Rời khỏi Sunny KingDom

440 18 6
                                    

Cả tối hôm ấy Fine không ngủ được cô liền lăn qua lăn lại trên chiếc giường thân yêu của mình , nghĩ về việc Shade và Rein nhảy với nhau .Cô không hiểu sao mình lại đau như thế ? Một người là chị mình , một người là cô yêu cô cũng không biết nghĩ gì là đúng và làm sao đây ? như có 1000 nhát dao đâm vào tim thế ? phải đau, đau lắm  khi người chị mình thương yêu và người mình thầm yêu đã cấm sừng trên đầu mình .

------------Flashback----------------

Cô nhảy với Bright , nhưng ánh mắt cô lại nhìn về phía Shade và Rein . Không chú ý , cô đã đạp chúng chân Bright .

Fine : E.. em xin lỗi đã đạp chân anh .

Bright : Không sao . 

Nói rồi , anh thủ thỉ vào tai Fine cái gì đó.

Bright : Em thấy chướng mắt cảnh đó phải không ? đến vương quốc anh sống, làm nhị công chúa nhá .

Fine:..........

Fine : để em suy nghĩ

--------------------- Hiện tại----------------------

Fine nghĩ :  hay là mình bỏ nhà đến vương quốc Đá quý của anh ấy vậy .

Nói rồi cô rón rén rời khỏi vương quốc nơi cô đã từng hạnh phúc , vui vẻ. Đi thầm trong im lặng gửi thư cho hoàng hậu ,đức vua và ả .

Bức thư của Mẫu hậu , Đức vua 

Kính gửi  phụ hoàng , mẫu hậu 

con sẽ rời khỏi hoàng cung đi chu du và có lẽ con sẽ không quay trở về đây trong vòng 3 năm , xin lỗi cho đứa con bất hiếu này .

Kí tên

Đứa con gái của phụ hoàng mẫu hậu

Fine ham ăn

Bức thư của ả Rein

Gửi chị Rein

em rời khỏi đây có lẽ 3 năm em mới về , bye chị . Chúc chị hạnh phúc.

Kí tên

Đứa em của chj , Fine

----------- Lúc này ------------

Cô đang ở trên khinh khí cầu đến vương quốc Đá Quý . Cô đã đáp xuống đó. Thật ngạc nhiên làm sao , Bright và Altezza đã đứng đó đợi cô rồi.

Bright : Chào mừng đến vương quốc đá quý , Fine

Altezza : Chào chị Fine .

Fine : Ể , Altezza sao cậu gọi tớ là chị ?

Altezza : là ...

Nữ hoàng  Đá Quý  : vì ta sẽ nhận nuôi con làm con gái nuôi.

Đức vua Đá Quý : Phải Fine . Từ nay con sẽ là nhị công chúa , Ceiila . Altezza từ nay là tam công chúa . Ceiila từ này sẽ là chị con

Altezza : Vâng

Fine : Mọi người chấp nhận con sao ?

Cả đám : Sao không  .

Nữ hoàng Đá Quý : Hơn nữa ta còn muốn con khiêm luôn con dâu đó chớ

Fine : Sao ạ 

Đức vua Đá Quý : Vào cung điện nào .

Cả đám : uk / vâng ạ .

Mọi người cùng nhau bước vào cung điện ,ai cũng có trái tim hòa làm một , cùng chung nhịp đập cùng suy nghĩ tuy suy nghĩ khác nhau , hướng đến người khác nhau .

Bright nghĩ : Anh rất vui vì em đồng ý làm nhị công chúa , có gì sao này có thể em sẽ đồng ý yêu anh , có thể làm người anh yêu , anh rất mong điều đó thành sự thật .

Altezza nghĩ  : Đúng là tớ kiêu ngạo thiệt , nhưng không có nghĩa là tớ không quan tâm mọi người , đặc biệt là cậu đó Fine , từ nay chúng ta là người một nhà , cậu là chị của mình , mìn sẽ đối xử với cậu thật tốt

Fine nghĩ : Nơi đây mới là gia đình của mình , nếu anh còn chọn cô ta thì em xin lỗi , chúng ta đã không thuộc về nhau .

Đức vua / hoàng hậu Đá quý nghĩ : Con bé là một người tốt , không đáng phải bị như thế , làm đau khổ con bé như thế . Chúng ta mãi yêu thương con . 


{ Shade } Anh chọn bầu trời hay thiên sứWhere stories live. Discover now