PROLOGUE

7K 94 20
                                    

SPG ALERT! SPG ALERT!

"TUWAD!" asik na utos ng lalaki sa babaeng katalik nito. "Sabing tuwad. Tangina!"

Malakas na hinagupit ng latigo ang katawan ng babae.

"Wag po...!"

Nanginginig na sumunod ang babaeng hilam ng luha ang buong mukha sa lalaking lumalapastangan sa marumi niyang katawan.

"Tama na po.... tama na."

Pagmamakaawa ng babae pero hindi ito pinakinggan ng demonyong lalaki na walang ingat na inaangkin ang puwet nito.

Hindi pa ito nasiyahan sa marahas na pag-ulos sa butas ng puwet nito at kumuha pa ito ng malaking dildo at ipinasok iyon sa pagkababae ng dalaga.

"Ahh! Tama na..." sigaw ng dalaga sa sakit ng isinagad ng lalaki ang malaking dildo sa kalooban niya. "Tama na...t-tama na p-po."

Patuloy pa rin ang pagmamakaawa nito sa lalaki pero sadyang bingi na ang lalaki.

"Hindi ba ito ang gusto mo? Isa kang maruming babae. Isang bayaran. Kaya nararapat lang sa iyo ito. Tanggapin mo na lang na bago kita patayin ay malalasap mo muna ang impernong  nababagay sa mga kagaya mo."

Puno ng galit na hinila nito ang buhok ng dalaga at mabilis na umulos habang inilabas masok din ang dildo sa harapan nito.

Nakakatakot ang mga pulang mata nito dahil sa ginamit na druga.

Tumitirik na rin ang mga mata ng babae hindi dahil sa sarap kundi dahil sa sakit at hirap na dinanas.

Lalo na nang hilain ito patungo sa apat na kadena na magkaharap.

Agad na tinali ng lalaki ang mga kamay at paa ng babae na nakaharap ito sa sahig na nakabitin.

"Tangina kang pota ka! Ang luwag mo. Pota ka talaga." galit na asik ng lalaki at patuloy na umuulos sa puwet ng dalaga.

Iyak ng iyak ang dalaga. Lalo na ng patuloy na hagupitin ng lalaki ang katawan niya.

"Huwag po. Parang awa niyo na.... Tama na po.. Tulong... Tulong..."

Malakas na sumigaw ang dalaga ng tulong na tinawanan lang ng lalaki.

"Akala mo ba may makakarinig sa iyo dito? Walang tutulong sa'yo. Dito ka na mamamatay katulad ng iba." malakas itong humalakhak na parang baliw.

Agad nitong tinanggal ang pagkalalaki sa butas ng puwet ng dalaga at pinalitan nito ng isa pang malaking dildo.

"Ahhh..!!" hiyaw ng dalaga sa sakit.

Humalakhak lang ang lalaki. "Yan, sumigaw ka. Gustong-gusto ko ang sigaw ng nasasaktang biktima."

Naglakad ito palapit sa harapan ng kawawang dalaga at mabilis na sinampal ang mukha nito ng maraming beses.

Mahilo-hilo na ang dalaga dahil sa natamong mga sampal at tama ng latigo sa hubad niyang katawan.

Ang tanging naririnig lang niya ay ang kanta na nagmumula sa radio.

And now, the end is near
And so I face the final curtain
My friend, I'll say it clear
I'll state my case, of which I'm certain

I've lived a life that's full
I've traveled each and every highway
But more, much more than this
I did it my way

Mahigpit na inangat ng lalaki ang mukha ng dalaga na takot na takot.

"Nakikita mo ba ang mga matang iyan?" anito sabay turo sa mga garapong nakahanay at may kanya-kanyang nakalagay na isang pares ng mga mata.

"Alam mo ba kung sino ang nagmamay-ari ng mga matang iyan?"

Umiling ang dalaga dahil sa takot.

I planned each charted course
Each careful step along the byway
And more, much more than this
I did it my way.

"Ang mga matang iyan ay pag-aari ng mga maruruming babae na kagaya mo. At katulad nila ganyan din mangyayari sa mga mata mo." bulong nito sa tenga ng dalaga at mabilis na ginagat iyon kaya naputol ang tenga nito.

"Ahhh! Ahhh! Demonyo ka!" napahiyaw sa sakit ang dalaga ng mawalan siya ng isang tenga sa katawan. "Ano bang kasalanan ko sayo?"

"Kasalanan mo kung bakit naging babae ka. At ang mga kagaya mo ay nararapat lang na parusahan."

"Pakawalan mo na ako. Hindi kita kilala."

"Pakakawalan naman kita mamaya." hahawakan na sana nito ang luhaang dalaga ng umiwas ito. "Tangina!" Asik nito at mabilis na sinampal ang dalaga.

At dahil sa galit ay mabilis nitong dinukot ang dalawang mata ng dalaga gamit ang matulis na kutsilyo.

Sigaw ng sigaw ang dalaga dahil sa sakit.

Nang madukot iyon ng lalaki ay agad niya itong inilagay sa malaking garapong walang laman na may nakalagay na pangalan nito kasama ang naputol na tenga ng babae.

"Adel." baliw na sambit nito sa pangalan ng dalaga.

"Ang mga mata ko." hiyaw ni Adel.

Mabilis na isinara ng lalaki ang zipper ng pantalon niya at malalaki ang hakbang na nilapitan ang lamesa na puno ng mga gamit nito.

Nakangisi nitong pinulot ang chainsaw at pinaandar iyon.

"Anong gagawin mo?"

Hindi sumagot ang lalaki. At rinig ni Adel na papalapit sa kanya ang ingay na iyon.

Napasigaw siya ng tumama iyon sa natira  niyang tenga at pinutol iyon.

Ang isinunod ay mga daliri sa kamay at paa niya.

Lahat ng iyon ay ipinaloob ng lalaki sa malaking garapon kasama ang mga mata ng dalaga. Inilagay niya iyon sa garapon kasama ang mga mata at tinakpan iyon at inilagay sa mahabang cabinet kung saan nakadisplay ang iba pa.

Yes, there were times, I'm sure you knew
When I bit off more than I could chew
But through it all, when there was doubt
I ate it up and spit it out
I faced it all and I stood tall
And did it my way..

I've loved, I've laughed and cried
I've had my fill my share of losing
And now,…

Mabilis na tinahe ng lalaki ang bibig ni Adel gaya ng sa mga nauna niyang biktima bago pinagpuputol ang mga hita, braso at leeg nito.

Kasabay ng pagkawala ng buhay ni Adel ay siyang pagtatapos ng nakasalang na kanta sa radio.

And did it my way...

At kagaya ng mga nauna ay inilagay nito sa malaking freezer ang nagkakaputol na katawan ni Adel kasama ang ibang katawan ng mga babae.

Nang matapos niyang linisin ang mga kalat ay nakatayo siyang tinitigan ang nakadikit na picture sa dingding kung saan makikita ang naklpakagwapong mukha.

Damon Rover Von Pierre

"That's me." bulong nito at tumatawang parang baliw.

Yes, it was my way...

Goddess Series 4: The Sweet Investigation (SOON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon