Kim chủ làm khó -chapter·126【 tới đổi mới lạp ~ trở lại chủ cp】
Original 2018-03-15 Tươi mát tổng tiến công Bạo
"Kiều Mạn Tích, ngươi đang làm cái gì?" Sáng sớm lên, Thẩm Thư Đường đã bị trong nhà tiếng vang hấp dẫn lực chú ý, nàng ra cửa phòng vừa thấy, phát hiện Kiều Mạn Tích chính cong eo dùng cây lau nhà sát mà. Thời tiết chuyển ấm lúc sau, Kiều Mạn Tích ở nhà xuyên cũng càng ngày càng ít, hơn nữa Thẩm Thư Đường có cảm giác được, nàng ăn mặc, rõ ràng là ở cố ý câu dẫn chính mình.
Tựa như hiện tại, nàng chỉ ăn mặc một kiện to rộng màu trắng áo sơmi, hạ thân là một cái màu đen tiểu quần lót. Đơn bạc vải dệt bao vây lấy nàng trắng nõn cái mông, phía dưới chính là không hề che đậy hai điều đùi đẹp. Kiều Mạn Tích dáng người tự nhiên không thể chê, chân cũng là đặc biệt đẹp. Nàng chân thực thẳng cũng thực bạch, bên trong mạch máu đều xem rành mạch. Quá tiểu nhân khớp xương làm nàng đầu gối nhìn qua tiểu xảo mượt mà, cẳng chân thượng không có nửa điểm dư thừa sẹo lồi hoặc cơ bắp.
Nàng màu đen tóc dài tán, thường thường bị nàng vén lên tới, khóe miệng hơi hơi câu lấy, là nàng tiêu chí tính cười xấu xa. Như vậy một thân tuy rằng lộ cũng không tính nhiều, lại so với thường lui tới đều phải đẹp. Rõ ràng ăn mặc như vậy câu nhân quần áo, nàng lại ở sáng sớm thượng sát mà. Tuy rằng mỗi một chỗ đều sát tới rồi, nhưng Thẩm Thư Đường rõ ràng phát hiện, nàng cái gọi là sát mà liền gần chỉ là dùng cây lau nhà lướt qua kia phiến mặt đất, vô dụng lực, tự nhiên cũng không đánh tới sát hiệu quả.
Từ sinh nhật qua đi, hoặc là nói Kiều Mạn Tích đối chính mình thông báo lúc sau, Thẩm Thư Đường liền phát hiện người này thay đổi. Nàng chủ động đem rượu quầy rượu đều ném xuống, cũng ném những cái đó nàng tồn đến trong ngăn tủ yên. Tuy rằng những cái đó rượu đều là Đái Cảnh Văn đặt ở nơi này, thả giá cả cũng không thấp, nhưng nhìn đến Kiều Mạn Tích ném văng ra, Thẩm Thư Đường lại một chút đều không cảm thấy đau lòng, ít nhất ném cũng so với bị Kiều Mạn Tích uống cái tinh quang muốn hảo.
Trừ lần đó ra, Kiều Mạn Tích còn ở học tập việc nhà, trước kia nàng cởi ra quần áo đều là chính mình giúp nàng tẩy, nhưng nàng hiện tại lại ngược lại chủ động yêu cầu chính mình tẩy, thả thường thường còn sẽ đem Thẩm Thư Đường cũng cùng nhau giặt sạch, nhưng mỗi lần Kiều Mạn Tích tẩy xong, Thẩm Thư Đường lại vẫn là sẽ lại tẩy một lần, bởi vì Kiều Mạn Tích không chỉ có không có rửa sạch sẽ, thậm chí liền giặt quần áo dịch đều ngưng ở trên quần áo.
Thẩm Thư Đường đã từng cùng Kiều Mạn Tích nói này đó việc nhà khiến cho chính nàng tới liền hảo, rốt cuộc Kiều Mạn Tích mỗi lần làm xong cũng cùng không có làm giống nhau, có đôi khi ngược lại còn sẽ làm trở ngại chứ không giúp gì. Nhưng mỗi lần chính mình nói như vậy, Kiều Mạn Tích liền sẽ cầm cây lau nhà đứng ở kia ủy khuất nhìn chính mình, phảng phất chính mình làm cái gì quá phận sự giống nhau. Dần dà, Thẩm Thư Đường không bỏ được nói, nếu Kiều Mạn Tích muốn làm, vậy làm nàng làm đi, cùng lắm thì nàng sát xong mà chính mình lại sát một lần, nàng tẩy quá quần áo chính mình lại tẩy một lần chính là.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT✿BHTT✿HĐ] Kim Chủ Nan Vi - Hiểu Bạo
RomanceCP chính: Thẩm Thư Đường, Kiều Mạn Tích CP phụ: Hạ Úc An, Giang Tầm Y Raw Hoàn