1

370 6 0
                                    

Song tính nhất phát

双性一发 

Tác giả: A Cật (阿吃)

oOo

Diệp Hồng Hiên đang tự an ủi, bàn tay hay dùng để cầm kiếm luận bàn với Dịch Thính Hàn hiện đang vỗ về chơi đùa một bộ phận vốn không nên xuất hiện trên người hắn.


Từ xưa đến nay, Diệp Hồng Hiên thề, tuyệt đối không hề xảy ra tình huống không xong như hiện tại.

Mọi chuyện bắt đầu từ nửa canh giờ trước.

Giống như mọi khi, Diệp Hồng Hiên cùng đám hồ bằng cẩu hữu đền lầu xanh tìm vui, tuy nói là tìm vui, nhưng cũng không khó tránh khỏi có kẻ khác người, ví dụ như là Diệp Hồng Hiên.

Diệp Hồng Hiên đến lầu xanh mười lần, có hết mười một lần là không cần người hầu hạ, an vị trong đám người, uống chút rượu, nghe chút nhạc, người khác ôm hoa nương cao hứng phấn chấn đi vào phòng, Diệp Hồng Hiên ném bạc an toàn rút lui.

Tú bà sao có thể bỏ không câu một con cá lớn như vậy, tất nhiên không, vụng trộm bỏ vài thứ vào trong rượu của Diệp thiếu gia, còn đó là cái gì, thì mọi người đều hiểu rõ trong lòng.

Dược hiệu phát tác như núi đổ, đám hồ bằng cẩu hữu đưa Diệp Hồng Hiên vào trong phòng, mà tiểu mĩ nhân đã chờ trong phòng từ lâu —— Diệp Hồng Hiên tà hỏa đốt người, nhìn mĩ thiếu nữ xinh đẹp trang điểm diễm lệ động lòng người, nâng tay lên, bảo người trong phòng cút ra ngoài.

Trên người Diệp Hồng Hiên có bí mật, trừ cha mẹ cùng bà mụ năm đó ra, không có người thứ tư biết đến bí mật này.

Hắn là người song tính, trừ khí quan mà nam nhi nên có, còn có thêm một thứ mà chỉ nữ nhi mới có.

Đây không phải là chuyện không xong nhất, không xong hơn là, sau đó đối thủ một mất một còn của hắn nhảy cửa sổ đi vào.

“Ôi ôi ôi, không phải Diệp đại thiếu gia đây sao?” Dịch Thính Hàn ngậm một cây cỏ đuôi mèo trong miệng, thấy bộ dạng này của Diệp Hồng Hiên thì biết ngay là trúng chiêu của tú bà, nụ cười sung sướng khi người gặp họa trên mặt càng thêm rạng rỡ.

Diệp Hồng Hiên chỉ nhìn hắn một cái, thậm chí không thèm dành chút khí lực hỏi hắn tại sao lại ở đây.

Dịch Thính Hàn dường như hiểu được suy nghĩ của hắn, bước lên phía trước ngồi ở bên giường, quen thuộc ôm vai hắn, cười nói: “Đừng nhìn ta như vậy chứ, ta tất nhiên đâu có diễm phúc như Diệp đại thiếu gia ngươi, tới chỗ này… chỉ là việc công thôi.”

“Bỏ tay ra.” Diệp Hồng Hiên mở miệng, phát hiện tiếng nói của mình khàn vô cùng.

“Chậc chậc chậc, bộ dáng này rất đáng thương, muốn ta kêu người giùm không?” Dịch Thính Hàn nhìn vào mắt hắn, ý cười bên trong mắt rõ ràng đến chọc người.

“Ai cần ngươi xen vào việc của người khác, cút nhanh cho ta!”

Dịch Thính Hàn buông tay, từ trên giường đứng dậy, cà lơ phất phơ nói: “Được thôi… Diệp đại thiếu gia ngươi là đại nhân đừng chấp kẻ tiểu nhân.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 09, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đọc offNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ