Can't Help Falling In Love

2.5K 170 22
                                    

Tôi tên Freed, năm nay hai mươi sáu tuổi. Tôi không có cha, cũng không có mẹ. Không nhan sắc, không địa vị, không tiền bạc, không nhà ở.

Tất cả những gì tôi có là Laxus.

Laxus là một chàng trai tuấn tú, điển trai và cực kì tốt bụng. Ngày tôi gặp Laxus là một ngày mưa tầm tã. Tôi nhớ hôm ấy mình đang trên đường chạy trốn khỏi một đám du côn.

Có lẽ là định mệnh, có lẽ là tình cờ... Tôi không biết nữa. Tôi va vào anh, cả hai lăn quay ra đất. Tôi bị bọn chúng tóm được, tát vài cái, đấm vài phát, mắng vài câu. Sau đó bọn chúng định đưa tôi về hang ổ, có thể là để làm tình, vì dù sao cơ thể của tôi cũng được lắm.

Lúc ấy, anh hốt hoảng kéo chúng lại. Đối mặt với sự hung ác của chúng mà anh không chút sợ hãi. Anh đồng ý mua tôi.

Anh đưa tôi về nhà. Thú thật tôi chưa từng được bước vô một căn nhà đẹp như thế này. Tất cả nội thất trong nhà khiến tôi phải kinh ngạc, tôi thề giá trị của chúng không thấp tí nào.

- Tờ giấy này cậu cầm đi, còn số tiền kia coi như cậu nợ tôi. Sau này làm ăn đàng hoàng rồi trả cho tôi là được.

Nụ cười của anh tựa như thiên sứ khiến tôi mê luyến. Thuần khiết, đẹp đẽ vô cùng. Khi ấy tôi đã nghĩ, giá như anh là của tôi.

Tôi cầm tờ giấy bán thân của mình đi vòng vòng. Đã hai giờ sáng mà vẫn chưa cách nào ngủ được. Việc làm đàng hoàng sao? Loại người như tôi thì làm được gì đây.

Hết cách tôi đành quay về nhà của anh. Căn nhà chìm trong bóng đêm, chắc anh đã ngủ rồi. Cũng phải, ai lại đi thức đến giờ này làm chi.

Cơn gió lạnh lẽo phà vào người tôi, thật sự là lạnh chết khiếp. Nhưng không sao, việc ngủ ngoài đường thế này thật sự cũng không xa lạ với tôi. Tệ nhất là mùa mưa hay mùa đông đến thôi.

- Sao cậu không về nhà?

Tội giật bắn mình, nhìn kĩ lại mới nhận ra chính là anh. Tôi hơi ngại ngùng vì ngồi trước cửa nhà người khác còn bị người ta bắt gặp.

- Không có.

Anh nhìn tôi khó hiểu khiến tôi càng lúng túng hơn nữa. May là buổi tối không thì chắc chắn bị anh thấy tôi sắp bốc khói đến nơi rồi.

- Không có nhà.

- Vậy... Vào nhà tôi đi.

Tôi biết là Laxus thương hại tôi, nhưng không biết có phải với ai anh cũng đối xử như vậy không nhỉ? Hay do tôi đặc biệt? Nhưng tôi thì có cái quái gì đặc biệt được.

Sau đó tôi bắt đầu làm giúp việc ở nhà anh. Một căn nhà rộng như biệt thự chỉ có một mình tôi loay hoay. Nhưng lương rất hời, thật sự Laxus trả tiền lương rất cao.

Làm việc ấy suốt hai năm trời anh mới bắt đầu dạy tôi tính toán, Laxus định cho tôi làm thư ký cho anh. Cuối cùng nhờ sự kiên trì của anh mà tôi thay đổi được cuộc sống của mình.

Anh thích uống trà thay vì coffee, thích đọc sách thay vì chơi game, thích nấu ăn thay vì xem ti vi. Thích lên ngọn đồi nhỏ ngắm trăng, thích hút thuốc, thích đồ cay... Và thích một cậu con trai.

Can't Help Falling In Love [ Laxus - Freed ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ