A/N:Sorry po kung mabagal update sobra dame gingawa sa school. Huhuhu. at Sorry po sa mga typo. Super labo po kasi ng mata ko at phone ang gamit ko kaya mahirap po makita mga letters. Sorryyyyyyy. Tska thankyou sa reads and votes nyo. Loveyouuuuu ♥
------------------------
VERONICA'S (POV)
I'm the great Veronica Villegas the Weakness of all Boys. I'm Beatiful, Sexy, and Rich.
Marami akong boys at ang pinaka tumatak sakin at pinaka nagenjoy ako sa pikikipaglaro, no other than the Pathetic JACK FRANCIS CASTILLO. I remember his katangahan sobra.
Let me describe Jack to all of you guys. He does not have Muscles, Tanga, uto uto, Okay matalino given na yon, baduy manamit, may makapal na salamin, at higit sa.lahat mahal na mahal niya daw ako.
For God sake! Kung hindi lang sa pesteng plano ko noon e hindi ko makikilala yang Nerdy nayan. Kadiri siya. Pero nung nakuha kona ang gusto ko sakanya noon syempre kasi nga he is one of my toys so napaglumaan na siya at dahil gusto ko ng bago NOW HE IS A FUCKING TRASH. Ang basura ay basura nairerecycle man basura parin. pweh!
----------
I'm on my way to our company dahil may meeting ako ngayon.
Nagpark muna ako at bago pumasok ay dumiretso muna ako sa comfort room para magretouch.
After kong magretouch dumiretso nako sa conference Hall.
"Goodmorning" I said.
napatingin ako sa mga employees dito bat mukhang nalugi mga mukha ng mga to? ts
"What's with that face huh?"
"Ahmmmmmm... Miss Villegas mukhang nalulugi napo ang company.." Sabi ni Lea ang Head ng finance department
"Fuck you! Is that a joke? if its a Joke.. then your Fired!" sabi ko
na nanggigigil.
"Ma'am that's true, lahat na po ng mga biggest investors natin nawala napo. Umurong silang lahat.. Ano pong gagawin naten?" sabi naman ni jane
"Ma'am last na alas nalang po naten ay magpatulong sa CASTILLO COMPANY" Lea
Nagpanting ang tenga ko sa narinig ko. Castillo? tss
"I will never do that! Do all your part! Di pwedeng manyari ulit ito! " i said
"Ma'am hanggang doon nalang po talaga ang kaya namin. Tska ma'am yun nalang po ang nakikita naming magsasalba ng company niyo. Alam naman po nating lahat na sila ang may pinaka malaking kumpanya sa ASIA so we don't have a choice."
Diko na kinaya ang mga narinig ko.
"ALL OF YOU LEAVE THIS ROOM! pagkasabi ko non, wala akong naramdaman na umaalis sa kinauupuan nila.
"NOW!" Sigaw ko! Mga malas, Tanga!
Nang makalabas na ang mga busit nayon, ilang beses akong huminga ng malalim at kinuyom ang kamao ko.
"Kailangan kong tawagan si Dexter." Sabi ko at kinuha ang phone ko.
RING.... RING..... RING.... RING.... RING......
After 5 minutes.........
"FUCK YOU DEXTER!?!!!!!! Bat ayaw mong sumagot!!!!!!!!!" pagkasabi ko non binalibag ko na ang cellphone ko. Kung kailan ko siya kailangan dun siya wala!
Napaupo nalang ako at iniisip ang mga pwedeng mangyari kapag nalugi ang kumpanya.
Bat nangyari to? Matagal ko itong pinagpaguran na isalba ulit pero bakit babagsak ulit!!!!! Dina mangyayari ulit to! No! Anong dahilan kung bakit ganito ang nangyayari!
ANO NGA BA, O SINO? .........
-------
Lame update guys. Toxic sa school e. Sorry. Follow and Vote please!
*Isyapark
BINABASA MO ANG
When my Faithful Husband seek for Revenge[ON GOING]
General FictionSi Jack isang Battered Husband, Faithful, martyr,uto uto,at isa lamang ang pinaniniwalaan. Si Veronica mukhang pera,flirt at nambubugbog ng asawa. Hanggang saan kaya ang kayang tiisin ni Jack? Kung ikaw si JACK , Maghihiganti kaba o Hahayaan monala...