Đệ 1 chương đệ 1 chương
Lạn đuôi !
Lạn đuôi !
Lại lạn đuôi !
Thẩm tư dĩnh nhìn màn hình di động thượng lục tiến vào văn học thành tiểu thuyết xem mặt biên, tức giận đến lấy di động tay đều đang phát run.
Hảo một lát, nàng mới bình phục hạ chính mình không gì sánh được đồ phá hoại tâm tình, điểm mở bình luận mặt biên, phát hiện nhắn lại người gần như đều tại lên án tác giả lạn đuôi.
Nàng vẻ mặt lạnh lùng đi xuống lật bình luận, trong lòng vô cùng phức tạp.
Nàng là một cái thâm niên tiểu thuyết mê, tại tiểu học khi tiếp xúc tới rồi tiểu thuyết sau liền trầm mê trong đó không có cách gì tự kềm chế, biết rồi cái này lục tiến vào văn học thành sau đó liền cảm giác tìm được rồi tổ chức, mỗi ngày ngâm mình ở bên trong, lớn nhất yêu thích chính là thu thập các loại tiểu trong suốt tác giả văn, nhìn các nàng từng bước từng bước hướng lên trên bò, thẳng đến có một ngày, nàng tại cơ duyên xảo hợp hạ thấy được một cái bút danh vì Xuy Tuyết tiểu trong suốt tác giả văn, nàng liền bắt đầu mê thượng nàng não động, nàng văn, nhưng mà để cho nàng không thể tránh được chính là Xuy Tuyết nàng lạn đuôi ! Lạn đuôi ! Lạn đuôi !
Một lần cũng liền tính , khả Xuy Tuyết nàng là nhiều lần lạn đuôi, sách vở lạn đuôi !
Vô luận nhiều ít chân ái phấn khóc lóc kể lể , khẩn cầu không cần lạn đuôi, khả Xuy Tuyết chính là không dao động, khăng khăng làm theo ý mình !
Này thật thật là tức chết nàng orz !
Trọng yếu nhất là nàng hẳn là đem cái này lạn đuôi tác giả Xuy Tuyết kéo vào sổ đen , khả là...!!!
Mỗi lần chỉ cần nhìn đến Xuy Tuyết khai văn, nàng sẽ khống chế không trụ chính mình nhảy vào hố bên trong, mỗi ngày truy văn, đuổi theo đuổi theo sẽ chờ đến lạn đuôi kết cục, sau đó nàng vừa tức cực kỳ, như vậy tuần hoàn đền đáp lại...
Này có lẽ liền là chân ái phấn không thể nghi ngờ ...
Nhưng mà lần này...
Thẩm tư dĩnh hung hăng nhắm hai mắt lại, lần thứ hai mở khi, đáy mắt nhanh chóng chợt lóe một chút kiên định.
Lần này nàng không nghĩ nhịn nữa xuống phía dưới!
Nàng muốn lên án !!!
Viết trường bình lên án !!!
Thẩm tư dĩnh là hành động phái, nói làm liền làm, nàng đem điện thoại ném đến một bên, đánh thuê phòng trong máy vi tính, lại phí một chút thời gian mở ra Word document, sau đó ngón tay linh hoạt ở trên bàn phím đánh .
Này một viết chính là tam tiếng đồng hồ, viết xong sau đó, Thẩm tư dĩnh mới giật mình cảm giác nàng viết trường bình cư nhiên có hơn một vạn chữ!
YOU ARE READING
Lấy cái gì cứu vớt ngươi ta lạn đuôi tác giả- Bá đạo trồng rau
General FictionTấn Giang 2018-05-30 xong xuôi Nguyên văn địa chỉ: http://www. jjwxc. net/onebook. php? novelid=2863576 Văn án * xù lông hắc hóa độc giả thụ x bình tĩnh lạn đuôi tác giả công Thẩm tư dĩnh lớn nhất yêu thích chính là đi thu thập tiểu trong suốt v...