CHƯƠNG 8: TOÀN LỰC TẤN CÔNG

260 13 0
                                    

 Tất cả mọi người mất đà, đứng không vững toan ngã xuống. Lúc này nhân cơ hội, tên quỷ giáp xanh bay thật nhanh đến Gen và Emu đang ngã phía trước, giương rộng đôi cánh chém 2 người 1 nhát chí mạng. Bộ giáp bảo hộ tóe lửa, cả 2 văng đi 1 đoạn ngắn. Cơn chấn động dần ngừng lại, những người khác cũng lấy lại thăng bằng. tên quỷ vẫn tiếp tục tấn công Gen và Emu. Takeru đứng gần đó cũng chạy tới giúp đỡ, anh lấy ra 1 Eyecon khác.

- Musashi, nhờ ngài!!

KAIGAN: MUSASHI! KETTOU! ZUBATTOU! ChOU KENGOU! "

 Một hồn ma màu đỏ quấn lấy Takeru tạo thành bộ giáp bảo hộ đỏ rực mang linh hồn của ngài Musashi. Takeru lấy cả 2 thanh kiếm ra, lao tới thật nhanh và chặn đòn tấn công của tên quỷ ấy.

* KEENG *

Gen lúc này cũng bật dật lấy ra 1 Switch khác rồi nói với Emu:

- Emu, tên này cứ để cho bọn tôi, cậu hãy cố gắng đóng lỗ đen lại, tất cả nhờ cậu đấy!!

- Gen....được rồi.....cảm ơn các cậu.... - Emu nói xong cố gắng gượng dậy.

" FIRE ON!!! "

 Lập tức cả bộ giáp của Gen bốc cháy, hóa thành màu đỏ. Anh lấy súng lửa ra, phun vào mặt tên quỷ. Hắn nhận sát thương, lùi lại phía sau. Hắn lại giương cánh lên nhưng lần này đôi cánh đó tách ra thành nhiều mảnh, hắn khua tay rồi chỉ thẳng về hướng của Gen và Takeru, lập tức những mảnh từ đôi cánh đó bay vụt tới chỗ 2 người. Cả 2 bất ngờ nhưng vẫn kịp đỡ đòn. Sau đó những mảnh cánh ấy lại bay về lại phía tên quỷ, lần này hắn còn tạo ra nhiều mảnh hơn lần trước. Takeru chợt nảy ra 1 sáng kiến, cậu quay sang nói với Gen:

- Này, cậu có vũ khí liên quan đến điện từ không, chúng ta sẽ lợi dụng đôi cánh đó để phóng điện vào hắn..!!!!

- Tớ hiểu rồi, cùng làm thôi!!

 Takeru lấy ra Edison Eyecon, còn Gen lấy Elek Switch ra. Gắn vào thắt lưng rồi gạt cần.

KAIGAN: EDISON! EREKI! HIRAMEKI! HATSUMEI-OHH! "

 Lần này linh hồn màu vàng của Edison bay ra, quấn lấy Takeru tạo nên bộ giáp điện từ cùng với những tia điện chớp xung quanh. Anh tháo thanh kiếm của mình ra rồi ghép thành cây súng.

" ELEK ON!! "

 Các quả cầu điện hiện lên, liên tục giật các tia điện vào người Gen. Tạo nên  bộ giáp vàng kim óng ánh cùng với thanh kiếm khá kì dị ở chỗ nó có lỗ cắm điện.

 Tên quỷ tiếp tục giương xua tay, các mảnh cánh sắc lẹm bay đến Takeru và Gen lần nữa. Nhưng lần này cả hai đều né được. Chỉ đợi tới khi mảnh ấy bay trở lại, cả 2 nhanh chóng dùng đòn kết liễu.

" DAI KAIGAN!! OMEGA SHOOT " *GAN GAN MIINA*

 Takeru giương súng lên bắn về phía các mảnh ấy đang tập hợp lại, 1 quả cầu sét bay đến tên quỷ, vừa bay vừa phóng sét ra các mảnh cánh xung quanh.

" LIMIT BREAK!!! "

 Gen cũng nhanh chóng lao đến sau phát bắn của Takeru.

- Aaaaaaaaa, Rider Ten Billion Volt Break !!!!!!!!!!!!!!!!

KAMEN RIDER : CUỘC CHIẾN THỨ NGUYÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ