[BHTT] Xuất quỹ thì có thể thế nào - Linh Điểm Để Đạt (Phần 1)

5.2K 47 12
                                    

Thư danh: Ra thứ quỹ có thể như thế nào.

Tác giả: Linh điểm đến.

Giới thiệu vắn tắt.

Làm tính không phải lấy yêu danh nghĩa phát sinh khi.......

Nàng cùng theo đuổi chính mình nữ nhân sinh hoạt 6 năm sau mới phát hiện, hạnh phúc ngày chính là chính mình thổi bay một cái xinh đẹp phao phao, kinh không dậy nổi một lần bên ngoài chấn động.

Nàng ở một đêm tình sau, tìm được dây dưa chính mình người kia nữ nhân, kết quả đem một đoạn nhìn như hoàn mỹ quan hệ trạc cái động.

Nàng là cái trạch nữ, không tin tình yêu, lại ngoài ý muốn thích thượng chính mình tiểu thuyết nữ nhân vật chính.

Nàng là danh cảnh sát, có thể rất nhanh bắt lấy hung phạm, nhưng không cách nào thấy rõ chính mình cảm tình..

Không có pháp luật bảo hộ, không có huyết nhục vướng bận, không có tài sản ràng buộc, chỉ có tình yêu các nàng, giống như là có khe hở đản, làm ruồi bọ ong ong bay tới khi, các nàng như thế nào bảo hộ này phân cảm tình.

Có người nói, trung thành cùng tín nhiệm, vĩnh viễn là tình yêu đáng kể bí quyết.

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trác Ngôn Thẩm Mộ Sâm

phối hợp diễn: Tần Gia Hân Dương Tư Dương Tạ Ngọc Đào Giang Hàn Tuyết

cái khác: Trung thành phản bội tín nhiệm nghi kỵ.

, chung quy hội trở về.

Làm di động vang lên khi, Trác Ngôn theo máy tính trạm kế tiếp khởi, phía sau điện thoại hẳn là Tư Dương .

Ban ngày Tư Dương từng cấp nàng đánh bị điện giật nói, nói muốn cùng vòng lý vài cái bằng hữu tụ tụ, nàng phải về tới chậm chút.

Tư Dương hỏi Trác Ngôn hay không đang đi. Đối với Tư Dương ham thích tụ hội, Trác Ngôn tuyệt đại đa số không có hứng thú.

Chính là ở nào đó riêng tình huống hạ, làm “Người nhà” Nàng cũng sẽ cùng Tư Dương đi ra ngoài tọa tọa. Riêng tình huống là: Chỉ có Trác Ngôn tán thành vài cái quen thuộc bằng hữu tụ hội khi, nàng mới xuất hiện.

Người bình thường, Trác Ngôn là khinh thường cũng không có hứng thú gặp. Vì thế, có người nói nàng ngạo mạn, có người nói nàng không hợp đàn, cũng có người nói nàng các màu. Yêu nói cái gì nói cái gì, dù sao nàng chính là không nghĩ thấy các nàng..

Trác Ngôn không tiếp thu vì chính mình cao ngạo, mà là nàng căn bản không biết cùng các nàng nói cái gì. Ăn cơm uống rượu nói chuyện phiếm hút thuốc, nhất thành bất biến hình thức. Nói chuyện phiếm nội dung cũng càng ngày càng đã không có mới mẻ cảm, ai cùng ai tốt lắm, ai lại cùng ai chia tay , ai đem ai bài loan , ai lại cùng ai hình hôn .

Nói sau, đối này đó các nữ nhân ham thích tụ hội, nàng thực khó hiểu. Độc thân là vì tịch mịch, này thành đôi kết đối , vì cái gì không thể tĩnh hạ tâm đến đóng cửa lại quá chính mình cuộc sống, thiên cũng muốn thấu cái náo nhiệt.

[BHTT] Xuất quỹ thì có thể thế nào - Linh Điểm Để Đạt (Chính văn + Phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ