Chapter 1

36 2 0
                                    

Hi. Im Sharm Jinz Zy. 17 years old. Graduating student. Simple lang ako. Tahimik, or may sariling mundo na din. Mahilig lang ako magbasa. Katulad ng mga romance story. Yung may laging Happy ending. Dito nag sisismula ang tahimik kong buhay na naging maingay!!

" OMG! nandyan na siyaaaaaaaaaaaaaaaaaa!" sigaw ng mga babae dito sa canteen.

'' Ang gwapo niya talaga. So hot!''

Hayss! ayan nanaman po sila. Araw araw naman nilang nakikita yang devil freak na yan dito sa school. Pero sa araw araw na nakikita nila yan halos mag kandarapa sila.nako. 

''Sharmmmmmmmmmmm!'' Aira Said

"Damn it ai! Ano ba? Makasigaw naman to!"

"Eh kasi. He's so hot at gwapo pa. i can resist this!"

"Talantod mo talaga. Tara na malalate na tayo sa klase naten" I said

"Ano ba yan. Pinagmamasdan ko pa nga siya"

Hinila ko na si Aira. Pano ba naman kasi di nanaman to makakapasok dahil dun sa kasama ni evil freak na yun. Yeah. May mga kasama siya. Actually 5 sila e. Si Justine Gab Lopez, Zyril Etan Cy, Charles Santos, Jeydee Yu, At mawawala ba ang leader? Tss. Darryl Xyle Santos

Papakilala ko pa ba isa isa sila? Wag na? Hahahaha. Sige na nga dahil Mahal ko kayo.

Justine Gab Lopez

- Siya daw ang pinaka seryoso sa lahat. Masungit. Laging may librong hawak. Siya lang ata ang matino sakanila e.

Zyril Etan Cy

- Siya daw yung kengkoy sa grupo nila. Masayahin. Halos lahat ng babati sakanya binabati niya rin  Di katulad ng mga kaibigan niya.

Charles Santos

- Siya ang KUYA sa grupo nila. Chikboy daw?  Ganun din. Parang ang cold lagi ng aura niya.

Jeydee Yu

- Siya naman ang player ng grupo. Halos araw araw kung magpalit ng babae. Malamang. Gwapo siya e.

At.

Darryl Xyle Santos

- The Leader of the group. Pinaka evil.Ang sama sama niya! Cold ang aura. Kala mo di sumasaya.

-

AN: Nakilala niyo na sila. Alam ko di maganda. Haha. pero I'll try best. Papalawakin ko ang imagination ko. :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Angel meets DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon