❤ Jasevh ❤
~~~~~~~~~~~~~«Sáng hôm sau»
Min thị nhộn nhịp hẳn lên vì ai cũng mong chờ chủ tịch mới. Nhưng mà, chỉ có hội đồng quản trị cấp cao mới được dự buổi họp thôi ah.
Tất nhiên là cổ đông lớn, nhà đầu tư quan trọng sao có thể vắng mặt được chứ.
Tất cả đã yên vị chỗ ngồi của mình để chờ vị chủ tịch kia. Ai cũng thì thầm to nhỏ, tò mò về cậu. Nhưng anh lại chẳng có hứng thú gì.
Một lúc sau, cánh cửa mở ra, người bước vào là y và cô. Mọi người thấy vậy lập tức im lặng.
"Cảm ơn mọi người đã bỏ thời gian để đến đây tham dự cuộc họp này. Như mọi người cũng đã biết mục đích chính của cuộc họp này. Chúng ta không thể phủ nhận được năng lực của tân chủ tịch."- Y đứng lên bực phát biểu. Sau đó gật đầu nhìn cô ra hiệu, cô phát cho mọi người mỗi người một bản báo cáo tình hình công ty trong 1 tuần qua.
"Như mọi người đã thấy, lợi nhuận công ty đã tăng lên 5% so với tháng trước. Thật không thể dễ dàng đạt được thành tích như vậy đối với một người mới nhận chức chỉ trong 1 tuần. Sau này mong mọi người có thể giúp đỡ tân chủ tịch để cùng ngài ấy đưa công ty lên tầm cao mới."- Kết thúc câu nói, mọi người hào hứng vỗ tay. Quả thật thành tích rất tốt.-"Xin mời tân chủ tịch."- Y hướng ra cửa chính, mọi người cũng nhìn theo.
Cánh cửa mở ra, căn phòng tối chỉ có chút ánh sáng của máy chiếu bỗng chốc được chiếu sáng càng làm tăng thêm hào quang cho cậu bước vào căn phòng.
Ngầu!!! Lãng tử!!! Thư sinh!!! Và đậm chất băng lãnh. Trên người cậu có đầy đủ tính chất của một vị lãnh đạo tài tình. Khác hẳn với hình ảnh của một cậu bé ngây ngô trước sự đời nghiệt ngã của 5 năm trước.
Mọi người trầm trồ trước ngoại hình của cậu. Trong mắt họ, cậu chỉ là một cậu thanh niên mới lớn, trong có vẻ mềm yếu, nhưng ánh mắt cũng khí phách rất lạnh lùng, mạnh mẽ khác với dáng vẻ kia. Một con người như vậy, với cái trí óc như vậy, họ tin công ty sẽ ngày càng phát triển.
Nhưng đối với anh thì khác. Là cậu!!! Là người mà anh hàng đêm vẫn mong ngóng. Cậu khác quá, không còn là cậu nhóc ngày xưa hay bị anh bắt nạt nữa rồi. Bây giờ cậu đã là chủ tịch của một công ty lớn, nếu chỉ so chức vị thì cậu ngang bằng với anh rồi đấy. Nhưng cậu vẫn chính là không để anh vào mắt.
JH bên cạnh thì há hốc mồm không tin vào mắt mình. Vị chủ tịch thầm kín là là Jungkook sao??? Không phải cậu ta mồ côi, sống rất nghèo khổ nên mới đi ở đợ Kim gia kiếm tiền sao??? Sao giờ có thể làm chủ một công ty như vậy??? À cậu vẫn còn chị mà. Nhưng công ty này là của Min gia, Min Yoongi là con một lại chẳng được làm chủ tịch mà lại để cho em vợ lên làm sao??? Cái tình huống gì đang xảy ra vậy???
"Xin chào mọi người, tôi là JK, họ Jeon. Mọi người chắc hẳn tự hỏi vì sao tôi họ Jeon mà lại thừa hưởng sản nghiệp của nhà họ Min đúng không??? Cái chính không phải dòng dõi mà là năng lực, tôi tin với năng lực của tôi được đào tạo những năng qua có thể đưa công ty đường đường chính chính đi lên. Mong mọi người vui vẻ hợp tác."- Cậu dõng dạc nói không hề vấp váp từ nào khiến các cổ đông rất hài lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKOOK] [HOÀN] Duyên Phận
ФанфикAuthor: _jeonmiran_ Tên fic: Duyên phận. Couple chính: VKOOK (Kim Taehyung x Jeon Jungkook) Couple phụ: HopeMin, Namjin,.... Thể loại: boyxboy, hường, ngược, he.... Ai kì thị thì click back Mong mọi người ủng hộ pic này của mình nha. KAMSA. link đăt...