Hàn Tử Toàn hừ lạnh một tiếng, cũng không thoái nhượng, song chưởng lại cũng hướng về Tô Tiểu Nhu bụng dưới chụp đi. Mắt thấy mũi kiếm ép sát ngực lúc hơi, hắn thân thể ngừng lại một chút, bỗng nhiên dừng lại, không tránh không tránh, chỉ giương mắt, nhìn cô gái trước mắt. Kia một cái chớp mắt, trong mắt nàng phẫn nộ, trong mắt quật cường, trong mắt ... Đau xót, thật sâu khắc ở trong đầu. Trong lồng ngực cứng lại, Hàn Tử Toàn bỗng nhiên tự giễu cười, thân thể chỉ hơi trắc cái nho nhỏ góc độ, thế kiếm kia chung quy không có dừng, chỉ nghe kim loại đâm vào huyết nhục âm thanh ầm ĩ, trường kiếm thấu vai ra.
"Ngươi, ngươi vì sao không né?" Máu tươi phun dũng ra, Tô Tiểu Nhu sắc mặt nhất thời một bạch, tay nắm chuôi kiếm run rẩy , không biết như thế nào cho phải.
"Ôn nhu quả thật không được phép ta." Hàn Tử Toàn nhìn Tô Tiểu Nhu, chỉ nhíu nhíu mày, dường như bị thương không phải hắn, chảy máu đau đớn cũng không ở trên người của hắn, hắn thật sâu nhìn cô gái trước mắt, chỉ cảm thấy ngực đau đớn còn hơn bả vai ngàn vạn bội, "Sở Mặc Thanh quả thật như vậy quan trọng?"
"Ngươi đi, ta không muốn tái kiến ngươi." Tô Tiểu Nhu cắn cắn môi, bỗng nhiên rút về khí niệm, nhìn cũng không nhìn Hàn Tử Toàn liếc mắt một cái, né qua Tần Mộ Hề thân tới tay, xoay người hướng gian phòng đi đến, ở cửa dừng lại thân thể nói, "Nhất sinh nhất thế nhất song nhân, mực thanh bất khí ta, ta nguyện cùng hắn sinh tử tướng tùy, ngươi nếu là muốn gia hại với hắn, trước hết giết ta được rồi, ngươi nếu là không hạ thủ được, tử đó là ngươi."
Tần Mộ Hề lặng yên nhìn Tô Tiểu Nhu vào phòng đóng cửa lại, mấy bước đi tới Hàn Tử Toàn trước mặt, dường như lần đầu tiên biết hắn bình thường, tinh tế nhìn một lát, từ trong lòng lấy ra một bình sứ đưa cho hắn, khuôn mặt tuấn tú thượng là một tia vẻ thuơng hại, "Hàn công tử, ngươi hà tất nói kích nàng?"
"Sinh tử tướng tùy?" Hàn Tử Toàn cũng không tiếp nhận, nhẹ thở gấp thân thủ một mạt bả vai máu, mùi máu tươi hỗn hợp hoa đào hương khí, quỷ dị trung lộ ra thê lương, mắt của hắn lại thẳng tắp nhìn chằm chằm kia đóng chặt cánh cửa, "Chớ nói đang có mang, lòng ta ý một ngày bất biến, liền kiên quyết sẽ không chết tâm, thế tục luân lý, ở trong mắt ta, chỉ là giấy vụn mà thôi. Ta chính là muốn Sở Mặc Thanh tử, nàng nếu là không được phép ta, liền tùy nàng hận đi."
Tần Mộ Hề nhíu mày, mở bình sứ, thân thủ đem bột phấn ngã vào Hàn Tử Toàn bả vai, lại bị chảy ra máu tách ra , "Chuyện tình cảm thế nào miễn cưỡng? Tiểu Nhu nàng không hiểu..."
"Bất, nàng hiểu." Hàn Tử Toàn bỗng nhiên cười, nhìn Tần Mộ Hề, ngữ điệu nhẹ nhàng tự giễu: "Tần công tử hà tất lừa mình dối người? Nàng hiểu tâm ý của ngươi, lại không nguyện tiếp thu... Ngươi muốn ở một bên thủ hộ nàng, chẳng qua là nhát gan, không muốn khuy biết nàng chân chính ý nghĩ, cho mình lưu cái niệm tưởng mà thôi, nếu nói là đáng thương, ta còn chưa kịp ngươi."
Tần Mộ Hề sửng sốt, động tác trên tay cứng đờ. Hàn Tử Toàn lại không nhìn nữa hắn, phi thân ly khai, chỉ bỏ lại một lọ dược hoàn, "Minh Mạc sơn trang phá độc tán, có thể giải bách độc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nại hà vô song
Romancetác giả: Uyển Tiểu Ngư Văn án: Ngăn cách với nhân thế mười lăm năm, nàng mông hồ đồ hiểu, xuống núi một tao, mới biết hồng trần cay đắng. Một đoạn phản bội cùng lạc lối chuyện cũ, một hồi yêu cùng không yêu âm mưu. Phụ tử, quân thần, thầy trò, tay...