Chương 46: Xuất phát tới Băng La Đảo (2)

661 33 7
                                    

Người khác có thể không biết nhưng Nguyệt Tương Dao biết giờ khắc này Lưu Phi Chiến như thế nào. Xuyên suốt ba tháng, nàng cùng Lưu Phi Chiến thường xuyên liên lạc với nhau qua bồ câu đưa thư vì vậy ngoài nàng ra, hiện tại không còn ai có thể liên lạc được với hắn. Nguyệt Tương Dao không thừa nhận là mình làm vậy vì báo thù riêng với Hoa Ân Ân đâu. Dám nói xấu nàng với Tiểu Nhật, hừ, nàng không nói không có nghĩa là nàng bỏ qua!

Bỗng nhiên lúc này Nguyệt Tương Dao có suy nghĩ muốn xây dựng một hệ thống liên lạc hiện đại để thuận tiện truyền tin. Ngẫm đi ngẫm lại, sau này nếu có đối địch với kẻ thù thì việc truyền tin lại là tất yếu, ai chiếm được thông tin đầu tiên thì người đó chiếm quyền tiên phong trên chiến trường.

Muốn xây dựng được hệ thống này thì phải có máy móc thiết bị, còn phải có nhân lực, vị trí địa lý thích hợp, vv... Về phần máy móc thiết bị thì nàng có, hơn nữa những thứ đó là sản xuất từ tổ chức thì đương nhiên sẽ có khả năng tự động điều khiển, yêu cầu nhân lực cũng được giải quyết. Còn phần vị trí thích hợp, Nguyệt Tương Dao cười. Ở thế giới này không có khoa học công nghệ, không có các nguồn sóng gây nhiễu, các khu đất thích hợp chỉ cần mua lại không tốn nhiều thời gian. Như vậy các vấn đề cơ bản hầu như đều được giải quyết, việc xây dựng một hệ thống hiện đại ở thế giới này coi như không quá khó thực hiện.

Tuy nhiên, việc này Nguyệt Tương Dao chỉ mới suy nghĩ, hiện tại phải tạm gác lại để chuẩn bị cho Đại hội Võ lâm. Tuy Đại hội Võ lâm có quy định không cấm bất cứ đối tượng nào tham gia nhưng các thế lực lớn nhỏ đều nhận được thiếp mời từ Băng gia, đó là thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau giữa các thế lực. Nguyệt Phủ không ngoại lệ, còn nhận được một trong mười tấm thiếp vàng do chính tay Băng gia chủ ấn dấu.

"Cái tấm thiếp này rất có giá trị đó nha, nếu đem đi đấu giá nhất định sẽ được hơn mười vạn lượng a." Nguyệt Tương Dao lật tấm thiếp mời vàng nhạt trên tay, trên đó còn có con dấu đỏ do Gia chủ Băng gia đóng mộc, đây chính là điểm qua trọng trên tấm thiếp mời nhằm không cho kẻ khác mạo danh đây mà.

"Dao Dao, hay con cùng vài người đi Băng La Đảo trước đi. Ta và mọi người ở lại đợi tin tức của Phi Chiến." Nguyệt Hồng Thiên nhíu mày kiếm, lo lắng đi đi lại lại trong sảnh. Phi Chiến rời đi ba tháng mà vẫn chưa có tin tức gì, đều này làm hắn rất lo lắng. Lưu Phi Chiến không phải loại người hời hợt, nếu rời đi thì chắc chắn phải truyền tin về, nhưng bây giờ lại bặt vô âm tín, không lẽ đã xảy ra chuyện gì? Càng nghĩ càng lo, sắc mặt của Nguyệt Hồng Thiên âm trầm dọa không ít người hoảng sợ.

"Đúng vậy. Hắn đã rời đi ba tháng, lão nương nhớ hắn đến quên ăn mất ngủ, ngày nhớ đêm mong. Bây giờ làm gì có tâm trạng đi cái Đại hội Võ lâm gì đó." Khác với sự miêu tả trong lời nói, Hoa Ân Ân với bộ dáng anh khí mười phần liên tục gật đầu phụ họa. Lời nói này ngược lại rước lấy không ít ánh mắt xem thường. Trước còn cho rằng nàng đóng cửa nhớ tướng công nào ngờ là đóng cửa ngủ suốt ngày, thân hình cũng mập lên một vòng lớn, chả bù với Tiểu Ỷ Tiên liên tục khóc sướt mướt đến cơm cũng chả thèm ăn, cả người ốm xuống mấy mươi cân, bây giờ bộ dáng kia còn đáng thương hơn tiểu miêu bị bỏ đói mấy ngày. So với người nương vô tâm thì Tiểu Ỷ Tiên của bọn họ tốt hơn biết nhiêu.

[Xuyên Không, HE] Xuyên Qua Quyết Chí Làm Ma Nữ! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ