Chap 1

161 11 9
                                    

Để muốn qua Hàn Quốc nơi idol mình đang sinh sống tôi đã cố gắng kiếm thật nhiều tiền để mua vé máy bay. Nhưng người tính không bằng trời tính. Tất cả số tiền tôi kiếm được tôi lại đi mua goods mua doll mua album...và thế là tôi hết sạch tiền.

Nhưng không sao chuyện đó không còn quan trọng nữa vì bây giờ tôi đã có cách mà sang Hàn Quốc với chi phí thấp nhất.

Một hôm tình cờ tôi lướt facebook có đọc được một bài viết về cách sang Hàn hiệu quả và không tốn tiền vé máy bay.
Bài viết có ghi: " muốn sang Hàn mà không cần vé máy bay cách tốt nhất là sẽ từ nhà bắt xe đến Vịnh Hạ Long. Và rồi từ Vịnh Hạ Long bơi đến sông Hàn. Sau khi đã bơi đến sông Hàn bạn cần leo lên đất liền và thực hiện ước mơ gặp gỡ idol"

Tôi thấy vậy nên hè năm 11 tôi quyết định thực hiện. Tôi đã bắt xe từ nhà mình đến Vịnh Hạ Long mất hơn 10 tiếng đồng hồ. Đã đến được Vịnh Hạ Long tôi liền nhảy xuống và bơi. Tôi cứ bơi tới bơi tới hết bơi ếch rồi lại bơi ngửa xong rồi lại bơi chó. Và rồi tôi đã bơi được một ngày. Cuộc sống dưới nước thật đáng sợ. Tôi bơi mất một ngày mà vẫn chưa đi được đến đâu. Tôi cố gắng bơi tiếp được thêm 3 ngày và tôi hoàn toàn kiệt sức có lẽ không đi được nữa. Nên tôi quyết định bơi quay ngược lại trở về nhà. Sau khi mất hết 1 tuần mà chẳng có tiến triển gì và giờ tôi lại đang ở nhà.

Nhưng tôi không bỏ cuộc tôi vẫn tìm cách và hè năm đó tôi chỉ biết suy nghĩ chiến lược sang Hàn.

Năm học mới bắt đầu và tôi cũng chưa nghĩ ra được cách nào.
Năm nay là năm cuối cho con đường 12 năm học vấn. Ba mẹ có mua cho tôi một chiếc xe đạp điện mới với công suất ngang ngửa xe máy. Và từ đó tôi đã có suy nghĩ dùng chiếc xe này sang Hàn.

Một năm tôi vừa học vừa lập ra chiến lược cho mình.
Sau khi tốt nghiệp 12 tôi quyết định không học tiếp mà đi theo đuổi ước mơ của mình là đi gặp idol.

Chiến lược đã hoàn thành giờ chỉ còn thực hiện thôi.

Đầu tiên tôi đã thu xếp mọi thứ như quần áo, tiền, điện thoại,lương khô, xe và không thể thiếu đó là cap sạc xe. Tôi bắt đầu hành trình sang Hàn.

Tôi với chiếc xe đạp điện của mình băng băng trên con đường đi được một ngày trời xe đã hết điện. Tôi dừng lại nghỉ chân ở một nhà nghỉ và xin nhờ sạc xe. Đến sáng tôi lại tiếp tục đi. Và cứ như thế xe hết bình lại sạc và sạc xong lại đi. Và như thế tôi mất hơn một năm mới đến được Hàn Quốc. Tính ra chi phí một năm qua còn nhiều hơn tiền vé máy bay.

Giờ đã là mùa thu bên Hàn không khí bên Hàn nhiệt độ thấp hơn Việt Nam rất nhiều. Ở đây lạnh thật nhưng rất đẹp.
Đã đến nơi tôi lôi chiếc điện thoại ra xem nơi đây là nơi nào nhưng thật may mắn tôi đã đến được Seoul. Thật bất ngờ đây chính là Seoul. Sau hơn một năm cuối cùng gì tôi cũng đã đến được đây Seoul Hàn Quốc. Ôi thật hạnh phúc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 05, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ FICTIONAL GIRL ] [ STRAY KIDS ] HÀNH TRÌNH CƯA ĐỖ IDOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ