Kim chủ làm khó ~ 136

2.4K 24 2
                                    

Tuy nói Giang Tầm Y cùng Hạ Úc An đã sớm cùng chung chăn gối quá vô số lần, nhưng giống loại này hai người đều trơn bóng ôm lẫn nhau tỉnh lại vẫn là đầu một chuyến. Giang Tầm Y so Hạ Úc An tỉnh sớm, nàng trợn mắt liền nhìn đến người này ở chính mình trong lòng ngực an ổn ngủ, nàng cổ cùng xương quai xanh thượng ấn chính mình tối hôm qua không cẩn thận lưu lại dấu vết, trước ngực mềm mại nương tựa chính mình, làm Giang Tầm Y mặt đỏ lên.

Nàng còn nhớ rõ tối hôm qua Hạ Úc An còn đâu chính mình dưới thân quyến rũ tốt đẹp, đó là chính mình chưa bao giờ gặp qua bộ dáng, mỹ đến làm Giang Tầm Y tâm động mê say. Nàng phát hiện, nguyên lai trước kia chính mình cư nhiên lãng phí lâu như vậy tài nguyên, rõ ràng bên người chính là Hạ Úc An như vậy vưu vật, chính mình lại không hiểu đến quý trọng. Giang Tầm Y như vậy nghĩ, nàng nhìn mắt khe hở ngón tay gian tàn lưu một tia đỏ thắm, nhịn không được đem Hạ Úc An ôm đến càng khẩn, lúc này, Hạ Úc An cũng chậm rãi chuyển tỉnh.

"A Tầm, ngươi ôm đến thật chặt." Hạ Úc An nhỏ giọng nói, mới vừa tỉnh lại nàng thanh âm còn có chút khàn khàn, hơn nữa tối hôm qua lại nói quá nhiều nói, dùng quá nhiều yết hầu lực lượng, này sẽ còn tàn lưu một chút gợi cảm. Giang Tầm Y sờ sờ nàng eo, nhẹ giọng hỏi nàng có thể hay không đau, biết nàng nói nơi nào, Hạ Úc An sắc mặt đỏ lên, ở nàng trong lòng ngực lắc đầu.

"Ta đây đi cho ngươi làm bữa sáng." Giang Tầm Y nói xong đã xuống giường, nhìn đến nàng ngượng ngùng đưa lưng về phía chính mình mặc quần áo, Hạ Úc An cười cười, nằm ở trên giường chậm rãi nhắm mắt lại. Hạ Úc An bỗng nhiên cảm thấy, vận mệnh đãi nàng cũng không tính mỏng, nàng kiếp này sở hữu nguyện vọng, tựa hồ chỉ có một kiện không có thể thực hiện, đó chính là làm Giang Tầm Y ái thượng chính mình, nhưng cho dù không có, nàng cũng quá thực hảo.

Cha mẹ thực ái nàng, biết rõ chính mình không thể cho bọn hắn hồi báo cái gì, còn là trước sau như một đối chính mình quá phận hảo. Còn có A Tầm, có thể gặp được nàng, cùng nàng ở bên nhau, trở thành nàng bằng hữu, hiện tại cũng đem thân thể cho nàng, này đó đều quá mức tốt đẹp. Đây là một hồi đối chính mình tới nói không viên mãn lại thực viên mãn cảnh trong mơ, mà nay, nàng đã thấy đủ.

Hạ Úc An cười xuống giường, nàng hóa tinh xảo trang dung, xuyên chính mình thích nhất quần áo ra phòng. Giang Tầm Y liếc mắt một cái liền nhìn ra Hạ Úc An hôm nay so thường lui tới trang điểm đều phải xinh đẹp, nàng nhịn không được đi qua suy nghĩ muốn hôn Hạ Úc An, lại bị người sau lắc mình né tránh, Giang Tầm Y mờ mịt xem nàng, Hạ Úc An chỉ điểm điểm môi, Giang Tầm Y hiểu rõ, biết nàng là vừa đồ son môi, cũng ngừng hôn môi ý tưởng.

"A Tầm, ta tính toán cùng mụ mụ còn có Dụ Lâm đi ra ngoài đi dạo, khả năng phải rời khỏi một thời gian." Hạ Úc An chợt nói lên chuyện này, Giang Tầm Y hơi hơi sửng sốt, nàng nhưng thật ra không nghĩ tới Hạ Úc An có quyết định này, nghĩ đến muốn cùng người này có một thời gian không thấy, Giang Tầm Y tổng cảm thấy trong lòng có chút luyến tiếc. Thậm chí có loại muốn xin nghỉ cũng đi theo đi xúc động, có thể tưởng tượng đến Hạ bá mẫu các nàng một nhà đi ra ngoài nghĩ đến là tưởng đơn độc đi chơi, chính mình nếu là cũng đi theo tựa hồ cũng không tốt lắm, hơn nữa bệnh viện có cho hay không giả cũng là một khác nói.

[QT✿BHTT✿HĐ] Kim Chủ Nan Vi - Hiểu BạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ