đột nhiên cảm giác có gì không ổn. Song Mino đang rất không ổn, cậu bình tĩnh đến đáng sợ, bàn tay của cậu đang ngự trị nơi vùng cổ anh hoàn toàn không mang theo chút hơi ấm dịu dàng mà vốn dĩ nó phải có, chỉ toàn là sự chiếm hữu đến cuồng dại:
- Cổ là vị trí nhạy cảm của anh vì thế em đã hạn chế chạm đến nó, mặc dù đây là nơi em luôn muốn vươn đến nhất. Gã đó chạm vào anh, dù một chút cũng là vượt quá giới hạn của em. Cứ thế mà đi thì bạc đãi với bản thân em lắm....phải không anh.
Vừa dứt lời thì Song Mino mang theo nụ cười điên dại của mình ra như một vũ khí duy nhất để chạm trán với bọn chúng. Tình huống đột ngột trước mắt làm anh chỉ muốn phát điên:
- Cái thằng điên này, thật đúng là....
Anh vừa phải dốc sức lôi cậu chạy thật nhanh vừa phải la làng như một tên mất trí rằng ở đây có cướp với thứ tiếng bập bẹ nửa vời của mình. Anh dường như đã phải dùng hết kiên nhẫn và sức lực của mình dành cho tên đang lăn xả đánh đấm cật lực ở phía trước kia. Cục diện căng thẳng hiện giờ được nới bớt phần nào khi cuộc xung đột của bọn họ bắt đầu thu hút cái nhìn của mọi xung quanh, may mắn thay là có cả cảnh sát. Nếu không thì với thương tích mà cả hai đang mang trên mình thì không chắc đến khi nào họ mới có thể phá vỡ tình hình gần như là bị kẹp chặt thế này. Vì không muốn lần hiếm hoi ra nước ngoài mà phải tạo kỉ niệm trong đồn cảnh sát nên anh và cậu cứ thế mà bỏ mặc tiếng la hét ầm ĩ của cảnh sát mà chạy trối chết tìm chỗ trốn. Khi đến được nơi góc khuất cách xa mớ hỗn độn đó, Lee Seunghoon như bị vắt kiệt sức lực mà trượt dài ngồi xuống bức tường, nó hơi chút mục rữa và dơ bẩn nhưng chắc chắn là kiên cố hơn cái thân thể bị hành hạ đủ thứ như anh. Giờ anh chẳng còn hơi sức nào để xả giận với cái người to xác ngu ngốc bên cạnh nữa. Giờ anh đang có nỗi bận tâm lớn hơn, vết thương nghiêm trọng hơn rồi, anh cảm thấy bàn tay đang ôm vết thương bây giờ trở nên tê cứng, cũng phải, bàn tay của anh nó cứ nhớp nhớp vì máu và khô cứng lại vì lạnh, còn vết thương thì không ổn chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MinHoon]MY POPPY [CÚN CON CỦA HOONY]
FanficCouple: MinHoon aka Mino Seunghoon Ratting:R Truyện được mình viết dựa trên một chi tiết trong fanfic''Tên cậu đẹp như một bài ca'' link http://vnfiction.com/viewstory.php?sid=5770&lastchap=1 Nhưng được khai thác dưới góc nhìn của mình,nếu có ai thấ...