Lộc Hàm

116 13 19
                                    

Chị - là người bạn của tôi - là người không biết nhiều thông tin về hai cậu. Nhưng chị ấy nhìn rõ thấy cuộc đời hai cậu đã, đang và sẽ thay đổi như thế nào.

LỘC HÀM!

Chị nói anh là người đàn ông có trách nhiệm, hiền hòa, ấm áp, phóng khoáng và ga-lăng nhưng cực kì cố chấp. Người đàn ông này có chính kiến mà không ai có thể lay động được.

Chị khẳng định anh từng có tình cảm với cậu. Một tình cảm không đơn giản là tình bạn, tình anh em hay tình đồng nghiệp mà là một chút yêu thương quá giới hạn cho phép. 

Chị nói anh sang Hàn và quyết định thành người công chúng là vì Jaejoong huyng. Ngày anh ở Hàn Quốc, không có sự hậu thuẫn của gia đình, một mình anh gồng gánh với danh nghĩa thực tập sinh, tàn nhẫn và tàn nhẫn, anh gặp được cậu. Chị bảo rằng cậu chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất và chính cậu là người níu giữ anh với cái nghề khắc nghiệt này. Tình cảm cấm kị dần nhen nhóm trong tim anh. Anh biết Jaejoong hyung có một tình yêu đẹp, anh muốn tình yêu của mình cũng được hoàn mỹ như thế.

2010

2011

... Mệt mỏi nhưng ấm áp.

2012

Mọi thứ trở nên mơ hồ, ... 

2013, ... có gì đó lay động ý chí của anh ... 

Công ty vẫn ra yêu cầu, cậu chấp thuận làm theo, anh vui vẻ đồng ý.

2014, thay đổi chấn động - tan vỡ

Chị nói anh chịu rất nhiều áp lực, từ cả gia đình và công ty. Chị nói gia đình anh can thiệp vào việc của anh. Chị còn nói anh là người đàn ông hiếu thảo và trách nhiệm với gia đình. Và chị bảo là anh muốn chấm dứt thứ tình cảm đang dần chiếm giữ con người anh với một cậu bé 20 tuổi.

2015, ...

Giữ liên lạc với cậu, với cả nhóm trong tư cách là anh em.  

2016, ...

Giữ liên lạc với cậu trong tư cách là đồng nghiệp, là bạn bè.

2017, ... chấm dứt.

Anh công bố có bạn gái.

Chị bảo anh chọn cô ấy vì cô ấy chính là hình mẫu người con gái anh theo đuổi.

Chị bảo anh đang rất hạnh phúc.

Chị nói cô ấy là người cho anh rất nhiều lời khuyên trong cả công việc và cuộc sống, mang lại cho anh nhiều lợi ích.

Chị cho rằng anh công khai vì anh không muốn người con gái ấy chịu thiệt, anh muốn cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất có thể.

Và chị khẳng định cô ấy có thể yêu được chàng trai như anh là may mắn.

2018, kết thúc.

Chị nói, năm 2018 có thể anh sẽ kết hôn với người anh lựa chọn.

Và người đó không phải cậu.

Tình cảm của anh dành cho cậu hoàn toàn chấm dứt.

...

...

...

Còn cậu, ...  OH SEHUN ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 07, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Hunhan] Tâm sự - Chấp niệmWhere stories live. Discover now