AT THE MALL.....
LIA'S POV
SA NGAYON PAPUNTA NA KAMI SA MALL PARA BUMILI NG GAMIT PARA SA SCHOOL BUKAS KASI PASUKAN NA.......AFTER 30 MINUTES NANDITO NA KAMI SA MALL.....AY DI PA PALA AKO NAGPAPAKILALA SAINYO AKO SI LIA MONTERIAL MAYAMAN KAMI EH AKO MAGANDA AT AMAZONA YAN LANG......
Hoy altea oh ano tapos ka na ba pumili ng school supplies......sabi ni Liza sya kasi ang leader namin sa aming pagkakaibigan kasi para kasing sya na ang ate samin kaya ganon........
Ah oo tapos na ako sige punta na tayo sa cashier para magbayad.......sabi ni altea kaya naman sumunod nalang kami sa kanya........
Ah guys punta lang ako sa cr kasi na iihi na ako......sabi ni katrina kaya naman tumango kaming tatlo......
PAGKALIPAS NG 15 MINUTES WALA PA SI KATRINA KAYA NAMAN HINANAP NAMIN SYA......AYUN NGA NAKITA NAMIN SYANG NAKIKIPAG AWAY SA MGA LALAKI APAT SILA MUKANG MAY ATRASO SILA KAY KATRINA KAYA NAMAN SABI KO........
Guys lapitan natin si katrina mukang may kaaway eh........sabi ko sa Manila at pumunta na nga kami doon pagkarating namin don confirm nag a away nga........
Hoy mukang tsonggo magsorry kanga ha ikaw na ngang nakabunggo sakin tapos gaganyan ganyan kayo sakin ha bastos......sabi ni katrina yan na nagsisimula na syang magalit la kayo iba yan magalit.......
Hoy anong tsonggo ha eh ikaw nga na pangit eh bakit naman akong magsosorry sayo mukha mong pangit hahaha.......sabi ng kaaway nyang lalaki na mukang babaero eh kaya naman nainis si Katrina at sinipa nya ang ari ng kanyang kaaway yan tuloy.......
Yan ang nangyayari kapag hindi marunong magsorry hahaha.........sabi ni altea
Mga babaeng walang manners.......sabi ng isang lalaki na mukang masungit
Eh ano naman sainyo eh kung walang eh kayo walang galang kung makaasta parang gwapo eh mukang tsonggo naman,right girls......sabi ni Liza kaya naman tumango kami
What did you say kami apat di kami taong go baka kayo mukang pangit na halimaw........sabi ng isang lalaking mukang may pagkabully kaya naman ako ang nagsalita this time......
What kami bakulaw eh baka ikaw ang mukhang bakulaw eh kayong apat walang modo.........sabi ko kaya naman mukang di sila makapagsalita sa sinabi ko.........
Magkikita pa tayo hindi pa tayo tapos.......sabi ng naka away ni katrina
Talagang di pa tayo tapos kaya bring it on........sabi ni Katrina
Walang mga manners na halimaw........sabi ng mukang bully......
Kaya nga bring it on mukang bakulaw.......sabi ko sa kanya
KAYA NAMAN UMALIS NA SILA GANON DIN KAMI AT SUMAKAY SA TAG IISA NAMING KOTSE NGAYON NANDITO NA KAMI SA BAHAY............
BINABASA MO ANG
TEEN CLASH ( BOYS VS. GIRLS)
Ficção AdolescentePLS VOTE AND COMMENT IN THIS STORY PLSS ITS MY FIRST STORY..... THIS IS A CLASH BETWEEN GIRLS AND BOYS........... Ito ang pag-aawayan ng dalawang grupo na babae at lalaki......... Sino ang mananalo sa kanila....? Babae ba o lalaki.....? O parehas si...