Altea's PoV
Hai guyss and goodmorning my name is Altea Perez I'm rich and beautiful also intelligent .......kaming apat ay matatalino so ngayon ang first day of school namin kasi nagtransfer kami sa bagong school ang mga parents namin ang nagdesisyon na mag transfer kaming apat sa SKY HEXTON ACADEMY SCHOOL for sure itong paaralang nito ay maganda at malawak I'm so excited for first day of school...........kaya ako ay nagpalit na at pumunta na sa kusina para tulungan si lia magluto.........
PAGKARATING KO DOON TAMA AKO SI LIA NGA ANG NAGLULUTO HABANG SI LIZA PUMUNTA NA NAMAN SA KWARTO NI KATRINA PARA GISINGIN NA NAMAN TULOG MANTIKA KAYA SI KATRINA KAYA MAHIHIRAPAN KANG GISINGIN SYA........
Lia can i help you to cook.......sabi ko kay lia
Oo ba sige halika ka na ........sabi nya sakin thanks na pumayag sya kasi nung sabi kong tutulungan ko syang magluto pero ayaw nya may kabaitan pala tong kaibigan.........
OK .......sabi ko sa kanya
MAKALIPAS NG ILANG ORAS NATAPOS NA KAMI NI LIA NA MAGLUTO KAYA NAMAN YUNG DALAWA NALANG ANG HINIHINTAY NAMIN.........ILANG ORAS LANG BUMABA NA SILA PARA KUMAIN BUTI NAMAN AT NAISIPAN NILANG BUMABA NO.......
Hay nako talaga tong si katrina ang tagal magising at ang tagal mag ayos grabe.......sabi naman ni Liza kaya tumingin sa kanya si Katrina
O sya oo na matagal na kung matagal kain na tayo at baka malate pa tayong apat.......sabi naman ni lia
MAKALIPAS ANG ILANG ORAS AY NATAPOS NA KAMING KUMAIN AT SO PUMUNTA NA KAMI SA KOTSE NI LIA NAPAGDESISYONAN NAMIN NA ISA LANG ANG GAMITING KOTSE KASI SAYANG SA GAS......SO YUN NA NGA 7:30 NA NUNG MAKARATING KAMI DUN SA PAARALAN NA SHAS OR SKY HEXTON ACADEMY SCHOOL PAGKARATING NAMIN DON MARAMING NAKATINGIN SAMIN AT MUKANG GULAT SIGURO IBA LANG ANG BEAUTY NAMIN........
OH MY GHAD SILA BA ANG TRANSFERIES MUKANG DI PA NILA ALAM ANG PATAKARAN SA SCHOOL NA TO KAWAWA NAMAN SILA-GIRL 1
OO NGA MUKANG DI NGA NILA ALAM-GIRL 2
OO NGA KAWAWA NAMAN SILA-GIRL 3
DI NALANG NAMIN PINANSIN ANG MGA BULUNGAN NILA AT PUMUNTA NA KAMI SA BOARD KUNG SAAN DUN NAKALAGAY ANG SECTION NAMIN.......NG NAKAPUNTA NA KAMI DON 4A KAMING APAT.......
Guyss 4 A tayong apat at magkakaklase tayo........sabi ko sa kanilang tatlo
Ang pinoproblema ko eh nasaan ang eh transferies lang tayo.......sabi ni lia
Eh d magtanong problema ba yon.......sabi naman ni Liza
Eh ako na mayat anong.....prisenta naman ni katrina samin.....maya maya nagtanong na nga sya
BINABASA MO ANG
TEEN CLASH ( BOYS VS. GIRLS)
Teen FictionPLS VOTE AND COMMENT IN THIS STORY PLSS ITS MY FIRST STORY..... THIS IS A CLASH BETWEEN GIRLS AND BOYS........... Ito ang pag-aawayan ng dalawang grupo na babae at lalaki......... Sino ang mananalo sa kanila....? Babae ba o lalaki.....? O parehas si...