Chương 35

505 34 0
                                    

Ấn Kỷ Tuyền bình tĩnh lại lúc sau, Ấn Sư Mân lúc này mới kêu tài xế, cùng nàng cùng đi cục cảnh sát, vốn dĩ hai người cũng không muốn đi cái loại này địa phương, cũng hoàn toàn muốn lén xong việc, nhưng nghe nói cục cảnh sát bên kia có người chứng kiến, các nàng cảm thấy vẫn là cần thiết thấy một mặt lại nói.

Lần đầu tiên đi vào cục cảnh sát, Ấn Sư Mân biểu hiện đặc biệt tự nhiên, mà Ấn Kỷ Tuyền vẫn luôn nghĩ Hoắc Duẫn An, cũng không có gì tâm tình chú ý mặt khác sự. Hai người đi vào đi, ngay sau đó liền thấy được chính xiêu xiêu vẹo vẹo ngồi ở kia xem di động Đái Thư Bạch. Thấy các nàng hai cái lại đây, đối phương cũng không kinh ngạc, đem điện thoại đóng đứng dậy đi vào các nàng trước mặt.

Đái Thư Bạch không lùn, thậm chí cùng Ấn Sư Mân không sai biệt lắm cao, chỉ là cao vóc dáng căn bản chưa cho nàng gia tăng nửa điểm uy nghiêm, nàng cho người ta cảm giác một chút đều không giống cái cảnh sát, ngược lại là trên mặt tổng treo một bộ du côn vô lại cười, hơn nữa kia chỉ bịt mắt, liền càng không giống cái gì người đứng đắn.

"Ta liền biết các ngươi hai cái sẽ qua tới, đi trước phòng thẩm vấn đi." Đái Thư Bạch thuận miệng nói câu, Ấn Sư Mân cũng không chút do dự theo sau. Ba người vào cái gọi là phòng thẩm vấn, nơi này so với giống nhau phòng thẩm vấn lớn không ít, còn có sô pha cùng lùn bàn, tưởng cũng biết là người nào đó cố ý làm cho. Bên trong không phải không có một bóng người, mà là ngồi cái ăn mặc một thân màu trắng váy dài nữ nhân, nhìn đến các nàng tiến vào, nàng ngẩng đầu nhìn mắt, đang xem đến Ấn Kỷ Tuyền lúc sau, lại đối nàng cười cười.

"Không nghĩ tới lại lần nữa gặp mặt là tại đây loại thời điểm." Ấn Kỷ Tuyền hiển nhiên cũng là nhớ rõ Diệp Lê San, phía trước cái kia tiệm cà phê chủ tiệm là nàng, hơn nữa, nếu nhớ rõ không sai nói, Hoắc Duẫn An hàng xóm, hẳn là cũng là nàng.

"Đích xác, ta cũng muốn không nghĩ tới sẽ là loại tình huống này, kế tiếp ta chỉ có thể đem ta nhìn đến nói cho các ngươi." Diệp Lê San ngồi vào trên sô pha, Đái Thư Bạch ngồi vào nàng bên cạnh, Ấn Sư Mân cùng Ấn Kỷ Tuyền ngồi vào đối diện.

"Ấn Sư Mân, ngươi tới xem náo nhiệt gì? Nếu ta nhớ rõ không sai nói, cái kia kêu Hoắc Duẫn An hẳn là Tiểu khuyên khuyên nữ nhân đi, bất quá như thế nào ngươi cũng như vậy cấp?" Đái Thư Bạch cùng Ấn Sư Mân nhận thức thời gian thật lâu, nàng năm nay 27 tuổi, cùng Ấn Sư Mân giao tiếp thời gian lại ước chừng có hơn hai mươi cái năm đầu, nếu không phải đối lẫn nhau không tính thú, Đái Thư Bạch thật đúng là tính toán cùng Ấn Sư Mân quá cả đời tính.

"Không phải nàng, cũng không nhất định là của nàng." Ấn Sư Mân mặc kệ Đái Thư Bạch, mà là đem tầm mắt dừng ở Diệp Lê San trên người, nhận thấy được nàng tầm mắt, Diệp Lê San ngẩng đầu, an tĩnh cùng nàng đối diện, như thế làm Ấn Sư Mân có chút kinh ngạc. Nàng biết chính mình cũng không tính quen thuộc kia loại người, dùng Hoắc Duẫn An phía trước nói, xem như cho người ta một loại thực lãnh còn có điểm đáng sợ cảm giác.

Ấn Sư Mân hốc mắt rất sâu, cảm tình cũng luôn là tàng rất sâu, cẩn thận nhìn chằm chằm một người thời điểm, giống như là sẽ đem đối phương nhìn thấu giống nhau, rất ít có người sẽ ở lần đầu tiên gặp mặt thời điểm liền cùng Ấn Sư Mân đối diện lâu lắm, nhưng Diệp Lê San lại là trong đó một cái, thả vẫn là không biểu hiện ra sợ hãi cái kia.

[QT✿BHTT✿NP] 《 Vô Pháp Khắc Chế 》 - Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ