Bầu trời xám xịt , mây đen ùn ùn kéo qua.Những tia sét không ngừng chớp loé như báo hiệu một cơn mưa sắp kéo đến...Ai nấy đều vội vàng trở về nhà ...
Tại hội fairy tail
Bầu không khí tĩnh lặng hơn bao giờ, một mảnh hắc ám như bao trùm lên cả hội.
Gray đang nằm gục xuống bàn mặc cho thằng bạn natsu đang không ngừng quấy rối mình. Hôm nay cậu thật sự rất mệt ....
-Gray sa-ma!*juvia đang rất vui .Hôm nay là sinh nhật của cô nha và hơn ai hết cô muốn được anh gray yêu dấu chúc mừng sinh nhật!
Juvia hạnh phúc ôm tay gray, nũng nịu:
- Tối nay anh gray rãnh đúng không , qua nhà juvia chơi đi.
-Tối nay tôi bận rồi hôm khác đi*Gray lạnh nhạt
-Thôi mà hôm nay là ngày rất đặt biệt với em.*Juvia vẫn kiên trì năn nỉ
-Tôi đã bảo không rảnh rồi mà sao cô lì lợm thế ! *Gray nổi cáu
Thiếu nữ tóc xanh dại ra cơn thất vọng đột ngột xông lên, cô rũ mắt xuống ,cố kiềm chế để không rơi lệ...Hồi lâu sau mới khàn giọng nói:
- Em rất phiền đúng không.Anh gray nhất định rất ghét em, Juvia biết rồi.
Dứt lời xong xoay người chạy ra khỏi hội.
-Khoan đã ...*Gray cố gọi với theo nhưng đã muộn bóng dáng thiếu nữ nhỏ bé đã biến mất.
haiz..rốt cuộc thì cậu nên làm gì với cô gái này đây?
- Này Gray sao mày lại cư xử với juvia như vậy hả!!Thật quá đáng ! !*natsu tức giận
- Phải đấy ngoài trời đang mưa lớn cậu mau đuổi theo juvia đi , nhỡ cô ấy gặp chuyện gì thì sao?*Lucy cũng bất bình thay juvia.
Hôm nay là sinh nhật juvia mà ,chắc cô ấy đang buồn lắm.
- Tôi mặc kệ! Các ngươi ai muốn thì tự đuổi theo cô ta đi .*Gray cứng miệng nói,quay người giật lấy tờ nhiệm vụ loại B mà không thèm nhìn.
Natsu cực kì tức giận tính bay vô đập gray thì đã bị erza túm cổ lại....
-Chị mau bỏ tôi ra !Hôm nay tôi phải cho hắn ta một trận !
Cậu phải đập nát sự kiêu căng của hắn!!!!
-Đủ rồi đấy natsu !!Cho dù cậu có đánh gray thì cũng không giải quyết được gì cả.Đại hội pháp sư đã sắp tới rồi, mọi người cần phải đoàn kết với nhau!Hiểu không hả?! *erza nóng nảy
-Chị erza nói đúng đấy! *Levy cũng tiếp lời
-Hừ! Mày chờ đấy, gray.
Natsu bực bội kéo tay lucy lại bảng nhiệm vụ.
Bầu không khí mới nảy còn ồn ào dần yên tĩnh trở lại... Ai nấy đều bận rộn chuẩn bị cho đại hội pháp sư; đây chính là mục tiêu lớn nhất của họ!
Gajeel nhìn xung quanh, lặng lẽ rời khỏi hội
-Anh đi đâu vậy gajeel?*levy lo lắng
-Tìm juvia .*gajeel không quay đầu lại mà đi thẳng.
Levy nhìn bóng lưng cao lớn ấy dần xa khuất khỏi tầm mắt ,hai tay cô bất giác siết chặt lại ;móng tay dường như cắm vào da nhưng cô chẳng cảm thấy đau chút nào.
Không thể nào ?! Cô không thể thích gajeel được ,cậu ta không yêu cô!Juvia thẩn thờ đi dưới mưa... cho dù trời mưa gió bão có lạnh giá thế nào cũng không bằng sự lạnh buốt từ trái tim.Đau quá!
Tách..tách ...tách
Mắt cô nhoè đi , không biết là bởi nước mắt hay do mưa nữa ...Có lẽ ông trời đang thương xót cho cô chăng ?
- Rốt cuộc thì mình là gì đây...?!
-Cô gái xinh đẹp ,có muốn đi cùng tôi không?
Thiếu niên tóc vàng đột nhiên xuất hiện trước mặt .Juvia nheo mắt lại, cảnh giác
- Anh là ai?
Không hiểu sao cô lại không thấy rõ mặt của hắn ta..Chẳng lẽ là do mưa quá lớn ?
-Tôi là ai ? Lẽ nào em quên tôi rồi à?!
- Tôi và anh có quen nhau ?
Hắn ta không đáp mà cười nửa miệng ...Lúc này Juvia chỉ cảm thấy nó thật chói mắt.Không đúng! Nếu đã từng gặp thì sao cô lại không biết chứ? Hắn ta nói dối!
- Nói đi rốt cuộc thì anh muốn gì ở tôi!?*Cô lạnh lùng
Juvia cô đây có thể nhân nhượng với người thân nhưng với đối thủ thì không đời nào!
- Nói cho anh biết cho dù thứ anh muốn là gì thì cũng đừng hòng lấy được trừ phi juvia chết!
-Thật vậy sao?haha...
Hắn ta cười phá lên như thể đang nghe câu chuyện cười nào vậy. Thật đáng ghét mà!
-Cười cái em gái nhà anh!
-Em thật đáng yêu.*Hắn híp mắt
Juvia vốn đang tức giận giờ lại bị hắn chọc tức . Không thể tha thứ được!
-Thuỷ chảo!
Hai cơn lốc nước sắt bén lao về phía hắn .Thiếu niên nhanh chóng lách người qua nhưng tay áo vẫn bị rách một khúc.Hắn cười đến nham hiểm
-Phiền phức thật.Em thành công chọc tôi bực rồi đấy!
Hắn vừa ngắt lời ;sấm sét đã đánh tới rầm rầm như muốn xoé toạc bầu trời.Cây cối xung quanh không chịu nổi áp lực lần lượt đổ ập xuống...
Juvia vừa né tránh đòn tấn công của hắn vừa nghĩ cách thoát thân.
Xung quanh đây chẳng có ai cả cô phải làm gì đây .
Vì đã kiệt sức ,juvia bị trúng phải đòn.Cô ngã xuống đất, miệng trào ra máu,quần áo thì đã rách tả tơi;juvia không khỏi cười tự giễu
Cô đúng là thứ phiền phức mà...mệt mỏi quá
Vĩnh biệt anh gray của em.
-Giết tôi đi!
-Hửm? Tôi sẽ không giết em thay vào đó tôi có thể cho em sức mạnh.Thế nào?Sẽ không còn ai có thể tổn thương em nữa.
-Tôi không cần!
-Hắc hắc ...em không có quyền lựa chọn.Giờ thì ngủ đi nào.
Giọng nói của hắn như một lời nguyền ám ảnh trong tâm trí cô .Juvia cố gắng duy trì tỉnh táo nhưng vô vọng.Cơn buồn ngủ ập đến...
Juvia vô lực nhắm mắt lại trước khi hoàn toàn mất đi ý thức cô chỉ kịp nhớ đến nụ cười dịu dàng của anh.Gray sa-ma...
Thiếu niên nhìn cô gái hoàn toàn hôn mê, nhếch mép cười rồi lại cau mày
- Hử ? Có thêm con chuột nào tới à .Phiền phức thật!
Thân ảnh thoáng chốc biến mất trong màn đêm.-Juvia!!!!
Gajeel đang lo lắng tìm kiếm cô.Cậu đã tìm hết những nơi cô có thể đi nhưng hoàn toàn không thấy.
Juvia có thể đi đâu chứ ?
Gajeel nhìn quang cảnh hỗn loạn xung quanh ;Cây cối đã bị cháy khô đổ rập xuống và mọi thứ đã bị biến dạng đến không nỡ nhìn .Chính giữa là một cái lỗ sâu đủ để biết ở đây đã xảy ra một trận chiến tàn khốc cỡ nào .
-Đây là bông tai của juvia mà.Chẳng lẽ....
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic Fairy Tail :Mãi Yêu Em
FanfictionĐại hội pháp sư sắp diễn ra ,juvia lại mất tích.Một vị khách bí ẩn xin gia nhập hội. Sau hàng loạt những âm mưu đen tối liệu họ có trở về bên nhau hay sẽ vĩnh viễn li biệt.? Liệu fairy tail có dành được chiến thắng?