DTTD

3.4K 25 0
                                    

[Dị thế thú duyến]

Tên truyện: Dị thế thú duyến

Tác giả: Ngữ Lạc Thiên Hồ [语落天狐]

Thể loại: lưu manh đế vương công X thông minh hoạt bát thụ, xuyên việt, thú nhân, cường cường, sinh tử, nhẹ nhàng không ngược, HE

Edit: Gà Múp aka Ảnh Dương

Beta: Gà Ki

Tình trạng: hoàn

Tình trạng edit: HOÀN

Nguồn: Vns

Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả và mang mục đích phi thương mại!

♥Văn án♥

Một anh chàng cảnh sát bị một chú chó nguyền rủa tới đại lục thú nhân không có cách nào để quay về, vì vậy tại dị giới đành học cách sinh sống, giao tiếp, săn thú, chạy trốn rồi cùng sói nói chuyện tình, nói một chút yêu đương song song đấu đá với bọn người xấu xa, thuận tiện nuôi dưỡng bọn nhỏ.

Vốn văn không ngược cũng không trong sáng.

Nhân vật chính:  Dễ dãi lưu manh đế vương công VS cơ trí kiện khí thụ ~~

♥Chương 1.1♥ Khi dễ động vật nhỏ thì phải gặp báo ứng~

Tiếu Dương cảm giác được chính mình nhất định là bị nguyền rủa rồi, nghĩ lại thật không nên đi theo bằng hữu chọn sủng vật, thời điểm khi dễ đó chỉ có mỗi Tiểu Kim Mao ngốc nghếch kia thôi!

Nhớ tới Tiểu Kim Mao lần cuối cùng nhìn hắn bằng đôi mắt nhỏ đầy oán hận nhưng rất có thần, Tiếu Dương cảm giác được nhất định là nó đem mình nguyền rủa tới cái nơi kỳ lạ này toàn là rừng rậm, nhìn phía trước xem có một động vật toàn thân sắc sảo với những hình hoa văn vòng tròn dài có vẻ giống con mèo mà nghênh ngang dùng hai cái chân sau đi lang thang chung quanh, đó là một con thỏ to lớn cao một thước còn lộ ra bốn cái cái răng cửa sáng bóng đang mài ngã một cây đại thụ xù xì to lớn khoảng bằng hai cánh tay người ôm, mà ngay cả một số lá thực vật vì cớ gì mà đều rất sắc bén như răng cưa.

Tiếu Dương đi tới nơi này cũng được hai ngày nhưng rừng rậm lẫn sinh vật nơi đây thật sự không giống bình thường, hắn không thể không hoài nghi bản thân rất có thể gặp phải trào lưu xuyên không đi tới một nơi không biết có phải là trái đất hay không, ở trái đất ngươi đã gặp qua rắn có cánh dài bay ở trên trời sao? Gặp qua hai phiến lá cây lớn dài miệng rộng mở ra tràn đầy hàm răng sắc bén một hơi cắn rụng nửa thân mình sinh vật hình dáng giống con ngựa mà nó là thực vật sao? Ngay lúc chạng vạng ngày hôm qua Tiếu Dương đến một con sông lớn dài hơn mười thước tận mắt chứng kiến một con rắn lớn với toàn thân to dài làm mũi nhọn đâm tới sinh vật hình dáng giống sư tử, chúng đánh nhau đến lưỡng bại câu thương, còn bản thân thì gắt gao, trốn phía sau cây đại thụ, hoảng sợ đến nửa điểm thanh âm cũng không phát ra được.

Cái loại chuyện nguyên thủy máu chảy đầm đìa, khắp nơi tràn ngập hơi thở dã tính của cuộc đấu ngươi chết ta sống này đối với thời đại sinh hoạt hòa bình của anh chàng cảnh sát mà nói thật ra rất kinh khủng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

DTTDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ