*** Miki's POV ***
*Ring
tunog ng alarm.
"Haaahooo~" Nag stretch muna ako bago umalis ng kama. may Napa kamot ako ng ulo. asaan ba ako?.
.
.
.
.
0____o
Asaan ako!?
agad ko tinignan kung may katabi ako phew~. pero im still confuse. asaang lupalok ba ako ngayon?
i scanned the room, pero walang tao ako lang. lumabas ako sa kwarto. ang laki ng bahay, hallway palang ilang kwarto na madadaanan. bumaba ako ng salas. sa couch nakita ko si Ijie. what!? ano ginagawa niyan dito!!. balot na balot sa kumot. at mukhang hirap na hirap. dont tell me im in the Young's Residence??.
"Psst! Ijie." i tap his arm slightly. he response with a groan... batukan ko to eh! gumalaw siya nalaglag yung kumot oh my!!! wala siyang t-shirt meaning topless meaning nakahubad meaning labad abbs!? "Ijie Young!" tumayo nalang ako napadaan ako sa salamin.. napa nganga ako ng di oras.
HINDI KO DAMIT YUNG SUOT KO!
"Wwwaaaaaaaa!" oh my! siguro kaya siya natulog sa sofa para hindi ko.mahalata! may nag yari!? ano!! hindi! hinding hindi to pwede lagot ako kay mama! wala na akong mukhang maihaharap sa mga kapatid ko! si Irish nako lintik na!
may humila sa mag kabila kong pisngi.
"Alam mo ba kung anong oras lang ha!? inaabuso mo na ata yung kabaitan.ko.sayo!" hinampas ko yung unan.
" 'Kabaitan' WAIT KA LANG!" i gestured myself "Inabuso mo rin ata yung pagiging defenseless ko kagabi! at mautak ka rin no! natulog ka sa sofa para hindi ko mahalata yang kalokohan mo!" nangilabot ako bigla "How dare you! gumising ako bilang isang dalagang virgin yun pala may naganap na mini festival kagabi main event, my body!!" pinag hahampas ko yung unan sa mukha niya.
"Aray! saglit! aray sabi!" nahawakan niya yung unan, naku patay! medyo dumistasya na ako "Wag kang feeling! nakakairita ka! hobby mo na yang pag papantasya mo sakin!?"
"Eh ano nag yari sakin bakita iba damit ko!? natapos wala ka pang damit!? wag ka na mag bait baitan!"
napakamot siya ng ulo sa inis. "Alam mo ba kung anong oras na tayo nakauwi dito sobrang late na!"
"eh bakit ba ako nandito!?"
"di mo maalala kahapon tumawag ka sakin, kita tayosa mcdo tapos bigla ka nalang hininatay sobrang taas ng lagnat mo!"
"explaination sa damit ko!" naka pamewang pa ako.
may tinuro siya sa may bandang dulo ng carpet, may stains sa iba't ibang parte nito.
"Hindi ka dapat mag papalit kubg hindi ka ba nag sabog ng kababuyan mo! pati damit mo sinukahan mo pati ako! and just to make it clear, hindi ako nag palit si Manang! nasa kwarto niya yun check ko pa! tulog!"
hmpt! i still dont believe him!
"Matutulog na ako sa kwarto, umuwi ka kung gusto mo! mamaya may pasok! pumasok ka sisipain kita pag hindi!"
"Damit ko!"
"Nasa labahan pa umuwi ka ng nakaganyan!"
"Bag!"
" ewan ko! pwede ba shut up nakakarindi boses mo!"
umupo lang ako sa sofa, saan pa ba ako pupunta? napaka ko naman kung mag gagala pa ako. tumunog phone ko. Andy.
BINABASA MO ANG
I am pretending
Humor[ongoing] "Miki West!, I dare you to sing infront for me!" Ijie Young loves to be on stage more than anyone else, everyone adores him. Thinking he has everything dancing on his palm. His good-looking, popular, and quite famous in the field of music...