WARNING: BAGO MO SIMULAN ANG STORYANG TO MORE ON NARRATION PO TO. OR SHOULD I SAY NARRATION TALAGA ANG WHOLE STORY. AYUN LANG THANK YOU❤️ SIGE MAG BASA KANA.
Kye's Point of view
Vacation na. Pero ang boring ng vacation ko. Yung iba jan trip to ganito ganyan. Pero ako? Ayon nalibot kona ang buong bahay namin grabe-,-.
Wala akong magawa kundi puro pesbuk lang buong magdamag-.-.
"Wala ka ng ibang kundi buong magdamag nagcecellphone. Eh kung nag review ka nalang. May mapapala kapa"sermon ni mommy sabay labas sa kwarto ko w/ matching sinarado ang pintoan ko ng napakalakas-.-. Bahala siya. Pera niya naman gagamitin kung masisira yan eh. Di ko rin napansin na nakapasok siya sa kwarto ko haha.
May ishashare ako sa inyong secret!secret lang to ah? Satin satin lang to. Ano naba ngayon? April na pala. So ganito nung February. May naging krass ako sa fb!bwahaha! Lagi ko siyang stinastalk. Basta gusto ko lang,bakit ba?-,-. Krass ko siya pero di niya ko kilala!nyahaha. Pero prends kami sa pesbuk syempre-.- alam niyo ba ang dummy world guysue? Oo dummy world kung saan may dummy users or etc-,-. Yung tipong gagamit ka ng ibang name at ibang pic! Basta ayon. Gets mo ba?balakajan-.- tuloy mo lang!HAHA(iba po yung poser sa dummy user hehez~)
So ayon. Kahit krass ko si Rence diko siya nakakachat! Ay wait. Chinat ko na pala siya dati. Sineen lang ako HAHA. Wala namang problem saken yun! Buti nga sineen eh-.-. Pers chat ko. Feb ata yun?or march. Basta nakalimutan ko naa~_~. So diba april na ngayon? Nagbabalak na naman akong ichat siyaaaa!!
Sa di inaasahang pagkakataon nagreply siya owemji0_____0. Tuwang tuwa ako! Syempre krass ko yan eh!lul-.-. Pero again. Naseen na naman ako ulit! Sinasampal ata saken na hanggang tingin lang talaga ako sakanya!HAHAHA.
Next day**
Eto nanaman ako sa timeline niya! Nangsstalk ulit-.-. Then biglang may nagpop na nagpost siyaaa! HIRING ADMINS daw sa page na yun!
So eto naman ako dali daling piniem ang page na yun!HAHAHA. Tinanong ko rin kung admin ba si rence don. Eh oo daw kaya gorang gora si ate niyo! Grab the opportunity agad ang peg ko!bwahahaha.Sabi saken sa admin nung page na yun ipiem ko daw si rence!sakanya daw ako magpapaadmin~_~.
Nagkaroon ako ng rason para ichat siya!HAHAHA.Chat ko agad si kuya niyo hehez~
Nagreply naman siya sabi pagkauwi niya daw sa bahay nila saka niya ko iaadmin^^. Kaya okay lang si ako! Atleast makakasama ko na siya sa iisang page!bwahaha*evil smile* jonkz lang!-fast forward-
Admin na ko sa page! *sumayaw ng budots*
Marami na kaming admins hehez~ syempre kasama dun si rence^^. Ayon medyo close ko na yung ibang admins,isali narin naten si rence^^. Di naman sila mahirap pakisamahan eh:>.Sa loob ng one week ko silang nakakausap parang nagegets ko na ugali nila. Si Shane siya yung tipong mararamdaman mong makulit,lageng naka caps lock chats niya!bwahaha. Si Ara naman medyo cold siya,diko pa masyadong close yun eh, ah ewan basta many to mention. Syempre di mawawala si rence hakhak. Normal. Ewan medyo makulit rin siya sa tuwing sila nag uusap ni drake sa chat!haha. Nandun din si Hera na kpop lover hehez~ basta marami pa.
Sa one week na yun. Kinikilig ako sa tuwing nagchachat si rence sa gc! Like owemji! Ikennat!HAHA! Muntanga eh-.-.*fast forward*
Nangsstalk lang ulit ako ngayon kay rence-.- tahimik yung gc eh. Busy ata sila.
Then biglang nagchat si rence sa page. Eh syempre admin ako dun kaya nireplyan ko! Chichikahin ko kumbaga haha. Pero sa katangahan ko tatlo pala kami gumagamit ng page that time haha.
Ayon chinika ko si rence sabi ko may nagkakagusto sakanya na kasama lang namin sa gc. Tapos may sumingit na siya daw. Di ko alam sino gumagamit nun. Eh umepal ako kasi ako naman talaga yung may sabi na may nagkakagusto kay rence. Ayon nag agawan tuloy kami nung isang diko alam kung sino yun haha. Hanggang sa umamin siya na moderator daw siya sa page tapos ako ano daw ako?admin or moderator or editor?
Eh sa ayaw ko mahuli kaya sabi ko nalang
"Basta akin lang siya"HAHA maka akin eh. Sorna. Nag chat agad ako sa gc nun para kuno di mahalata!HAHA tapos sa kasamaang palad napansin pala ni rence na tatlo lang kaming online non-,-. Ako si rence at si nica. Umamin si ate nica na siya yung isa hahahaha. Ako di talaga. Wala akong lakas loob na sabihin yun ah-.-. Kaya feeling ko may kutob na talaga si rence na isa ako dun! Nasabi niya pang "baka ikaw yun"todo deny si ako. Ayoko talagang malaman niya. Natatakot ako sa magiging reaction niya-,- .
Nag pm ako kay ate nica nun. Inamin kong ako yun!nyahaha. Kaya ayoko rin umamin that time kasi nga pinag aagawan siya sa gc namin. Si ara si aye at si ate nica. Isali narin natin yung asawa niya daw na si drake!haha! Tapos dadagdag pa ako-.- then napapansin ko ring gusto siya nung isang admin na si bea. Kaya wag na-.- . Inasar pa ko ni ate nica nun! Haha! Sabi niya may kutob daw talaga siya na ako yun. Ghad. Tanga ko rin dapat nag chat off ako-,- . Ayon lumipas ang mga araw nag aagawa pa rin sila kay rence!nyahaha. Ako tahimik lang. Nang aasar lang kunware-.- . Pinipilit nako ni ate nica na umamin kay rence. Kahit kasi makachat ko lang si rence about page chuchu kinikilig ako ew.muntanga-.-
Kaya sinabi ko kay ate nica na itry niya kay rence na itanong kung ano sakaling magiging reaction ni rence kung malamang niyang may magkakagusto sakanya. Wala naman siyang reaction haha. Kaya kinalimutan ko nalang din ang amin amin thingy mamamatay rin naman.
BINABASA MO ANG
Online crush
Teen FictionAng storyang to ay punong puno ng kaechosan ko. True life story nyahaha! Pero dahil nga (online crush) ang title sa chat lang ang lab stroy kuno namin! Wala palang lab story lang. Basta kung ready kang makinig or damayan ako sa problema ko sa buhay...