Chương 11

729 48 0
                                    

"Duẫn An, thật xảo, chúng ta lại gặp mặt." An bài nhà đầu tư ngồi xuống, Ấn Kỷ Tuyền thừa dịp bọn họ gọi món ăn công phu ra tới, tới rồi ngồi ở đại sảnh Hoắc Duẫn An bên người.

"Ấn tiểu thư, ta không cảm thấy ta và ngươi có quen thuộc đến ngươi có thể trực tiếp kêu tên của ta trình độ, còn có, lần này gặp mặt, hẳn là ngươi an bài đi."

Thấy Ấn Kỷ Tuyền lại ngồi lại đây cùng chính mình để sát vào chăng, Hoắc Duẫn An cảm thấy cả người đều không được tự nhiên lên. Kỳ thật nàng cùng Ấn Kỷ Tuyền đảo cũng không có gì đại thù, nói trắng ra là cũng bất quá là chính mình bị người này cường thượng mà thôi. Cũng mặc kệ nói như thế nào, vứt đi nằm bảy ngày chuyện đó, đêm đó chính mình cũng thật là sảng tới rồi, tuy rằng không phải cam tâm tình nguyện.

Hoắc Duẫn An vốn tưởng rằng qua liền đi qua, ai biết Ấn Kỷ Tuyền cư nhiên còn lì lợm la liếm, một bộ muốn cùng chính mình lại có cái gì liên lụy tư thế. Hoắc Duẫn An chán ghét loại người này, nàng thói quen độc lai độc vãng, thói quen dùng một lần giao dịch, thói quen tái kiến chính là không bao giờ gặp lại. Nhưng lúc này đây, Ấn Kỷ Tuyền tam phiên vài lần hoảng đến nàng trước mặt, làm nàng cảm thấy phiền chán, càng là bất an.

"Duẫn An, chúng ta tìm một chỗ nói chuyện, uống vài chén."

"Chúng ta không có gì nhưng nói đi." Nghe Ấn Kỷ Tuyền muốn tìm chính mình uống rượu, Hoắc Duẫn An theo bản năng cự tuyệt, vui đùa cái gì vậy, nàng vừa mới ở quán bar đem người này xếp vào sổ đen, sao có thể chạy tới chính mình khách sạn lại cùng nàng uống rượu.

"Những cái đó nhà đầu tư muốn ăn thật lâu, ta đã tìm người bồi bọn họ, bất quá trong khoảng thời gian này ta cũng không thể đi. Nếu chúng ta đều không thể đi, vì cái gì không làm điểm có ý tứ sự tống cổ thời gian?"

"Ngươi hiện tại lời nói, ta cùng ta trước kia mỗi cái bạn giường đều nói qua."

"Duẫn An, nếu chỉ là nói nói mấy câu cũng kêu bạn giường, ta bạn giường có thể so ngươi còn nhiều. Đi thôi, ta thỉnh ngươi uống vài chén."

Ấn Kỷ Tuyền nói, đã cười kéo Hoắc Duẫn An, hai người hôm nay xuyên đều là giày cao gót, bất quá Hoắc Duẫn An vốn dĩ liền so Ấn Kỷ Tuyền cao, bỏ thêm giày cao gót cũng vẫn là cao cái kia, nghe nàng nói như vậy còn duỗi tay, Hoắc Duẫn An tổng cảm thấy Ấn Kỷ Tuyền như là ăn định rồi chính mình giống nhau. Nàng nhướng mày, đi ở phía trước, bất quá là uống vài chén rượu, nàng Hoắc Duẫn An còn không có sợ quá ai.

Hai người cùng nhau tới rồi tư nhân phòng khách, Hoắc Duẫn An mang theo Ấn Kỷ Tuyền đi vào phòng trong, ấn một chút ven tường cái nút, thực mau, trong phòng mặt tường tự động mở ra, lộ ra bên trong bãi ở trong ngăn tủ rượu. Những cái đó rượu dựa theo niên đại cùng hình thức tách ra, mỗi một lọ rượu đều xứng bất đồng cái ly, Ấn Kỷ Tuyền hơi hơi gợi lên khóe miệng. Nàng đã sớm biết Hoắc Duẫn An rượu ngon, không nghĩ tới thật đúng là cái tửu quỷ.

"Uống cái gì tùy tiện lấy." Hoắc Duẫn An đá rơi xuống giày cao gót đi vào đi, cầm bình rượu vang đỏ oa ở sô pha. Nàng không có lấy ly, mà là trực tiếp đối với bình khẩu uống một ngụm. Như vậy phương thức nếu là xuất hiện ở trên bàn cơm đích xác thực bất nhã, nhưng này sẽ Hoắc Duẫn An làm lên, lại làm Ấn Kỷ Tuyền cảm thấy rất có ý tứ.

[QT✿BHTT✿NP] 《 Vô Pháp Khắc Chế 》 - Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ