1

1.1K 4 0
                                    

Chương 1:

Tác phẩm:《》

Gia nhập phiếu tên sách




Chuông bái tại chuông lĩnh chín tuổi thời điểm mới lần thứ nhất nhìn thấy nàng, lúc này hắn cơ hồ đã quên mình còn có một đứa con gái.

Hài tử sinh thời điểm hắn tại bộ đội, đợi đến gấp trở về, hài tử liền đã bị đưa đi. Hắn là không quan tâm sinh nam sinh nữ, nối dõi tông đường chi với hắn không có ý nghĩa gì, đối hài tử cũng không có gì nhận biết, hắn giống như đối hết thảy đều gần chết lặng.

Nhưng là thê tử dương thấm như đối cái này mười phần để ý, hài tử vừa vốn liền để người nhà mẹ đẻ ôm đi, nàng thực sự muốn lấy được người nhà của hắn tán đồng. Nhưng là công chức hai thai đến cùng không phù hợp điều lệ, cho nên đưa rất nhanh, chuông bái là cái rất nặng muốn người, thê tử coi là có thể rất nhanh lần nữa mang thai nam hài.

Nhưng là thẳng đến kết hôn về sau năm thứ ba mới lại mang qua một lần, rất nhanh lại bởi vì thể hư hài tử rơi xuống, nàng lúc ấy cả người nhanh sụp đổ, tóc một thanh một thanh rơi. Hắn bồi nàng hai ngày, vẫn là bị chỉ lệnh gọi đến trở về bộ đội, hắn ngay tại lên cao kỳ, tất cả nhiệm vụ đều là cơ hội, coi như không phải cơ hội, cũng là trong nhà cho hắn lũy đường nền tảng, hắn không có khả năng bạch bạch thả đi.

Trong nhà bên cạnh đang thúc giục, càng không ngừng thúc, trong bóng tối, chị em dâu ở giữa xì nàng là không hạ trứng gà mái, thê tử rất khổ, thuốc Đông y thuốc tây mù bổ, vẫn nghĩ hảo hảo điều trị, hết lần này tới lần khác công việc lại loay hoay cơ hồ ngừng không dừng chân. Nàng là mình từng bước một bò lên, từ một cái xa xôi lạc hậu sơn thôn, đến thành phố này, lại bò lên trên giường của hắn, làm thê tử của hắn, nàng có thủ đoạn, lại bỏ được quyết tâm, là cái rất khô luyện nữ nhân, lại nhất là xinh đẹp.

Năm thứ sáu thời điểm, rốt cục lại mang bầu, ba tháng thời điểm, nàng vụng trộm đi nghiệm, phát hiện là cái nam hài, đến lúc này sự nghiệp cũng đã đến lý tưởng độ cao. Hưng phấn đến nửa đêm đều sẽ khóc tỉnh, nàng cái gì đều mặc kệ, ở trong nhà an tâm dưỡng thai.

Bổ dưỡng đồ vật ăn không biết bao nhiêu, người đều trống một vòng, nhưng hài tử hay là tám tháng thời điểm sinh non, nhỏ gầy đến đáng thương. Cũng may không có phạm sai lầm, là cái nam hài, nàng đạt được ước muốn, giống như là rốt cục có thể trong nhà hắn ngẩng đầu làm người giống như, nhìn người đều mang theo một tia rò rỉ ra khóe miệng cười lạnh, đắc chí vừa lòng.

Trong nhà không ai gặp lại nghĩ đến chuông lĩnh, thê tử cũng giống chưa từng có sinh qua đứa bé kia, đối nho nhỏ gầy gò chuông kỳ từng li từng tí.

Chuông lĩnh chín tuổi thời điểm, thê tử người nhà mẹ đẻ gọi điện thoại tới, ba mẹ nàng đến cùng lớn tuổi, có chút lực bất tòng tâm, mà lại trên núi điều kiện chênh lệch, đối với bọn hắn loại này gia đình hài tử hẳn là có một cái tốt hơn hoàn cảnh lớn lên, cái này quá không công bằng.

Hài tử là cữu cữu đưa tới, trung thực nông thôn nam nhân thậm chí không dám ở trong nhà chờ lâu một hồi, hắn cực không thích ứng, hảo hảo dặn dò vài câu, vội vàng muốn đi.

Chuông lĩnh trong núi lớn lên, làn da lệch đen, gầy còm, nhưng dáng dấp đỉnh đỉnh duyên dáng, là cái một chút có thể nhìn thấy lớn xinh đẹp khuôn mẫu. Nàng đối nhà này lạ lẫm căn phòng lớn rất là sợ hãi, đen nhánh con mắt chứa đầy bất an, gắt gao níu lại cữu cữu tay áo, không thả hắn đi, lượn lờ nghe lời, đây là ba ba mụ mụ, ngươi về sau ngay ở chỗ này đọc sách, đi học, cữu cữu muốn đi, đuổi xe lửa đi, ngươi phải ngoan. Bọn hắn kể không tốt như vậy hiểu phương ngôn, thân mật vừa đáng thương, hắn vụng trộm đem tiền nhét vào chuông lĩnh trong tay, vội vội vàng vàng đi ra ngoài ngồi xe.

Chuông lĩnh khóc đến vỡ nhanh, tê tâm liệt phế tại cánh tay hắn ở giữa đánh giãy dụa, nàng nói tiếng địa phương, đứt quãng gọi cữu cữu, nhất là sắc nhọn nhao nhao người.

Chuông lĩnh vừa mới bắt đầu còn náo qua hai lần, không ra ăn cơm, trốn ở gian phòng bên trong, ai hô cũng không nên. Nàng còn rời nhà trốn đi qua, thừa dịp người không chú ý thời điểm, chuồn ra môn đi, thê tử vốn là không thích nàng, bị phiền đến sứt đầu mẻ trán, nói không để ý tới nàng nữa.

Hắn thông tri cục công an, lại nhận trong bộ đội người đi tìm, chuông lĩnh lúc ấy đã trốn ra ngoài một ngày, sắc trời rất đen, đều nhanh muốn đi lên cao tốc, rốt cục bị tìm được, buổi sáng trộm giấu hai mảnh bánh mì, đói bụng đến ngất đi cũng không dám ăn.

Chuông lĩnh mang theo trên núi hài tử dã tính, không phục quản giáo, nàng không thích đệ đệ, luôn đem chuông kỳ bóp khóc, còn ác ý che miệng lại không cho hắn gọi, luôn bởi vì cái này bị dương thấm như răn dạy, nàng cưỡng lấy đầu, không thèm quan tâm.

Nàng rất biết leo cây, nhanh như chớp liền lên đi, đối phía dưới ngây người hài tử khoa trương cười to, dáng dấp lại đen gầy, hắn trên xe thấy xa xa, hài hước nghĩ, cũng thật giống chỉ xinh đẹp khỉ nhỏ.

Thường xuyên khi dễ hài tử khác, mặc kệ là nhà chung quanh, vẫn là trong trường học, nàng luôn có bản sự này để người ta làm khóc, hết lần này tới lần khác có nhiều người hơn nguyện ý thay nàng cõng hắc oa, tuổi còn nhỏ, đi theo nàng đằng sau nam hài tử một chồng một chồng, rất giống cái sơn đại vương.

Nàng ngạo rất, nhiều lắm là cùng ngoại gia gọi điện thoại lúc lại mềm xuống tới, kiều thanh kiều khí, mới như cái tiểu nữ hài, tiếng địa phương quen thuộc, nàng sẽ tự xưng gọi lượn lờ. Nàng bị ôm đến ngoại gia đi thời điểm, không cho nàng lấy đại danh, tiên sinh dạy học trong nhà nữ nhi không có, điên điên khùng khùng, cảm thấy dung mạo của nàng thật giống, là nữ nhi của hắn chuyển hóa, cũng bảo nàng lượn lờ, mọi người vẫn gọi nàng như vậy, thẳng đến bốn tuổi bên này mới cho nàng lấy đại danh.

Không tiếng như động thổi, không gió từ niểu chi.

Quả thật danh tự này cùng nàng cực không phù hợp, cái nhà này bên trong cũng không ai gọi nàng như vậy, hắn có đôi khi đi ngang qua phòng khách, trông thấy nàng che lấy microphone, lén lén lút lút trái phải nhìn quanh, đối điện thoại giảng, vừa để xuống giả đều trở về rồi, lượn lờ muốn ăn làm măng, ân, muốn cữu cữu làm, A Xung không cho phép ăn, phải cho ta giữ lại...... Nàng nghỉ đông và nghỉ hè đều sẽ trở về, toàn bộ ngày nghỉ đều ở bên kia, chưa từng có biến qua.

Hắn từ phía sau đi qua, kinh động đến nàng, dọa đến rụt cổ lại vội vàng đem lời ống che lại, lại quẫn vừa vội, thẹn được sủng ái đỏ lên. Hắn cầm chén nước từ phòng bếp ra, sợ cái gì? Nói tiếp đi a.

Hắn biết nàng sợ hãi hắn, trong nhà hẳn không có người không sợ hắn, hắn lạnh lùng, cứng nhắc, nghiêm túc, giống một đầm nước đọng, không có chút rung động nào lại thâm sâu không lường được, tất cả mọi người sợ hắn, cùng hắn đối mặt đều nơm nớp lo sợ.

Chuông lĩnh lần thứ nhất chủ động cùng hắn đáp lời thời điểm, hắn là kinh ngạc.

Nàng đứng tại cổng, lúng túng nửa ngày không biết làm sao mở miệng, hắn đã không có kiên nhẫn bắt đầu một lần nữa nhìn công văn thời điểm, hắn nghe thấy chuông lĩnh nói chuyện, ba ba.

Chuông lĩnh lần thứ nhất gọi hắn ba ba, ân? Thế nào?

Ta, ta nghĩ, muốn học khiêu vũ. Nàng là lấy hết dũng khí, đứng tại hắn cửa thư phòng, toàn thân cứng ngắc, thanh âm còn đang rung động.

Tốt. Hắn đáp ứng tới, không quan tâm là cái gì múa loại, cũng không hỏi vì cái gì muốn học, hắn cảm thấy mình không có lý do cự tuyệt, cũng gấp tại xem hết trong tay cái này một phần công văn.

Chuông lĩnh cả người đều thở dài một hơi, cao hứng muốn nhảy dựng lên, vẫn là quy củ, tạ ơn.

Hắn về một câu, không có việc gì. Ngẩng đầu lại trông thấy cổng đã không có bóng người, trong phòng khách truyền đến đá lẹt xẹt đạp đất tiếng chạy bộ, giống nàng người đồng dạng vui vẻ, hắn bỗng nhiên liền cười.

Hắn không biết chuông lĩnh lúc nào lớn lên, trưởng thành là thay đổi một cách vô tri vô giác, giống bỗng nhiên định thần xem xét, nàng cũng đã là cái thướt tha thiếu nữ, thân hình tinh tế, dáng vẻ thoả đáng, đi băng đến thẳng tắp, cằm khẽ nhếch, tất cả mọi người thấy được ngạo.

Có một ngày buổi sáng, hắn từ trong bộ đội trở về, tiến thư phòng thời điểm, trông thấy trong phòng có người. Chuông lĩnh không biết vào bằng cách nào, đứng tại trên bàn sách của hắn, đưa lưng về phía hắn, đi lấy phía sau trong hộc tủ sách. Chân của nàng đứng lên ở trên bàn di động, nhẹ nhàng ôn nhu, chân đi theo băng, giống đang nhảy ballet. Lồng tại ngoài cửa sổ noãn quang bên trong, kéo đến chân của nàng lại dài lại thẳng, eo nhỏ đến không đủ một nắm, lên lên xuống xuống, giống một con tại hi chỉ riêng bên trong tắm rửa thiên nga, mỗi một tấm đều mỹ hảo đến dễ nát.

Nàng nhảy xuống, đi chân trần nhảy đến trên sàn nhà, giẫm đạp thanh âm giống nhịp trống, lít nha lít nhít đâm vào hắn tâm khẩu, nàng dừng ở trước mặt hắn, ngẩng đầu ngưỡng mộ hắn.

Nàng rất gầy, học được ballet về sau gầy hơn, nhưng lại không còn là loại kia gầy còm, thiếu nữ da thịt để nàng xem ra có chút doanh nhuận nhục cảm, giống một bên cắt hình, dài nhỏ xinh đẹp. Vừa liếc rất nhiều, tại trong đám người đều đục lỗ bạch, nhìn đã là một cái chính cống thành thị công chúa, ngoại trừ tính nết, không còn có nửa điểm lúc mới tới loại kia sơn dã hương vị.

Từ hắn xem điểm, có thể trông thấy nàng trừng người thời điểm nhiều lật tròng trắng mắt, ngạo nghễ ưỡn lên mũi, góp đến tới gần, nhìn thấy bị bên cạnh chiếu sáng ra trên mặt tinh tế lông tơ, trương dương đến lỗ mãng thiếu nữ cảm giác.

Nàng có chút nhíu lên lông mày, no bụng nhuận miệng động, nước diễm môi sắc, nàng nói, lão sắc quỷ.

Hắn toàn thân giật mình, vô ý thức đi kéo nàng tay, bị nhanh chóng né tránh quá khứ. Nàng cầm tập tranh hướng trong phòng ngủ chạy, nửa đường còn vô ý uy một chút, tới cửa thời điểm quay đầu liếc hắn một cái, làm cái khiêu khích mặt quỷ, hừ.

Hắn không có đi truy, trong chớp nhoáng này, toàn thân cơ bắp giống đều tại gây dựng lại, động một cái đều sẽ cùn đau nhức, chỉ có thể cứng ngắc lấy ngốc trệ. Nhịp tim lại mau đến giống có người dùng xông xe đụng cửa thành, đông đông đông đông, muốn đem bộ ngực của hắn đánh tan. Huyết dịch tại trong mạch máu nhanh chóng lưu động, cả người đều khô, lòng bàn chân ẩn ẩn run lên.

Hắn lần thứ nhất có loại cảm giác này, rung động, thình thịch, khó mà nắm giữ cực nóng, giống đứng tại trong lửa.

Là ai hướng ánh mắt của hắn giội cho thuốc màu, màu xám xem điểm đột nhiên liền trở nên xinh đẹp.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 09, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiểu tình nhân (Phụ nữ)Where stories live. Discover now