Chap 5: Tảng băng ( P.1)

25 3 2
                                    

Một tuần sau đó!!!...

8h sáng tại S.O.P.A - Lớp 11E.

Hôm nay, Baekhyun đã khoẻ lại, cậu đã trở lại đi học như bình thường. Nhưng Lu Han thì ..... cậu ta vẫn chưa đi học!!!

- Woa!! Tiểu cún con... À không!! Tiểu Baekhyunee của chúng ta đã đi học rồi này!! - Sehun vui vẻ said.

- Đã kêu là đừng gọi em là tiểu cún con rồi cơ mà!! Em chỉ là giống cún con thôi chứ có phải là cún con thật đâu!! - Baekhyun nhăn mặt vẻ đáng yêu rồi nói.

- Mà hình như trong lúc em nghỉ có ai đó nhắc đến em thì phải!!! Mấy ngày nghỉ em hắt xì suốt luôn á!!! - Baekhyun tinh nghịch said.

- Thì đương nhiên là ..... còn ai vào đây nữa!! - Sehun vừa trả lời vừa lặng lẽ liếc nhìn Chanyeol đằng sau.

Bắt đầu từ lúc Lu Han nghỉ học, cái cậu Park Chanyeol này hoặc là sẽ nhìn ra cửa sổ ngắm cảnh, hoặc là sẽ nói chuyện với Sehun. Nếu không thì cậu ta sẽ lại bò ra bàn nằm. Mà nói chính xác là ngay cả dù Lu Han có đi học thì cậu ta cũng vẫn vậy, chẳng có chút gì thay đổi. Nhưng từ hôm Baekhyun đến thì cậu ta cũng hơi khác đi một chút so với lúc trước. Đương nhiên rồi, chỉ là một-chút thôi!!!

( Không lẽ Chanyeol đã ..... )

Baekhyun thì cậu ta từng gặp rất nhiều loại người rồi. Kể ra thì Baekhyun cũng không phải là dạng vừa. Cậu ta cũng có quan hệ thật sự rất rộng. Từ những người tốt bụng, hoàn cảnh gia thế khó khăn cho đến như con nhà giàu hay ỷ lại, chỉ biết lợi dụng người khác,... Kiểu người nào Baekhyun cũng quen biết hết. Và ai ai cũng đều rất yêu quý cậu. Ai ai cũng bị cậu làm cho đổ gục bởi đôi mắt cún con lấp lánh ngây thơ có khả năng thôi miên và cả đôi môi đỏ mọng như quả dâu tây nữa.

Một lúc sau, cậu đế ý thấy Chanyeol không khác gì một tảng băng lạnh lùng ngồi trong lớp. Cậu cũng mặc kệ, không làm phiền đến anh. Năm phút sau đó, cậu lại quay ra đằng sau, Chanyeol vẫn vậy. Cậu ta không có gì thay đổi cả. Còn cậu thì vẫn bất lực, vẫn không biết phải làm gì. Cậu tiếp tục mặc kệ anh, tiếp tục không làm phiền anh, để cho anh tiếp tục ở trong thế giới của mình. Cho đến tận mười lăm phút sau, cậu lại chán, lại quay xuống. Cậu thấy Chanyeol vẫn như vậy. Baekhyun bất giác hỏi Chanyeol một câu:

- Anh như vậy cả ngày không thấy chán à??? - Baekhyun khẽ hỏi.

- .....

- Chanyeol à??!! - Không thấy anh trả lời nên cậu gọi.

- .....

- Chanyeolie à!! Anh thấy không khỏe ở chỗ nào à??!! - Baekhyun tiếp tục hỏi Chanyeol. Nếu lần này anh mà vẫn không phản ứng thì cậu sẽ đập cho đến lúc anh tỉnh.

( Hung dữ vậy Bún •ㅅ• )

- Tôi không sao. - Chanyeol đáp lại.

- Anh như vậy cả ngày không thấy chán sao??!! - Baekhyun thử hỏi thêm câu nữa.

- Cậu hỏi nhiều thật đấy!!! Đã nói là tôi không sao rồi mà!!! - Chanyeol tỏ vẻ bực mình quát.

Ngay lập tức, ánh mắt của tất cả mọi người trong lớp đều tập trung vào góc của Chanyeol và Baekhyun.

- Mọi người cứ tiếp tục làm việc của mình đi ạ!!! Không có chuyện gì đâu ạ!!! - Baekhyun lặng lẽ nói nhỏ nhưng vẫn đủ để khiến cho tất cả mọi người đều nghe thấy.

- Woa!!! Anh có sức hút lớn thật đấy chứ không phải là bình thường đâu. Thật là đáng để em ngưỡng mộ đó nha!!! Anh chỉ cần một câu nói thôi mà đã khiến mọi người đều chú ý rồi. Sau này anh mà làm ngôi sao hoặc người nổi tiếng, công với cả vẻ ngoài nữa thì chắc anh sẽ được chú ý nhiều lắm đấy!!! - Baekhyun giương con mắt ngưỡng mộ về phía Chanyeol.

Người nào đó đang nằm ra bàn bỗng dưng thấy hơi bất ngờ vì lại có người nói chuyện với mình nhiều đến thế, nhiệt tình đến thế. Anh khẽ nhếch mép mỉm cười một cái. Tất nhiên, cậu không thể nào nhìn thấy được nụ cười đó. Vì anh đang cúi xuống mặt bàn mà!!!

Sehun ngồi đấy đương nhiên là có thể nghe thấy toàn bộ câu chuyện. Im lặng một chút, Sehun nở nụ cười "móm" và nói chuyện với Baekhyun:

- Nhóc à, em giỏi đấy!!! Em vừa khiến cho một tảng băng tan rã được một chút rồi đấy!!! Em thực sự rất giỏi khi có thể làm được điều đó đấy!!! - Sehun vừa smile vừa said.

( Đương nhiên là có người nào đó đang sát khí đùng đùng sau câu nói đó rồi *ㅅ* )

- Em biết chứ!!! Em thực sự rất giỏi mà!! ^ㅅ^ - Baekhyun tinh nghịch trả lời.

Chanyeol bỗng cười mỉm thêm một cái nữa rất bí ẩn. Trong đầu kèm theo dòng suy nghĩ: "Cậu nhóc này có vẻ được đấy :)"

End chap 5.

--------------------------------------------------

Cảm ơn mọi người vì đã đọc nha!!! Có ý kiến gì thì cứ cmt ở bên dưới ạ!!! Au sẽ rep hết tất cả cmt!!!

--------------------------------------------------

With love 💕

[Long fic - ChanBaek]: Ở bên anh. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ